Đội VCG – Bankmart vô địch chương trình gây quỹ từ thiện TGB & FRIENDS

Đội VCG – Bankmart vô địch chương trình gây quỹ từ thiện TGB & FRIENDS
Đội VCG – Bankmart vô địch chương trình gây quỹ từ thiện TGB & FRIENDS

Tin Tức
HQ - Thứ hai, ngày 01-07-2019 - 05:16:21
Bình luận
Đội VCG – Bankmart đã giành chức vô địch chương trình gây quỹ từ thiện TGB & FRIENDS do CLB doanh nhân Tiền Giang tại TP.HCM tổ chức.
Ngày 30/6, Ban chấp hành câu lạc bộ doanh nhận Tiền Giang tại TP.HCM – TGB tổ chức chương trình “Hội thao thường niên gây quỹ từ thiện TGB 2019” tại cụm sân Tennis Kỳ Hòa 1 và cụm sân bóng đá Kỳ Hòa với sự tham gia của 250 vận động viên là hội viên của câu lạc bộ, hội đoàn và khách mời với 2 nội dung thi đấu là bóng đá mini và tennis.

Sự kiện này là một trong những hoạt động thường niên của TGB, chương trình vinh dự đón tiếp các vị đại biểu: bà Nguyễn Thị Hoài Thu, nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Uỷ viên Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, nguyên Chủ nhiệm Uỷ ban Về các vấn đề xã hội của Quốc hội - trưởng ban liên lạc hội đồng hương Tiền Giang; ông Trần Thanh Đức, nguyên phó chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang; ông Nguyễn Đức Đảm, giám đốc Sở VHTTDL Tiền Giang; PGS-TS Võ Ngọc Hà, hiệu trưởng trường ĐH Tiền Giang cùng hàng trăm doanh nhân từ CLB Doanh nhân Tiền Giang tại TPHCM và các hiệp hội doanh nghiệp bạn.

Ông Dương Văn Hiền và HH Phan Thị Mơ dự buổi tổng kết chương trình 

Hội thao năm nay có nhiều nét mới như: bóng thi đấu chính thức cho giải do BLV bóng đá Vũ Quang Huy tài trợ, với nhãn hiệu bóng Quang Huy Sport. Bên cạnh đó, trận chung kết được điều hành bởi tổ trọng tài cấp FIFA gồm trọng tài chính Trương Quốc Dũng và các trợ lý Trần Ngọc Nhớ và Võ Văn Phương. Giải còn nhận được sự cố vấn của tiến sỹ Dương Văn Hiền, trưởng ban trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, chương trình có sự tham gia của người đẹp Tiền Giang, hoa hậu đại sứ du lịch thế giới Phan Thị Mơ.

Bên cạnh đó, bộ môn tennis với các nội dung như: đôi nam 1,300 điểm dành cho nội bộ doanh nghiệp và đôi nam 1,500 điểm cho bán chuyên kết hợp với sự tham gia rất đông đảo vận động viên đến từ các doanh nghiệp đang sinh hoạt tại TGB.
Cặp đôi Huỳnh Khương Ninh và Hoàng Dược giành chức vô địch ở nội dung tennis 1,500 điểm

Theo sơ kết của BTC, chương trình “Hội thao thường niên gây quỹ từ thiện TGB 2019” đã vận động được số tiền quỹ từ thiện trên 01 tỷ đồng do các doanh nhân đóng góp ngay tại hội thao. Số tiền này TGB sẽ xem xét để hỗ trợ bà con nghèo, các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội… theo các hoạt động định kỳ của TGB và các ban ngành tỉnh Tiền Giang.



HH Phạm Thị Mơ trao giải Vua phá lưới cho cầu thủ Trịnh Quang Vinh 
Kết quả chung cuộc
Bộ môn bóng đá:
• Vô địch: đội VCG - Bankmart
• Hạng nhì: đội T.Group
• Hạng ba: đội CLB doanh nhân trẻ họ Lê
• Giải phong cách: đội Hội quảng cáo TP.HCM

Bộ môn tennis:
Nội dung 1,300 điểm: Cặp đôi Đỗ Đăng Lai và Nguyễn Tịnh Hiếu đến từ Hội doanh nghiệp quận Bình Tân giành ngôi vô địch.
Nội dung 1,500 điểm: Cặp đôi Huỳnh Khương Ninh và Hoàng Dược đến từ Công ty TNHH Liên Thành giành ngôi vô địch.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá