Kickerz FC (Malaysia): Một đại sứ và tầm nhìn rộng hơn ngoài sân bóng


Kickerz FC (Malaysia): Một đại sứ và tầm nhìn rộng hơn ngoài sân bóng

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ ba, ngày 09-01-2024 - 12:59:07
Bình luận
Nhận lời tham dự Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Wika 2024, Kickerz FC mang đến những gương mặt trẻ đầy triển vọng của bóng đá Malaysia và họ muốn gửi đi những thông điệp thông qua thử thách tại giải đấu quy mô tại Việt Nam, với loại hình bóng đá 7 người.
Thành lập năm 2018, Học viện Kickerz được xem như một trong những diễn hình mới về đào tạo trẻ tại bóng đá Malaysia, khi các lứa tuổi từ U8 đến U20 của trung tâm liên tiếp giành được 19 danh hiệu lớn nhỏ trong vòng 5 năm qua. 

Kickerz FC được tạo ra với mục tiêu xây dựng và phát triển các thế hệ kế cận cho nền bóng đá tại Malaysia

“Kickerz FC có một tầm nhìn đặc biệt, phát triển các cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, những người không chỉ thể hiện năng lực trên sân mà còn đóng vai trò là đại sứ về các giá trị đạo đức trong cộng đồng. Tại Câu lạc bộ bóng đá Kickerz, tầm nhìn của chúng tôi mở rộng ra ngoài sân bóng. Chúng tôi mong muốn đào tạo không chỉ những cầu thủ bóng đá xuất sắc mà còn cả những cá nhân thể hiện các giá trị đạo đức. Cam kết của chúng tôi vượt ra ngoài các giới hạn của bóng đá, mong muốn nuôi dưỡng những cá nhân có tính cách thể hiện các nguyên tắc liêm chính, tôn trọng và tinh thần thể thao”, đại diện của Kickerz FC chia sẻ.

Được thành lập với mục tiêu là ngọn hải đăng trong việc phát triển bóng đá thế hệ trẻ tại Malaysia. Kickerz FC nhận được sự công nhận từ Văn phòng Chính phủ Liên bang Malaysia và Liên đoàn bóng đá Malaysia.

Đại diện của Kickerz FC nói thêm: “Câu lạc bộ bóng đá Kickerz không chỉ là một đội mà còn là một tổ chức hướng tới cộng đồng với tầm nhìn định hình tương lai. Những thành tựu của KICKERZ FC không chỉ phản ánh cam kết hướng đến sự xuất sắc trên sân mà còn nhấn mạnh vai trò then chốt trong việc đóng góp tích cực cho sự phát triển của các chàng trai trẻ.

Giao thoa giữa chuyên môn, giá trị đạo đức và lối chơi đẹp mắt, Kickerz FC là minh chứng cho sức mạnh biến đổi của bóng đá như một động lực tạo ra sự thay đổi tích cực với cộng đồng, xã hội…”.



Với tôn chỉ theo định hình tương lai, hướng tới lối đá đẹp mắt cũng như phát triển về cả nhân cách, đạo đức cho các “sao mai”, Kickerz FC đặt ra thử thách khi đem một đội hình gồm rất nhiều những cầu thủ ở lứa tuổi đôi mươi sang Việt Nam tham dự ISC2024. Có thể thấy, với việc đem đến những cầu thủ trẻ những cơ hội được đối đầu với nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm của Việt Nam và Thái Lan sẽ là bước đệm để cho những tài năng này phát triển và có thêm những trải nghiệm mới. Với sức trẻ và sự khát khao, Kickerz FC hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm cho những đội bóng còn lại ở giải đấu năm nay.

Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Wika 2024 sẽ chính thức bước vào khởi tranh ngày 11.1 trên sân vận động Trung tâm Văn hoá – Thông tin & Thể thao quận Hoàng Mai, Hà Nội. Các trận đấu sẽ tiếp tục được phát sóng trên các nền tảng và kênh sóng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab).


Danh sách tham dự ISC2024 của Kickerz FC (Malaysia)
Từ khóa ISC2024
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá