Đại Việt SC tổ chức bầu chọn bàn thắng đẹp nhất năm


Đại Việt SC tổ chức bầu chọn bàn thắng đẹp nhất năm

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ tư, ngày 27-01-2016 - 08:49:31
Bình luận
Đại Việt SC đang tiến hành bầu chọn bàn thắng đẹp nhất năm 2015. Theo tiết lộ của ông bầu Huy gạo, năm nay với 518 bàn thắng được ghi, BTC đã lựa chọn ra 7 bàn thắng để vào vòng chung kết, chọn ra bàn thắng đẹp nhất.
7 bàn thắng này được ghi bởi 7 cầu thủ khác nhau của Đại Việt SC trong các trận đấu giao hữu và các giải đấu của năm 2015. Mỗi bàn thắng mang 1 ý nghĩa riêng, có thể là 1 cú sút xa đẹp mắt, 1 pha độc diễn cá nhân, 1 cú tâng bóng không tưởng, 1 màn phối hợp ăn ý hay 1 bàn thắng mang tính quyết định của trận đấu.
 
Các cầu thủ Đại Việt SC rất háo hức với những giải thưởng cá nhân do ông bầu Huy gạo lập ra

Danh sách 7 ứng viên tương ứng với mã số 7 bàn thắng trong clip:
1. Tuấn Múa
Một cú nã đại bác trước vòng cấm của Tuấn Múa đã mở tỷ số trong trận đấu giao hữu giữa chủ nhà Đại Việt và DK Team của ca sĩ Duy Khoa, mang về chiến thắng 5 – 4 cho đoàn quân sư tử trắng.
2. Tuấn Bin
Kiệt tác này được tạo lên sau những pha phối hợp bài bản của các đồng đội, bóng được Vũ Bão phất lên tuyến trên cho trung phong Việt Nike, anh chuyền bóng một chạm cực nhanh cho đội trưởng Tuấn Bin băng lên chích bóng bằng mu bàn chân phải qua đầu thủ môn đội bạn, rồi bay vào lưới như lá vàng rơi. “Tác phẩm” này đã mở tỷ số trận đấu và mang về chiến thắng đậm đà 7 – 4 cho Đại Việt trước binh đoàn hùng mạnh TL&AE.
3. Tuyên Trâu
Cũng trong trận cầu với TL&AE, Tuyên Trâu đã có pha bóng băng lên dũng mãnh sau tình huống tì đè khôn khéo của Kiên Mobiado. Anh lao đi như một mũi tên rồi sút tung nóc lưới thủ môn Tin Lớn để nâng tỷ số lên 4 – 1 cho chủ nhà Đại Việt SC.
4. Tùng Tục
Khi tỷ số đang là 1 - 0 nghiêng về Gia Việt trong trận khai mạc VCK6, từ pha đá biên bên cánh phải, Nhuận Balotelli chuyền bổng vào trong cho Tùng Tục, số 23 co chân phải tung ra cú nã đại bác 1 chạm kinh hoàng bay thẳng vào lưới thủ môn chuyên nghiệp Văn Hưng bên Gia Việt (từng bắt cho Ninh Bình). Một siêu phẩm đẹp mắt của chàng trai người Tuyên Quang đã cân bằng tỷ số 1 – 1 và cuối cùng giúp đội nhà giành chiến thắng 3 – 2.
5. Minh Báo Đen
Trong trận chung kết Thành Phát với AS Vina, khi đang dẫn trước 2 – 1, từ quả đá phạt của Nam Sư Tử, bóng được chuyền ra đến địa chỉ của Minh Báo Đen. Sau động tác giả khéo léo bằng chân phải, anh ngoặt bóng sang chân trái rồi tung ra cú sút úp mu căng như kẻ chỉ, bóng bay xuyên qua hàng loạt hậu vệ áo xanh rồi đâm thẳng vào lưới, nâng tỷ số lên 3 – 1 cho Đại Việt rồi thắng chung cuộc 4 – 1 và nâng cup vô địch danh giá nhất năm 2015.
6. Linh Gấu
Trong trận giao hữu với Thành Đồng, sau pha chống phạt góc của chủ nhà, Nam Sư Tử đẩy bóng lên cho Linh Gấu, anh khôn khéo tì đè đối phương rồi khống chế bóng để lao đi như tên lửa tomahawk, vượt qua sự truy cản của các cầu thủ áo xanh rồi tung ra cú sút khủng khiếp, bóng lao đi với tốc độ ánh sáng bay thẳng vào lưới chủ nhà, nâng tỷ số lên 5 – 4 cho đội khách Đại Việt SC.
7. Nhuận Balotelli
Vừa bước vào hiệp 2 trong trận đấu với TIG ở vòng 6 HLC-2015, sau pha phất bóng bổng lên phía trên của thủ môn Minh Sinh, đội trưởng Nhuận Balotelli có phá đỡ bóng tinh tế bằng chân trái rồi xoay người 1 cách nghệ thuật để tung ra cú úp mu cực mạnh vẫn bằng chân trái, bóng lao thẳng về khung thành xé toang mành lưới TIG cân bằng tỷ số 1 – 1 cho đoàn quân Sư tử trắng.


Hạn bầu chọn 24h00 ngày thứ Bảy ngày 20/02/2016, mọi phiếu bầu sau thời gian trên đều không được coi là hợp lệ. Giải thưởng sẽ được trao cho người giành chiến thắng vào lúc 16h00 hôm sau ngày Chủ nhật, ngày 21/02/2016 trước trận đấu khai xuân của đội trên sân nhà Đại Việt.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá