ĐH Đô Lương tại Vinh 2020 (Thuận - Minh): Công Minh và điệp vụ mang tên Quang Tình


ĐH Đô Lương tại Vinh 2020 (Thuận - Minh): Công Minh và điệp vụ mang tên Quang Tình

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ sáu, ngày 18-12-2020 - 21:02:09
Bình luận
Cuộc đối đầu giữa Thuận Sơn và Minh Sơn tại vòng 16 đội Giải Đồng hương Đô Lương tại Vinh - Levist Nano 2020 được chú ý bởi đây còn là màn đại chiến giữa 2 ngôi sao trường thành từ lò SLNA là Công Minh và Quang Tình.

“Thằng Tình à, tui sẽ bắt chết hắn cho mà coi”. Tiền vệ Công Minh nâng chén kèm lời thề trong niềm hân hoan sau khi đội bóng quê nhà vượt qua vòng bảng Đồng hương Đô Lương tại Vinh 2020. Lời khằng định của cựu tuyển thủ U23 Việt Nam thực đã thổi lên nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp cho đoàn quân Trường đoàn Tài Long “phừng phừng” khí thế quyết đá một trận sống mãi với nhà đương kim vô địch của giải đấu. Đêm hôm đó, tất thảy các thành viên Thuận Sơn đã có bữa tiệc say sưa quên lối về sau khi giành vé chiến vòng 16 đội. 



Tiền vệ Công Minh chính là niềm hy vọng lớn nhất của Thuận Sơn


Lẽ dĩ nhiên, đại diện vùng giáp ranh với huyện bạn Thanh Chương theo trục đường 46 sẽ còn tự tin hơn cho hành trình đáng kỳ vọng năm nay khi trong tay đang sở hữu viên ngọc quý, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử SLNA - Nguyễn Công Minh. Cầu thủ từng được HLV Calitsto xem như trò cưng tại SEA Games 2009 giờ đây đã nghỉ chơi chuyên, lập gia đình và có cuộc sống khép mình, hạnh phúc tại thành phố Cảng. Sau khi nghe tiếng gọi từ quê hương, chàng tiền vệ cựu tuyển thủ lập tức xin phép người vợ “Hot girl” đất Cảng để cấp tốc trở về mang khí thế ngút trời hướng tới Giải Đồng hương Đô Lương tại Vinh 2020. 




Không nằm ngoài kỳ vọng, với sự có mặt của Công Minh đá bên cạnh những chiến binh như Văn Thạch, Văn Tuấn… Thuận Sơn nhanh chóng xây dựng được một bộ khung đồng đều nhất trong 3 năm qua. Lối chơi mạnh mẽ, không ngại va chạm chính là điểm mạnh của đại diện làng Thuận. Đây chắc chắn sẽ là vấn đề có thể khiến cho Quang Tình cùng các đồng đội gặp khó khăn cho màn đối đầu tới đây. Tại vòng bảng, Thuận Sơn thua đáng tiếc 1-2 trước Đà Sơn, thắng đẹp Đông Sơn 2-0 trước khi chia điểm với Hiến Sơn để cán địch ở vị trí thứ 2 bảng D với 4 điểm. 


Với nhà đương kim vô địch Minh Sơn, năm nay được xem là một năm khó khăn đối với họ. Lực lượng không còn dồi dào, sức mạnh  Minh Sơn vẫn dựa quá nhiều vào cặp đôi anh em Quang Tình - Quang Cương. Trong đó, “Vua phủi Nghệ” Quang Tinh tiếp tục là linh hồn, có vai trò quyết định đến thành bại của đại diện làng Minh. 



Tình đá cực hay ở trận gặp Thịnh Sơn nhưng sau khi tiền vệ này phải rời sân trong hiệp 2 vì… việc riêng đã khiến cho Minh Sơn thất thế và thua chung cuộc 2-4. Tình trở lại ở trận gặp Trù Sơn lập tức ghi tới 6 bàn thắng trong chiến thắng 7-0 của đội nhà. Minh Sơn kết thúc vòng bàng khi có thêm một điểm nữa trước Mỹ Sơn. Giành 4 điểm để đứng thứ 2 bảng E, đội bóng của ngôi sao Quang Tình dường như không còn là chính mình so với họ cách đây đúng một năm. Với nhiều người thì rất có thể Quang Tình và đồng đội đang có những toan tính riêng khó lường. Nếu đúng thế thì ở trận đấu với Thuận Sơn, chắc chắn họ sẽ không còn giấu bài, buộc phải bung sức nếu như không muốn trờ thành nhà cựu vô địch.


Công Minh - Quang Tình, cặp đấu mới nghe thôi đã thấy như “Long tranh Hổ đấu, ngoạ Hổ tàng Lòng”. Đây đều là những bậc “kỳ hoa dị thảo” của bóng đá Đô Lương nói riêng và xứ Nghệ nói chung trong nhiều năm qua. Từng là những người anh em thân thiết khi cùng khoác chung màu áo SLNA nhưng khi được khoác lên mình tấm áo kỳ vọng của xã nhà thì mọi thứ tình cảm đều phải gác lại. Đối với Thuận Sơn, họ không đặt quá cao về mục tiêu vô địch, nhưng khi phải đối đầu với nhà vô địch thì chắc chắn họ sẽ mang tâm thế quyết tử, đá một trận để đời cho thiên hạ phải trầm trồ thán phục. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá