Cúp Dược phẩm Đa Phúc lần thứ IV-2017 tưng bừng ngày khai mạc


Cúp Dược phẩm Đa Phúc lần thứ IV-2017 tưng bừng ngày khai mạc

Tin Tức
PV - Chủ nhật, ngày 01-10-2017 - 22:24:38
Bình luận
Sáng nay (1/10) tại sân bóng Thành Lâm, Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá Cúp dược phẩm Đa Phúc lần thứ Tư cùng 4 trận đấu đầu tiên của sân chơi này.

Giải đấu quy tụ 8 đội bóng hoạt động về ngành dược trên địa bàn Hà Nội, gồm Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc, Công ty Cổ phần Dược phẩm DADISON Hoa Kỳ, Công ty TNHH BENEPHAR, Công ty TNHH DKSH Việt Nam, Công ty Cổ phần giải pháp công nghệ BONIMED, CLB Dược Hà Nội, Công ty TTHH Dược phẩm Gia Bảo và Chi nhánh Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà. Tới dự lễ khai mạc giải gồm rất nhiều đại diện của các đội bóng tham dự, các đối tác, trọng tài, cầu thủ các đội và đông đảo CĐV.

Tiếp nối thành công của giải bóng đá Cúp Dược phẩm Đa Phúc lần thứ III 2016, “chủ nhà” Công ty Dược phẩm Đa Phúc tiếp tục tổ chức  giải lần thứ IV nhằm duy trì và phát triển sân chơi thể thao lành mạnh có tính chuyên nghiệp về quy mô và chất lượng. Và quan trọng hơn, giải đấu này góp phần không nhỏ vào việc thắt chặt thêm mối quan hệ, đoàn kết gắn bó chặt chẽ giữa các công ty ngành dược phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội với nhau.

Được sự giúp đỡ, tạo điều kiện của lãnh đạo các đơn vị; sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo, Giải bóng đá Cúp Dược phẩm Đa Phúc lần thứ IV năm 2017 chính thức được khởi tranh từ ngày 1/10-30/10/2017. 

Các trận đấu diễn ra vào 5 Chủ nhật của tháng 10 với những điều lệ, quy định đặc trưng của một giải đấu bóng đá chuyên nghiệp. 

Ông Bùi Mạnh Hà phát biểu khai mạc



Sau lễ khai mạc và phần biểu diễn cổ động rất hấp dẫn của “cây nhà lá vườn” đội chủ nhà Công ty Dược phẩm Đa Phúc, 4 trận đấu đầu tiên của vòng bảng đã diễn ra vô cùng sôi động, cởi mở, kịch tính đến những phút cuối với các kết quả rất bất ngờ.

Tại bảng A, trận đấu giữa đội “chủ nhà” Đa Phúc FC và DADISON FC được sự quan tâm đặc biệt của các CĐV trên sân. Hai đội thi đấu nhanh ngay từ đầu với thế trận cởi mở. Nhập cuộc tốt hơn, DADISON FC đã ghi bàn mở tỷ số rất đẹp mắt ngay từ phút thứ 5 do công của cầu thủ số 7 Kiều Tuấn Dương. Dù rất nỗ lực, nhưng phải đến nửa cuối hiệp 1, chủ nhà Đa Phúc FC mới bắt đầu lấy lại được thế trận, có những pha bóng đường nét và tấn công sắc sảo hơn. Tuy nhiên, họ vẫn không thể ghi bàn gỡ hòa.

Sang đầu hiệp 2, vẫn là một pha phản công nhanh sở trường, DADISON FC nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 50 nhờ pha ghi bàn của số 10 Nguyễn Đình Dương. Lối chơi chắc chắn và khá bài bản của DADISON FC có phần lấn lướt đội chủ nhà. 



Song, không mất tinh thần, Đa Phúc FC kiên trì lên bóng, phối hợp tấn công và có bàn rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-2 sau đó 3 phút. “Người hùng” của đội chủ nhà là số 8 Tạ Văn Duy. Di chuyển và cảm giác bóng rất tốt, số 8 của Đa Phúc FC còn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để giúp đội nhà san bằng rồi vươn lên dẫn trước.

Tuy nhiên, DADISON FC đã có một trận đấu hợp lý về đấu pháp và hiệu quả trong tấn công. Nếu không có tài năng của thủ môn Lê Văn Tuấn của đội chủ nhà nhiều lần cứu thua, có thể trận đấu đã không dừng ở tỷ số 2-1. Thua sát nút, các cầu thủ và CĐV chủ nhà rất tiếc nuối, nhưng cũng sẵn sàng cho lượt trận thứ 2 vào Chủ nhật tuần sau.


Ở trận đấu còn lại của bảng A, hai đội DKSH và BONIMED đã cống hiến cho khán giả cơn mưa bàn thắng. Mặc dù mở tỷ số ngay phút thứ 2 trận đấu với pha lập công của cầu thủ Anh Cương, nhưng sau đó thủ môn của BONIMED liên tục phải vào lưới nhặt bóng. DKSH lội ngược dòng để giành chiến thắng không tưởng 9-2, trong đó có cú hattrick của số 7 Việt Trung và hai bàn của số 10 Vũ. 

Như vậy, sau lượt trận đầu tiên, DKSH tạm dẫn đầu 3 điểm, như DADISON nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Chủ nhà Đa Phúc xếp thứ 3 và cuối bảng là BONIMED.



Tại bảng B, ở trận đấu thứ nhất giữa BENEPHAR và Gia Bảo diễn ra khá cân bằng trong hiệp đầu khi không có bàn thắng nào được ghi. Song, sang hiệp 2, với những điều chỉnh chiến thuật và con người, BENEPHAR đã thi đấu sắc sảo, hiệu quả hơn để hạ gục đối phương 3 bàn không gỡ.  Hà Minh Quân (số 13), Lại Thế Chỉnh (9) và Nguyễn Văn Tuấn (10) là những cầu thủ ghi bàn cho BENEPHAR.

Trận đấu thứ hai của bảng B giữa CLB Dược HN và Dược Nam Hà cũng rất hấp dẫn với màn rượt đuổi tỉ số đến những phút cuối. Ngay cả khi Dược Nam Hà bị mất người do cầu thủ số 98 Nguyễn Văn Quang bị 2 thẻ vàng trong hiệp 1, thì trận đấu vẫn cân bằng, kịch tính, sôi động. 

Trịnh Đức Văn xuất sắc lập cú đúp vẫn không thể giúp đội nhà giành điểm, và CLB Dược HN thua trận sát nút 2-3. Ghi bàn cho Dược Nam Hà là 3 cầu thủ Nguyễn Văn Quang, Nguyễn Văn Đạt và Đỗ Tuấn Anh.



Kết quả cụ thể lượt trận đầu tiên

Đa Phúc FC - DADISON FC: 1-2
DKSH - BONIMED: 9-2
BENEPHAR - Gia Bảo: 3-0
CLB Dược HN - Dược Nam Hà: 2-3

Xếp Hạng Bảng A


Xếp Hạng Bảng B


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá