Họp báo ĐH Đô Lương tại Vinh - Levist Nano 2020: Vì sao đây là giải đồng hương đặc biệt và thú vị nhất xứ Nghệ?


Họp báo ĐH Đô Lương tại Vinh - Levist Nano 2020: Vì sao đây là giải đồng hương đặc biệt và thú vị nhất xứ Nghệ?

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Chủ nhật, ngày 06-12-2020 - 18:48:17
Bình luận
Sáng ngày 6/12/2020 tại khách sạn Giao Tế - TP.Vinh - Nghệ An, Giải Đồng hương Đô Lương tại Vinh 2020 tranh cup Levist - Nano đã long trọng tổ chức buổi lễ họp báo, bốc thăm chia bảng với sự có mặt của đại diện nhà tài trợ, đại diện các đội bóng và đông đảo phóng viên báo chí đến tác nghiệp đưa tin.


Sau 2 lần được tổ chức trước đó vào năm 2018 và 2019, Giải đồng hương Đô Lương tại Vinh đã tạo được vị thế là sân chơi đồng hương có sức hút lớn nhất xứ Nghệ thời điểm này. Đây cũng là giải đấu có số lượng đội bóng tham dự đông nhất với 24 đội bóng đều mang tên các xã nằm trên địa bàn huyện Đô Lương. 



Dường như BTC mong muốn khẳng định sự thành công của Giải đồng hương Đô Lương tại Vinh sau 2 năm tổ chức nên đã đưa hẳn buổi lễ họp báo tới khán phòng cực kỳ sang trọng tại khách sạn Giao Tế - TP.Vinh. Với những con người đã đồng hành cùng nhau trong hơn 2 năm qua thì tất cả các thành viên trong thành phần BTC hiểu rõ, đây không đơn thuần là một giải đấu bóng đá mà đích thị đây còn là ngày hội giao lưu của tất cả con em Đô Lương đang sinh sống và làm việc trên khắp tỉnh Nghệ An. Thậm chí, cứ đến hẹn lại lên những sao phủi gốc gác Đô Lương từ khắp mọi miền đất nước lại vội vã hồi hương với mong muốn được cống hiến mang vinh quang về cho đội bóng xã nhà. 



Một giải đấu chỉ cho phép các đội bóng  mang tên các xã, thị trấn thuộc huyện Đô Lương chính là yếu tố đặc biệt quan trọng mang tới thành công ngoài mong đợi của Giải đồng hương Đô Lương tại Vinh. Sau 2 năm thì BTC vẫn kiên định với quy định đã tạo nên bản sắc khác biệt đó. Sân chơi thường niên của người Đô Lương được tổ chức ngay tại trung tâm thành phố Vinh nên đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ lượng đông đảo khán giả tới từ mọi vùng quê Đô Lương. Những đoàn xe với băng rôn khẩu hiệu cổ vũ cho đội bóng xã nhà nối đuôi nhau hành quân tiến về thành Vinh đã trở thành hình ảnh quen thuộc, giàu tình đồng hương, cùng nhau hướng về nơi chôn rau cắt rốn mà chỉ có Giải đồng hương Đô Lương tại Vinh mới có thể làm được. 



Tại lễ họp báo và bốc thăm chia bảng, BTC đã chính thức công bố thương hiệu sơn công nghệ Mỹ Levist - Nano chính là nhà tài trợ chính Giải đồng hương Đô Lương tại Vinh 2020. Bên cạnh đó còn có rất nhiều nhà đồng tài trợ khác nhau đã cùng chung tay góp sức hỗ trợ cho công tác vận hành và tổ chức trong thời gian qua và trong thời gian tới. 


Phó trưởng BTC Nguyễn Hữu Quảng chia sẻ:“Chúng tôi luôn mong mỏi sẽ tiếp tục đưa Giải đồng hương Đô Lương tại Vinh ngày càng lớn mạnh hơn về chuyên môn cũng như tạo sự khơi gợi hối thúc về tình yêu quê hương, là ngày hội để tất cả con em Đô Lương cùng hướng về. Năm nay chúng tôi rất may mắn khi có sự đồng hành kịp thời của nhà tài trợ Levist - Nano cũng như các nhà đồng tài trợ khác. Bên cạnh đó, các cấp chính quyền từ huyện Đô Lương cho đến tỉnh Nghệ An cũng đã tạo điều kiện tốt nhất, hỗ trợ chúng tôi trong mọi công tác vận hành và tổ chức giải đấu”.



Về thể thức thi đấu, Giải đồng hương Đô Lương tại Vinh - Levits Nano 2020 sẽ thi đấu theo hình thức chia bảng. Theo đó, 24 đội sẽ được chia thành 6 bảng đấu, 2 đội nhất nhì mỗi bảng cùng 4 đội có thành tích thứ ba xuất sắc nhất sẽ giành quyền vào chơi vòng nock -out 16 đội. 


Đồng hương Đô Lương tại Vinh - Levits Nano 2020 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 12/12 trên sân Trường Dạy nghề Số 1 - 55 Tuệ Tĩnh - TP.Vinh - Nghệ An. 






Kết quả bốc thăm chia bảng: 




Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá