Lượt trận thứ 2 giải vô địch sân 7 Sơn Tây: Đầy rẫy bất ngờ


Lượt trận thứ 2 giải vô địch sân 7 Sơn Tây: Đầy rẫy bất ngờ

Tin Tức
CAO CƯỜNG - Thứ tư, ngày 01-11-2017 - 18:42:51
Bình luận
Trước khi loạt trận thứ 2 vòng bảng Giải vô địch bóng đá sân 7 Sơn Tây diễn ra, hầu hết đều cho rằng đây sẽ là vòng đấu dễ dàng cho các ông lớn, nhưng bóng đá đặc biệt hấp dẫn bởi những diễn biến bất ngờ và khó dự đoán. Vòng đấu này lập kỷ lục về số bàn thắng được ghi với 37 bàn thắng được ghi.

Những chiến binh dũng cảm

Tại bảng F, Anh Em có một ngày thi đấu cực kỳ vất vả khi mà Phương Đông tỏ ra không hề e ngại. Bằng lối chơi hợp lý, chịu khó đeo bám và không ngần ngại phạm lỗi khi cần thiết cộng với một chiều thi đấu như lên đồng của thủ môn đội nhà, họ chỉ chịu thúc thủ với cách biệt tối thiểu vào những phút cuối cùng với pha dứt điểm chớp nhoáng của Thắng Vinh.

Giành điểm tối đa, nhưng Anh Em cũng phơi bày ra nhiều nhược điểm khi mà lối chơi có phần bị bắt bài và các pha dứt điểm dù đạt về số lượng nhưng độ hiểm hóc thì còn phải cải thiện rất nhiều.

Ở bảng G, Bản Nghệ có một chiều thi đấu cực kỳ xuất sắc. Gạt bỏ nỗi buồn thua trận ở lượt ra quân, các cầu thủ Bản Nghệ ào lên tấn công ngay sau hồi còi khai cuộc, chính thái độ tiếp cận trận đấu này của họ làm cho Vân Hòa lúng túng và thủng lưới liên tiếp hai bàn sau ít phút thi đấu. 


Tuy nhiên, Vân Hòa sớm lấy lại được thế trận khi gỡ được hai bàn do công của Văn Huy và Văn Tân. Nhưng trong một chiều thăng hoa, Bảo Lâm cùng Chí Hiếu mỗi người lập một cú đúp giúp Bản Nghệ giành chiến thắng quý giá với tỷ số 5-4, chiến thắng này giúp Bản Nghệ đầy tự tin bước vào loạt đấu quyết định khi có thể tự quyết được số phận của mình. 

Một tinh thần chiến binh khác cũng được các cầu thủ FMCG thể hiện trước Tản Viên, đối đầu với đương kim vô địch SLO 2017 nhưng bằng chiến thuật hợp lý FMCG đã hạn chế tối đa lối đá nhanh và nhuần nhuyễn của Tản Viên, bàn thắng sớm của Quân Ngọc sau pha kiến tạo thông minh của lão tướng Chí Phèo như gáo nước lạnh khiến cho tinh thần thi đấu của Tản Viên không thể bốc lên được. 

Nhưng bằng lực lượng đồng đều cộng với bản lĩnh thi đấu dày dạn cùng với việc thể lực các cầu thủ FMCG không đảm bảo về cuối trận, Tản Viên vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1, tỷ số này làm vừa lòng cả hai đội khi Tản Viên chắc chắn nhất bảng với 6 điểm tuyệt đối và FMCG nắm lợi thế lớn trước trận cầu quyết định với Police. 


Tinh thần thi đấu của các đội bóng nhỏ tiếp tục được FC 3 Số thể hiện trong trận đấu gặp FC New, lối đá rất nhiệt của 3 Số gây ra vô vàn khó khăn cho Á quân SPL 2017, cú đúp của Tùng Nam cũng chỉ mang lại một trận hòa cho New khi mà 3 Số đã bằng quyết tâm của mình giật lại 1 điểm quý giá vào những phút cuối bằng bàn thắng của Văn Triển. 

Với 1 điểm có được 3 Số có rất nhiều lợi thế trước cuộc chiến một mất một còn với PKK, với những gì đã thể hiện họ chắc chắn sẽ là một vật cản đáng kể đối với FC PKK ở loạt trận cuối cùng.

Hấp dẫn danh hiệu Vua phá lưới

Đúng như dự đoán T&T và K 86 tỏ ra quá mạnh trước Đồng Quê và 19-5. K86 sau thắng lợi ở trận ra quân đã trở nên cực kỳ nguy hiểm khi mà tinh thần trở nên thoải mái, họ áp đảo 19-5 một cách toàn diện và liên tiếp nã vào lưới đối phương với tỷ số của một séc tennis. 

Hai điểm sáng nổi bật trong chiến thắng của K86 là Tú Ballck với một hattrick và việc Hạnh Què cùng Đình Hợp đã thông nòng. Giành chiến thắng, bảo toàn lực lượng, các cầu thủ hưng phấn...một chiến thắng nhiều hơn 3 điểm của K86. Ballack gọi Châu Con trả lời, trong chiến thắng khủng khiếp 9-0 của T&T trước Đồng Quê, cầu thủ số 7 của T&T đã xuất sắc lập một cú Poker để vươn lên dẫn đầu danh sách dội bom với 6 bàn thắng. 


Với phong độ và thực lực của cả hai đội K86 và T&T dự là cuộc đua đến ngôi vua phá lưới của Ballack và Châu Con sẽ rất hấp dẫn và quyết liệt. Một điều đáng tiếc trong chiến thắng của T&T là thẻ đỏ của đội trưởng Hồng Nhót và sẽ thật tai hại nếu vòng knock-out T&T gặp phải một đối thủ cứng cựa.

Nhạt nhòa tân binh

Sau trận khởi đầu ấn tượng với chiến thắng 2-0 trước H2O, Ken đối đầu với Giáo Viên trong bối cảnh cựu binh SLO 2017 sứt mẻ nghiêm trọng về mặt lực lượng. Kinh nghiệm thi đấu là một điểm yếu của Ken khi mà dễ dàng để cho Giáo Viên có bàn thắng sớm với một sai lầm ngớ ngẩn của hàng phòng ngự, việc thiếu kinh nghiệm của Ken còn thể hiện rõ khi tỷ số đang rất có lợi cho họ mặc dù thua cách biệt 1 bàn nhưng vẫn tiếp tục lao lên để hòng san bằng tỷ số. 


Nếu thời điểm ấy Giáo Viên chỉ cần tận dụng được sự bất cẩn khi dâng cao của Ken có bàn thắng thì FC Ken chắc chắn sẽ phải ôm hận. Tuy thua 2-3 nhưng Ken vẫn giành vé đầu tiên của bảng E vào vòng sau và nếu tiếp tục thể hiện như trận vừa rồi rất khó để họ có thể tiến xa. 

Tại bảng F, Tam Quốc nhận thất bại thứ hai với tỷ số 0-1 trước K+ và sẽ phải bước vào trận đấu cuối cùng với Phương Đông trong thế bất lợi. 

Trong trận đấu còn lại của bảng G, Family tiếp tục thể hiện sự thất vọng khi chỉ cầm hòa được Sen Chiểu và với phong độ như hiện tại việc giành chiến thắng trước một Bản Nghệ đang hừng hực khí thế là một dấu hỏi lớn.

8 chiếc vé đầu tiên của vòng knock-out đã có chủ, 8 vé còn lại sẽ được quyết định ở lượt đấu cuối cùng của vòng bảng. Những cuộc chiến một mất một còn sẽ diễn ra khi mà chưa có đội nào chính thức bị loại, nhưng đã có những ánh mắt đầy lo âu khi mà cánh cửa đi tiếp đã hẹp hơn rất nhiều và đỉnh núi thì dường như cao hơn một chút.



Từ khóa Phủi Sơn Tây
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá