Họp báo Giải các dòng họ NA: Đặc sản "độc nhất vô nhị" phủi Nghệ

Họp báo Giải các dòng họ NA: Đặc sản 'độc nhất vô nhị' phủi Nghệ
Họp báo Giải các dòng họ NA: Đặc sản 'độc nhất vô nhị' phủi Nghệ

Tin Tức
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 24-10-2019 - 14:03:04
Bình luận
Cây có gốc, nước có nguồn !
Có cội gốc sinh ra dòng giống,
Đó là đạo lý muôn đời của bao thế hệ con người Việt Nam. Dù ai đi xa, thành công hay thất bại đều luôn hướng về dòng họ, nơi đoàn tụ, kết nối thân tình giữa những người con cùng dòng tộc.

Việc tạo ra những chương trình giao lưu văn hoá, thể thao giờ đây đang được các dòng họ trên địa bàn tỉnh Nghệ An quan tâm đặc biệt. Tại Vinh, Giải bóng đá các Dòng họ đang tạo được sức chú ý lớn bởi tính “độc nhất vô nhị” không nơi nào có được.

Giới phủi Vinh thời điểm này có rất nhiều giải đấu bóng đá phong trào tổ chức nhằm đáp ứng đam mê chơi bóng cho mọi tầng lớp lứa tuổi, trong mọi lĩnh vực. Thế nhưng, để nói về Giải các Dòng họ tỉnh Nghệ An thì ai cũng công nhận, đây là sân chơi thực sự ý nghĩa bởi không có gì thiêng liêng bằng tình cảm của những người cùng mang huyết thống chung dòng tộc. 

 
Trưởng BTC Đinh Thiết tại buổi lễ họp báo bốc thăm (Ảnh- Đức Hollywood)

Ngày 23/10 vừa qua tại TP.Vinh, BTC đã tổ chức họp báo bốc thăm chia bảng Giải Dòng họ Nghệ An 2019. Buổi lễ có sự hiện diện đông đủ các thành viên cán cộm các đội bóng đại diện cho các dòng tộc trên địa bàn tỉnh nhà.

“Tại giải đấu năm 2018, chúng tôi bất ngờ bởi sự quan tâm đặc biệt từ nhiều phía. Rõ ràng, khi một giải đấu bóng đá được gắn với các dòng họ, nó đã tạo nên tính cạnh tranh khốc liệt bởi tinh thần tự hào dòng tộc luôn là rất lớn. Chính vì lẽ đó, năm nay chúng tôi đã quyết định chơi lớn, tổ chức một cách chuẩn chỉ và cố gắng chuyên nghiệp hết mức có thể để làm tiền đề cho những giải đấu năm sau”. Trưởng BTC Đinh Thiết chia sẻ với PV.


Năm nay có 7 đội bóng gồm: Hộ Lê NA, Họ Vũ Võ NA, Họ Trần NA, Họ Dương NA, Họ Nguyễn Đình NA, Họ Đinh NA và Họ Đặng NA. Các đội bóng sẽ được chia thành 2 bảng A và B, 2 đội nhất, nhì mỗi bảng sẽ giành quyền vào chơi bán kết.

Các trận đấu sẽ diễn ra  trên sân bóng trường CĐ Việt Nam Hàn Quốc từ ngày 26/10 đến 3/11 năm 2019. Các trận khai mạc, bán kết và chung kết sẽ được livestream trên trang Nghean Football với sự đồng hành của Hãng truyền thông Rec Media cùng giọng đọc BLV Dương Công Anh.


Kết quả bốc thăm chai bảng:

Bảng A: Họ Lê NA FC, Họ Vũ Võ NA, Họ Trần NA, Họ Dương NA.

Bảng B: Họ Nguyễn Đình, Họ Đinh NA, Họ Đặng NA

Lịch thi đấu các trận khai mạc giải:



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá