KM DN Nghi Lộc - Cup Summer 2020: Trang trọng, nhân văn và hoành tráng


KM DN Nghi Lộc - Cup Summer 2020: Trang trọng, nhân văn và hoành tráng

Ảnh đẹp
PHAN QUANG HUY - Thứ năm, ngày 10-09-2020 - 10:16:48
Bình luận
Kịch bản về một buổi lễ khai mạc hoành tráng và đẳng cấp đã được Trưởng ban Đinh Văn Phương và các thành viên BTC giấu kín cho tới tận giờ G đã khiến cho bất cứ ai có mặt cũng phải trầm trồ về độ chịu chơi của sân chơi Doanh Nghiệp Nghi Lộc - Cup Summer 2020.


Điều ấn tượng nhất trong ngày khai mạc Doanh Nghiệp Nghi Lộc - Cup Summer 2020 đó là sự có mặt đại diện các ban ngành tỉnh Nghệ An cũng như huyện Nghi Lộc. Đặc biệt là đồng chí Chu Đức Thái -  Phó Bí thư Tỉnh đoàn - Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Nghệ An, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện Nghi Lộc, đồng chí Lê Văn Dũng - Phó Bí thư Huyện uỷ huyện Nghi Lộc, đồng chí Phùng Thanh Phương - Giám đốc Trung tâm Văn hoá Truyền hình huyện Nghi Lộc, đồng chí Nguyễn Trung Dũng - Phó Bí thư thường trực Huyện đoàn - Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên huyện Nghi Lộc, đồng chí Đặng Khắc Hùng - Bí thư Thị trấn Quán Hành huyện Nghi Lộc đã giúp cho buổi lễ khai mạc trở nên  long trọng và nhiều phần ý nghĩa. 



“Từ 12 đội bóng tham gia lần thứ nhất năm 2019, hiện tại Doanh nghiệp Nghi Lộc 2020 có 16 đội tranh tài đã cho thấy bước vươn mình mạnh mẽ. Mọi công tác tổ chức được chúng tôi chuẩn bị một cách kỹ lưỡng và chỉn chu khác biệt với mong muốn khẳng định sự chuyên nghiệp của sân chơi phòng trào hàng đầu Nghi Lộc. Một giải đấu đẹp mắt từ khâu tổ chức đến các trận đấu còn mang ý nghĩa chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ huyện Nghi Lộc và kỷ niệm 64 năm thành lập Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam”. Trưởng BTC Đinh Văn Phương phát biểu tại lễ khai mạc. 


Thành công của bất cứ giải đấu nào cũng không thể thiếu các mạnh thương quân là các doanh nghiệp tài trợ. Giải đấu dành cho các doanh nghiệp Nghi Lộc có sự chung tay của chuỗi hệ thống khách sạn Summer Hotel, bên cạnh đó là các nhà tài trợ vàng: Công ty CP Nội Thất Kiến Việt, Trung tâm hội nghị sự kiện Trường Lộc, Công ty Anh Pháp, BĐS Minh Hằng - Cà phê Nắng Mới và các nhà đồng tài trợ khác. 


Tại buổi lễ khai mạc, BTC, đại diện khách mời các cấp chính quyền và nhà tài trợ đã dành tặng những phần quà ý nghĩa gửi đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Nghi Lộc. Một việc làm hết sức ý nghĩa đã cho thấy tính nhân văn cao đẹp mà Hội Liên hiệp Thanh niên kết hợp các doanh nghiệp trẻ huyện Nghi Lộc luôn muốn hướng tới trong mỗi lần tổ chức sân chơi này hằng năm. 



Sau buổi lễ khai mạc đã diễn ra 4 cặp đấu đầu tiên. Tại bảng A, Summer Hotel với ngôi sao Tú “Neymar” trong đội hình không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Nhà Đẹp Kiến Việt với tỷ số 6-1. 



Trận đấu đầu tiên của bảng C, FC Land và HD Sport đã tạo nên màn so tài “kẻ tám lạng người nửa cân” và chiến thắng tối thiểu 2-1 đã thuộc về Land. 



Với nhiều người, cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục ở bảng B giữa Jumong trước Song Lộc xứng đáng là trận cầu hay nhất ngày khai màn DN Nghi Lộc 2020. Liên tục bị dẫn trước nhưng tinh thần và ý chí luôn được duy trì ổn định đã giúp cho đội bóng chiến binh huyền thoại khuất phục thành công Song Lộc bằng tỷ số 4-3. 



Trong khi đó tại bảng D, Nhà Hàng Hai Béo có màn ra mắt dễ dàng khi ghi được 6 bàn thắng trước AK - New. Kết quả chung cuộc, đội bóng nhà hàng thắng đậm 6-2. 


Giải Doanh nghiệp Nghi Lộc - Cup Summer 2020 sẽ diễn ra liên tục từ ngày 9-9 đến 22/9 trên 2 sân bóng là Hải Kiệm và Nghi Lộc 1. 


Lịch thi đấu ngày 10/9: 



Một số hình ảnh đẹp mắt trong buổi lễ khai mạc được thực hiện bởi Võ Sơn: 














Ảnh: Võ Sơn

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá