Giải VCCI – FLC 2017: Cường Quốc và BIDV Quang Trung toàn thắng


Giải VCCI – FLC 2017: Cường Quốc và BIDV Quang Trung toàn thắng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 12-08-2017 - 14:14:20
Bình luận
Chiến thắng đậm nhất ở lượt 2 vòng bảng VCCI – FLC 2017 thuộc về Cường Quốc khi họ đánh bại Mường Thanh với tỷ số 8-0. Sức mạnh của đội bóng nhà bia thuộc vào dạng vô đối khi ở lượt 1, họ cũng đã hủy diệt Vinapros với tỷ số 8-1.
Như vậy, sau 2 lượt đấu, Cường Quốc đứng đầu bảng F với 6 điểm tuyệt đối trong khi Mường Thanh gần như đã bị loại khi thua liền 2 trận. Bim Group bất ngờ để thua Vinapros 1-3 dù ở lượt đấu đầu tiên, họ từng thể hiện sức mạnh khi thắng đậm Mường Thanh với tỷ số 10-2.

Rất nhiều bất ngờ đã xuất hiện ở vòng 2 giải VCCI – FLC 2017 

Ở bảng C, BIDV Quang Trung tiếp tục duy trì mạch trận toàn thắng khi vượt qua Thành Phát với tỷ số 4-1. Đảo Sen JSC sau khi không có sự ra quân thuận lợi (thua BIDV Quang Trung 1-4) đã lấy lại sức mạnh khi giành chiến thắng trước Tuấn Sơn với tỷ số 4-1. Những người ghi bàn cho đội bóng của ông bầu Minh Nguyễn là Tâm Kaka, Tùng thổ (2 bàn) và Xuân Tuyên. 

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Tô Ký Mylan

Trận đấu được đánh giá là cân bằng nhất là cuộc so tài giữa Đông Dương và Tô Ký Mylan. Đông Dương là đội bóng còn khá xa lạ với các CĐV phủi Hà thành nhưng ở bên địa bàn quận Gia Lâm, họ lại đối thủ rất mạnh với dàn cầu thủ tài năng, đứng đầu là ngôi sao Tuấn vỉa. 

Tô Ký Mylan được đánh giá cao hơn nhưng họ phải căng sức trên cả 3 mặt trận: VCCI – FLC 2017 (sáng thứ Bảy), vô địch sân 7 Hà Nội (chiều thứ Bảy) và giải hạng nhất phủi SL1-S2 (chiều chủ nhật). Trong thế trận diễn ra hấp dẫn và cởi mở, Tô Ký Milan giành chiến thắng với tỷ số 4-2. Những người ghi bàn cho Tô Ký Mylan là Ngọc Bính (2 bàn), Phúc Thanh và Hoàng Cường. 

KẾT QUẢ LƯỢT 2 VÒNG BẢNG VCCI - FLC 2017:
Bảng A:
KEEPDRI 1-3 VCCI
A&G 2-1 ĐĂNG ANH

Bảng B: 
ĐÔNG DƯƠNG 2-4 TÔ KÝ MYLAN
FPT 2-2 VĂN MINH

Bảng C:
THÀNH PHÁT 1-4 BIDV QUANG TRUNG
TUẤN SƠN HÀ GIANG 1-4 ĐẢO SEN

Bảng D:
VIGLACERA 3-2 OCEAN
TOÀN THẮNG KHƯƠNG THƯỢNG 3-3 SƠN VALPASEE

Bảng E:
UDCC 2-3 NGHI SƠN
HANOISME 0-6 ICC HÀ NỘI

Bảng F:
BIM GROUP 1-3 VINAPROS
MƯỜNG THANH 0-8 CƯỜNG QUỐC

Một số hình ảnh khác:








Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá