Chinh phục Siêu cúp Thanh Hóa, Diamond VGV thăng hoa ở giải hạng Nhất


Chinh phục Siêu cúp Thanh Hóa, Diamond VGV thăng hoa ở giải hạng Nhất

Tin Tức
NGỌC ANH. ẢNH: ANH QUÂN - Thứ hai, ngày 06-08-2018 - 14:26:47
Bình luận
Chỉ trong quãng thời gian ngắn, Diamond VGV đã nhanh chóng vươn lên, gặt hái được nhiều danh hiệu cao quý và bây giờ ở giải hạng Nhất phủi Thanh Hóa, họ đang là ứng viên nặng ký cho tấm vé thăng hạng.
Năm 2017 đánh dấu chu kỳ thành công rực  rỡ của Diamond VGV khi họ trở thành thế lực rất mạnh tại sân chơi phủi trên sân 11 người ở xứ Thanh. Ở hai giải danh giá và trở thành truyền thống của bóng đá Thanh Hóa là giải Huda cup, Diamond VGV đã thẳng tiến một mạch đến trận chung kết và giành được chức vô địch. 

Chưa hết, ở trận tranh Siêu cúp Thanh Hóa, Diamond VGV tiếp tục chinh phục đỉnh cao với chiếc cúp vàng. Hoàn thành cú đúp ở sân chơi 11 người, Diamond VGV cũng có đội sân 7 khá cứng cựa, từng chinh chiến ở nhiều mặt trận. Dù vậy, năm nay, ở một giải đấu chính thức, có quy củ như giải hạng Nhất phủi Thanh Hóa thì đây mới lần đầu Diamond VGV trình làng khán giả.

Diamond VGV gặt hái được nhiều thành công năm 2017

Nối tiếp thành công của giải Thanh Hóa League 2017, năm nay, họ có thêm sân chơi hạng Nhất để tranh 3 tấm vé lên đá giải cao hơn giống như kiểu giải hạng Nhất phủi Hà Nội tranh suất lên HPL. Tham gia giải lần này có 16 đội được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn mỗi bảng để chọn ra 8 đội vào tứ kết, 4 đội bán kết để tranh 3 suất lên hạng Thanh Hóa League 2018.

Đội hình của Diamond VGV có sự cân bằng, chất lượng ở các tuyến

Rơi vào bảng đấu gồm có FC Nem Cây đa, FC Đông Hương, FC Lam Sơn 1-8, đội Diamond VGV đã thể hiện được sức mạnh với 2 trận thắng và qua đó giành vé vào tứ kết. Ở trận đấu vừa qua mang tính quyết định đến việc có giành quyền đi tiếp hay không gặp FC Đông Hương,  Diamond VGV đã tung ra đội hình mạnh nhất gồm có Tiến Gôn, Ngọc Bưởi, Tùng Búa, Khánh Jame, Dương Điện, Danh Ngọc, Long Lác. Đó là chưa kể, trên băng ghế dự bị còn có Huy, Tùng con, Trường Kante, Cường kính,…

Bộ đôi Khánh Jame, Long lác chơi thăng hoa

Ở trận này, Diamond VGV đã liên tục áp đảo và có đến 5 bàn thắng được ghi. Trong đó đặc biệt có chân sút đang chơi khá lên chân là Khánh Jame lập cú hat-trick bằng những pha nã đại bác từ cái chân trái rất ngoan chẳng khác nào Đoàn Văn Hậu trên Olympic Việt Nam. Hai bàn còn lại do công của Trường Kante và Danh Ngọc.

Chủ tịch Thảo ke và phó Chủ tịch Nghĩa beng đang xây dựng được đội bóng khá mạnh ở xứ Thanh

Năm nay, Chủ tịch Thảo ke cùng phó tướng Nghĩa beng đã xây dựng được hệ thống lớp lang khi vừa có HLV trưởng Đình Qúy (cựu cầu thủ chuyên nghiệp) về dẫn dắt mà họ còn có cậu bé vàng một thời Hoàng Danh Ngọc về thi đấu. 

Càng chơi, Diamond VGV càng cho thấy sự sắc bén, kỷ luật trong tính tổ chức

Đặc biệt, chân sút khá quen thuộc ở sân chơi phủi Hà thành là Long lác quyết định dừng một số trận ở giải phủi hạng Nhất Hà Nội để tập trung chơi cho đội đã chắp cánh cho anh thăng hoa từ những ngày mới đi đá phủi là Diamond VGV. Xây dựng được quân tướng hùng mạnh, Diamond VGV chuẩn bị bước vào vòng tứ kết với sự khấp khởi và niềm tin lớn sẽ hoàn thành mục tiêu giành vé lên hạng Thanh Hóa League 2018.

Từ khóa Diamond VGV
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá