Cường Quốc vs Văn Minh: Cường Quốc trước khúc cua gấp


Cường Quốc vs Văn Minh: Cường Quốc trước khúc cua gấp

Tin Tức
THÁI SƠN - Thứ bảy, ngày 05-11-2016 - 10:32:14
Bình luận
Cường Quốc gặp Văn Minh xứng đáng là một trong những trận cầu được chờ đợi nhất năm của giới mộ điệu phủi. Tính hấp dẫn của trận đấu không chỉ ở chất lượng đội hình đôi bên mà còn bởi kết quả thắng thua sẽ ảnh hưởng cực lớn đến cuộc đua vô địch ở HPL S4.
Đội bóng nhà bia Cường Quốc lâu nay vẫn được nể phục bởi lối đá bài bản, mưu mẹo nhào nặn dưới đôi bàn tay lão luyện của HLV Tiến Thiết. Mùa giải năm nay Cường Quốc còn được tiếp thêm sự bùng nổ, khát khao từ những nhân tố trẻ trung như Minh “báo đen”, Đăng Đông, Thiêm “Thái Bình”. Trải qua 6 vong đấu, đội bóng vốn được mệnh danh là chuyên gia đấu cúp này đang dẫn đầu BXH HPL S4 với thành tích 5 thắng, 1 thua (15 điểm).

Cường Quốc sở hữu sức mạnh tấn công đáng sợ khi là đội ghi nhiều bàn nhất (21 bàn). Trong đội hình của họ đáng chú ý có tiền đạo Đăng Đông đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 7 lần lập công. Không chỉ vậy, đội hình Cường Quốc có sự cân bằng đáng nể khi mới lọt lưới 10 lần, tốt thứ ba sau các đội EOC (7 bàn), MV Corp và Hanel Ocean (cùng 8 bàn).

Tuy nhiên, phải thừa nhận một điều rằng hành trình của Cường Quốc cho đến thời điểm hiện tại khá thuận lợi. Phần lớn đối thủ họ đã gặp đều đang nằm ở nửa sau của BXH. Trước mắt thầy trò HLV Thiết giờ là những khúc cua tay áo đầy nguy cơ. Liên tiếp sau khi đụng Văn Minh cuối tuần này, Cường Quốc còn đối mặt hai thế lực EOC và Hanel Ocean, hay những đối thủ quá quen thuộc Top Group và Thành Đồng cũng luôn sẵn sàng gây bất ngờ. 

Cường Quốc đối mặt với lịch thi đấu khó khăn
Cường Quốc đối mặt với lịch thi đấu khó khăn

Nhiều ý kiến cho rằng dù đang đứng đầu bảng nhưng cửa vô địch của Cường Quốc lại không hề sáng. Chắc chắn đội bóng nhà bia sẽ phải trổ hết bản lĩnh để chứng minh điều ngược lại. Một chiến thắng trước Văn Minh sẽ giúp Cường Quốc không chỉ tiếp tục dẫn đầu cuộc đua mà còn tự tin chinh phục tiếp hành trình Tourmalet của mình.

Về phía Văn Minh, họ đang là tâm điểm của HPL S4 với một dàn cầu thủ nhắm mắt vẫn hiểu nhau, chơi kỹ thuật, cống hiến và cũng rất… văn minh. Song điều đó lại biến các chàng trai xứ Nghệ thành mục tiêu mà mọi đối thủ đều muốn đánh bại. 

Cho đến vòng 6, các chỉ số của Văn Minh chỉ kém hơn Cường Quốc đôi chút. Họ đã ghi 19 bàn, cũng để lọt lưới 10 lần và có trong tay 13 điểm. Giờ đây, khi nhạc trưởng Hùng “con”, cầu thủ xuất sắc nhất HPL S2 và S3, trở lại sau thời gian dưỡng thương, sự biến ảo của đội bóng xe sẽ còn tăng tiến lên đáng kể. Vòng trước Hùng “con” đã kịp ghi dấu ấn bằng một bàn thắng đẹp mắt trong chiến thắng 5-2 trước Triều Khúc.

Lối chơi của Văn Minh rất được khán giả ủng hộ
Lối chơi của Văn Minh rất được khán giả ủng hộ

Chuẩn bị cho trận siêu kinh điển phủi với Cường Quốc, Văn Minh sẽ thiếu vắng “máy bắn đá” Đậu Trọng Tuấn Anh vì chấn thương. Song sự trở lại rất kịp thời của bộ đôi Chung “Tám” và Khánh Kình từ án treo giò giúp Văn Minh có được lực lượng gần như là mạnh nhất. Chắc chắn rằng những màn đọ sức tóe lửa giữa Đạo “Từ Sơn” với Hùng “con”, giữa Hùng “Sư phạm” gặp Hoàn “lé”… sẽ khiến mọi cái đầu mê phủi đang cảm thấy bị kích thích.

Vòng 7 HPL S4 còn có những cặp đấu cũng đủ sức hấp dẫn để khiến khán giả nán lại sân C500 đến cuối ngày, đó là Top Group gặp EOC hay Hanel Ocean đụng Thành Đồng.  

Lịch thi đấu các trận vòng 7 HPL S4 xem TẠI ĐÂY.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá