Cổ Loa vỡ trận, Phạm Hồng Thái "trút giận" lên Chuyên

Vòng 3 Cúp Kết Nối 93-96:
Cổ Loa vỡ trận, Phạm Hồng Thái "trút giận" lên Chuyên

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - Thứ hai, ngày 23-10-2017 - 10:10:26
Bình luận
Sáng 22/10, loạt trận thứ 3 vòng bảng của các bảng đấu B, C, D và E tiếp tục diễn ra. Một lần nữa, Cổ Loa lại trở thành cái tên được nhắc đến nhiều với trận thua kỷ lục trước Phúc Lệ.

Bảng B

Vẫn biết Cổ Loa là đội bóng yếu nhất bảng B. Họ để thủng lưới tới 10 bàn và chính thức bị loại trước khi vòng 3 khởi tranh. Song, không ít người vẫn tin họ sẽ chơi trận cuối cùng tại Cúp Kết Nối bằng lòng tự trọng ở cuộc đụng độ với Phúc Lệ. 

Tuy nhiên, thực tế Cổ Loa vào trận bạc nhược như cả 2 lần trước khi để Phúc Lệ nã vào lưới 5 bàn mà chỉ ghi được 1 bàn sau hiệp đấu thứ nhất. Sang hiệp 2, tưởng như Phúc Lệ sẽ thôi ghi bàn để "giữ thể diện" cho đối thủ, song họ đã làm điều ngược lại với quyết tâm ghi thật nhiều dường như để "cạnh tranh chỉ số phụ nếu cần". Kết quả, Cổ Loa nhận thêm 6 bàn nữa để thua chung cuộc 1-11, tỷ số đậm nhất từ đầu giải. 


Ở trận đấu cùng giờ, Chu Văn An hòa Quang Trung trong một trận đấu cân tài cân sức. Quang Trung muốn đi tiếp buộc phải thắng, trong khi Chu Văn An chỉ cần 1 kết quả hòa. Nhập cuộc tốt hơn, Minh Nghĩa giúp Chu Văn An dẫn trước ở phút 18, nhưng 11 phút sau Xuân Linh quân bình 1-1 và đây cũng là tỷ số cuối cùng. 

Với kết quả này, Phúc Lệ  (7đ) và Chu Văn An (5đ) giành vé đi tiếp. Quang Trung (4đ) và Cổ Loa chia nhau 2 vị trí cuối bảng. 


Kết quả cụ thể
Chu Văn An 1 - 1 Quang Trung
Cổ Loa 1 - 11 Phúc Lệ


Bảng C

Bạch Mai chỉ cần 1 điểm trước Liên Hà sẽ cầm chắc tấm vé vào vòng trong, nhưng họ đã làm tốt hơn thế ở trận đấu cuối cùng vòng bảng. Ngay phút thứ 3, Phạm Trung Dũng đưa Bạch Mai vượt lên sau một pha phối hợp tấn công bất ngờ. Có bàn thắng sớm, Bạch Mai chơi ung dung và bảo toàn tỷ số đến cuối giờ trước sức ép khá lớn từ Liên Hà. 

Cặp đấu còn lại, Liên Trường đã không thể tạo ta một cú sốc nào khi chia điểm với Xuân Đỉnh trong trận đấu mà hai bên không có nhiều cơ hội rõ rệt nào. 

Với kết quả này, Bạch Mai độc chiếm ngôi đầu với 7 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Xuân Đỉnh tới 4 điểm. Liên Hà và Liên Trường cùng được 2 điểm và ngậm ngùi nhìn đối thủ đi tiếp. 


Kết quả cụ thể
Bạch Mai 1 - 0 Liên Hà
Xuân Đỉnh 1 - 1 Liên Trường

Bảng D

Cục diện bảng D trước giờ bóng lăn khá căng khi cả Trần Kiếm, Phạm Hồng Thái và Chuyên Tổng hợp đều còn nguyên cơ hội, trong khi Cao Bá Quát đã bị loại. Điều này khiến cuộc đụng độ nữa Phạm Hồng Thái và Chuyên Tổng hợp trở thành trận chung kết của bảng. 

NHM hy vọng được chứng kiến 1 cuộc chiến nảy lửa giữa hai đối thủ này, nhưng thực ra trận đấu này lại trở thành màn phô diễn sức mạnh của riêng Phạm Hồng Thái. Chỉ sau 19 phút, Hồng Anh Quân (2', 6') và Nguyễn Công Hoan (13', 19') ghi một mạch 4 bàn để "đóng hòm" đối thủ sớm. Và đúng phút cuối cùng, Anh Quân hoàn tất cú hat-trick để khép lại chiến thắng 5-0 cho Phạm Hồng Thái. 

Ở trận đấu còn lại, Cao Bá Quát bất ngờ vùng lên đầy ấn tượng. Sớm bị dẫn trước từ phút thứ 5, nhưng Đăng Dũng (20', 53') và Hữu Dũng (28') vụt sáng để thắng ngược với tỷ số 3-1. Có điều chiến thắng này là quá muộn màng. Nó chỉ giúp Cao Bá Quát gỡ chút thể diện ở giải đấu. Còn Trần Kiếm, dù thua nhưng vẫn có vé nhờ thất bại đậm của Chuyên Tổng hợp. 


Kết quả cụ thể
Cao Bá Quát 3 - 1 Trần Kiếm 
Chuyên Tổng Hợp 0 - 5 Phạm Hồng Thái

Bảng E

Phan Đình Phùng và Hoàng Diệu đã sớm giành vé từ vòng 2, thế nên dễ hiểu họ chẳng còn gì phải cố ở lượt đấu cuối. Màn đụng độ giữa họ chỉ được coi là màn tập luyện cho vòng đấu tiếp theo. Thực tế, hai bên thi đấu hữu hảo với 4 bàn thắng chia đều cho 2 trận. 

Ở cặp còn lại Trương Định đánh bại Kim Liên với tỷ số 2-1 trong một ngày Vũ Văn Lượng bất ngờ tỏa sáng với cú đúp bàn thắng. 


Kết quả cụ thể
Phan Đình Phùng 2 - 2 Hoàng Diệu
Kim Liên 1 - 2 Trương Định

Như vậy, đã xác định được 10 đội giành vé đi tiếp trong đó có 5 đội hạng giống ở vòng 1/16. Loạt trận ngày 29/10 sẽ tìm ra 6 đội còn lại giành vé đi tiếp, trong đó xác định 2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.  

5 đội hạt giống: Yên Hoà, Phúc Lệ, Bạch Mai, Phạm Hồng Thái, Phan Đình Phùng
5 đội nhì bảng: Lý Tự Trọng, Chu Văn An, Xuân Đỉnh, Trần Kiếm, Hoàng Diệu

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá