Đại Việt SC kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5


Đại Việt SC kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 05-09-2016 - 09:15:33
Bình luận
Trong làng bóng đá phủi Hà thành, Đại Việt SC không nằm trong những đội bóng có trình độ chuyên môn tốt nhất. Tuy nhiên, đội bóng của ông bầu Huy "gạo" được tổ chức rất quy củ mà rất nhiều CLB phải thèm muốn.
Trong ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 (4/9/2011-4/9/2016), đã có rất đông các khách mời trong làng bóng đá phủi Hà thành đến chia vui với Đại Việt SC như ông bầu Cường "hói", HLV Ngô Tiến Thiết của FC Cường Quốc, ông bầu Ngô Đình Diệm của EOC, những ngôi sao bóng đá phủi như Giang “say” (Thành Đồng), Phương "Vertu" (Top Group), Tuấn "ếch" (Triều Khúc)… và đặc biệt, đội trưởng của Văn Minh là Hùng “con” cũng đã lặn lội từ Vinh ra Hà Nội để chúc mừng bầu Huy "gạo". 

Đại Việt SC đang lớn mạnh từng ngày

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Đại Việt SC đã quy tụ được quân số lên tới 100 người, trong đó nhiều cầu thủ xác định sẽ gắn bó với CLB cả sự nghiệp. Từ tiền thân là đội bóng mang tên FC Lởm Khởm, cho đến nay, đội bóng của Huy "gạo" đã phát triển lớn mạnh và gây được tiếng vang với những thành tích khá ấn tượng: Vô địch Thăng Long Cup 2013, Á quân Đại Việt Cup 2014, Vô địch cúp Thành Phát 2015...

Bầu Huy "gạo" đảm trách vai trò MC trong lễ mừng sinh nhật

Hoạt động quy củ, chuyên môn của cầu thủ khá, đạo đức tốt, Đại Việt SC hoàn toàn tự hào với sự phát triển lớn mạnh của mình. Không những vậy, Đại Việt SC còn gây tiếng vang khi tổ chức chương trình từ thiện “Áo ấm mùa đông” để tặng quà cho những gia đình khó khăn tại các huyện vùng sâu, vùng xa. Họ đã thực hiện ở các huyện Mai Châu (Hòa Bình), Mộc Châu (Sơn La), bản Giang, bản Cụt Ạc (Thanh Hóa). Quà tặng là hàng trăm bộ quần áo, đồ dùng học tập, mũ len, đèn pin, mỳ tôm, gạo... mà chính các cầu thủ trong đội, anh em bạn bè cùng các cầu thủ, các đội bóng phong trào ủng hộ.

Diễn viên xinh đẹp Kiều Anh cũng có mặt trong lễ sinh nhật Đại Việt SC, cô cũng là một người rất yêu bóng đá

Tiền đạo Phương "Vertu" (phải) đá bóng biểu diễn trong lễ sinh nhật

Thủ môn Kiên "mán" (áo trắng) của Trà Dilmah chơi rất xông xáo

Trong ngày sinh nhật lần thứ 5, bầu Huy “gạo” đã có một quyết định mang tính bước ngoặt: phát triển đội bóng Đại Việt SC trở thành trung tâm bóng đá Đại Việt SC. Từ nay trở đi, ngoài việc các cầu thủ bóng đá tập luyện và thi đấu cùng nhau, họ sẽ sát cánh cùng bầu Huy “gạo” tập trung đào tạo và phát triển các cầu thủ trẻ cho Đại Việt SC nói riêng và đóng góp vào sự phát triển chung của bóng đá phong trào Hà thành nói chung. 

Hiện tại, ở Hà Nội. đã có rất nhiều những trung tâm bóng đá học đường như H.Y.S, Phù Đổng, Blue Sky… Với Đại Việt SC, dù bây giờ mới bắt đầu tập trung vào lĩnh vực đào tạo cầu thủ trẻ nhưng bằng sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của ông bầu Huy “gạo”, chắc chắn trung tâm của anh sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. 



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá