Giải bóng đá khối doanh Nghiệp Đô Lương: Ngày hội ở quê Công Phượng


Giải bóng đá khối doanh Nghiệp Đô Lương: Ngày hội ở quê Công Phượng

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ hai, ngày 02-04-2018 - 20:29:28
Bình luận
Lần đầu tiên một giải đấu dành riêng cho khối doanh nghiệp sẽ được tổ chức tại sân bóng Tràng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An. Đây là giải đấu được đồng hành bởi Công ty bia Hà Nội, đại diện Nhà phân phối Bia Thanh Sơn- Đô Lương sẽ là đại diện cho nhà tài trợ chính.
Kế hoạch ấp ủ thành hiện thực
Trong những năm qua, phong trào bóng đá phủi phát triển không ngừng, len lỏi về từng huyện xã khắp mọi miền quê xứ Nghệ. Đô Lương chính là một địa phương rất có tiềm năng để phát triển về quy mô.

Những đội bóng được thành lập liên tục, riêng khối doanh nghiệp không ngoại lệ. Có rất nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tham gia chơi bóng đá “phủi”. Những đội bóng tham gia với tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe như một cách giải trí sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Thấu hiểu được mong muốn, những doanh nghiệp đã ngồi lại và thống nhất sẽ phải tổ chức một giải đấu có quy mô, thường niên, như một điểm đến hội ngộ với nhau hàng năm.
Bên cạnh nhà tài trợ chính, hàng loạt những đơn vị đồng hành khác cũng chung tay để tạo nên sân chơi rất được chờ đợi này.  

Thông điệp của BTC

Thông tin về một giải đấu đặc biệt đã được nhiều người quan tâm, nhất là những cán bộ công nhân viên nhà nước, cũng như những nhân viên đang làm việc tại các doanh nghiệp bên lĩnh vực kinh doanh. Những đội bóng của một tổ chức khi tham gia phong trào, chắc chắn sẽ có được sự quan tâm của những đồng nghiệp cũng như lãnh đạo công công ty.

BTC đã rất chu đáo về cách tổ chức, từ việc kêu gọi nhà tài trợ và các kênh truyền thông chuyên về bóng đá phủi cùng đồng hành. Không đơn thuần chỉ là những cuộc tranh tài trên sân bóng, mà đó còn là những hình ảnh đẹp, sôi động, thắm tình đoàn kết, giao lưu bên lề.

Lịch thi đấu vòng 1
Lịch thi đấu vòng 1

Giải đấu sẽ là sân chơi thương niên, đặc biệt ở chỗ đây là kế hoạch dành riêng  những doanh nghiệp nên BTC rất mong  muốn, không chỉ có những cầu thủ trên mỗi trận đấu. Giải đấu chỉ thành công khi có được sự đồng hành của những CĐV. 

Là những CĐV đam mê bóng đá, là những đồng nghiệp, nhân viên của các doanh nghiệp đến để cổ vũ cho đội nhà. Sự có mặt của họ chính là một yếu tố làm cho giải đấu thành công hơn về mặt hình ảnh, cũng như chất lượng chuyên môn. 

Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 13 đến 21/4/2018. Với sự tham dự của 8 đội bóng: Bảng A: FC Bia Thanh Sơn, FC Lạc Hồng, FC Điện Lực, FC Vodka mens,; Bảng B : FC Bệnh Viện, FC Rồng Việt, FC Prex Vinh, FC Tiến Nam.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá