Giải bóng đá 17 Winter 2016: ĐKVĐ Thụy Trường bất ngờ bị loại ngay vòng bảng


Giải bóng đá 17 Winter 2016: ĐKVĐ Thụy Trường bất ngờ bị loại ngay vòng bảng

Tin Tức
ĐĂNG DIỆN - ẢNH: ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 04-12-2016 - 23:47:10
Bình luận
Chủ nhật ngày 04/12/2016, các trận đấu vòng 2 Giải bóng đá 17 Winter 2016 đã diễn ra khá nhiều trận cầu nóng bỏng và hấp dẫn đúng như dự đoán. Bất ngờ lớn nhất của giải là việc Quỳnh Phụ, Anh Em và đặc biệt là ĐKVĐ Thụy Trường, ba đội bóng mạnh của mùa trước phải nói lời chia tay sớm ngay từ vòng 2 của giải đấu.
Tại Bảng A, FC Thụy Trường – đội bóng đang sở hữu chiếc cúp vô địch Thái Bình Open 3 buộc phải thắng FC Đông Hà. Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, Thụy Trường đã gây sức ép khá lớn bên phần sân của Đông Hà. Nỗ lực của họ được đền đáp xứng đáng bằng bàn mờ tỷ số của cầu thủ mang áo số 99 Phạm Bá Việt. 

Sau bàn mở tỷ số, Thụy Trường tiếp tục làm chủ thế trận với nhiều pha hãm thành trước cầu môn Đông Hà nhưng không thể chuyển các cơ hội bằng bàn thắng thứ 2. Sau những phút sóng gió, Đông Hà bắt đầu bắt kịp được trận đấu và tổ chức phản công. Họ có được bàn san bằng tỷ số khá may mắn do công của Phạm Tiến Đạt. Trong một ngày mà Phạm Tiến Đạt thi đấu như lên đồng, anh có được bàn thắng thứ 2 trong một tình huống mà Thụy Trường đã tổ chức phòng ngự không tốt. 

Vòng 2 giải bóng đá 17 Winter 2016 chứng kiến quá nhiều bất ngờ

Đến lúc này Thụy Trường không còn gì để mất, toàn đội hình của họ đã dồn lên gây sức ép rất lớn sang phần sân Đông Hà và kết quả là có được bàn gỡ hòa ngay sau đó ít phút bằng pha lập công của Vũ Quang Dũng. Trận đấu Thụy Trường – Đông Hà bắt đầu nóng lên. Cầu thủ Phạm Bá Việt phải nhận thẻ vàng thứ 2 và Thụy Trường chỉ còn thi đấu với 6 cầu thủ trên sân. Tận dụng cơ hội, thế trận lúc này nghiêng về phía Đông Hà và họ ghi liền 2 bàn thắng sau đó với các pha lập công của Phạm Đình Đức và Phạm Tiến Đạt. 

QPTB (trái) đánh bại FC 17 với tỷ số 4-1

Một đại diện mạnh khác của Bảng C là FC Quỳnh Phụ cũng đã dừng bước ngay tại vòng 2 khi để thua FC VCS Thái Bình tới 1-5 mặc dù đã sớm có bàn thắng dẫn trước. Tại bảng này, FC Thái Ninh đã có cú lội ngược dòng đẹp mắt trước FC Thái Hòa và cơ hội vào tứ kết lại mở ra với đội bóng có nhiều cổ động viên nữ xinh đẹp này. 

Cuộc đua tranh tới chức vô địch ở giải đấu năm nay khó đoán và cực kỳ hấp dẫn

Tại Bảng D, Việt Mỹ làm nên cơn địa chấn khi đánh bại Anh Em với tỷ số 3-2. Với kết quả này, FC Anh Em cùng Quỳnh Phụ và Thụy Trường đã sớm nói lời chia tay mùa giải năm nay. Cuộc đua tranh tới chức vô địch năm nay khó đoán và cực kỳ hấp dẫn.

Kết quả cụ thể vòng 2:

Bảng A:
Thụy Trường 2-4 Đông Hà
An Ninh 4-1 95 Tây Tiền Hải

Bảng B:
Hưng Nhân 6-4 An Lễ
QPTB 4-1 FC 17

Bảng C:
Quỳnh Phụ 1-5 VCS Thái Bình
Thái Hòa 3-4 Thái Ninh

Bảng D:
Anh Em 2-3 Việt Mỹ
Thái Giang 2-1 Quang Nhãn


Một số hình ảnh khác:












Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá