Nam Phương Khánh Hòa 0-0 Thành Thành: Ngang tài ngang sức


Nam Phương Khánh Hòa 0-0 Thành Thành: Ngang tài ngang sức

Tin Tức
ĐỨC MINH - Thứ bảy, ngày 07-11-2020 - 17:59:35
Bình luận
Trận cầu tâm điểm vòng 2 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC MOTOR – Khu vực miền Trung (KPL-S2) giữa đương kim Á quân Nam Phương Khánh Hòa và đương kim Vô địch Thành Thành đã diễn ra vào khung giờ sớm. Kết quả cuối cùng, hai đội đã cầm chân nhau với một trận hòa không bàn thắng.

Trận đấu giữa hai đội là cặp đấu mang nhiều duyên nợ khi mùa trước, Nam Phương Khánh Hòa đã gục ngã trước các cầu thủ Thành Thành trong trận chung kết. Sỹ Cường và các đồng đội trong màu áo Thành Thành ở trận đó giành được chiến thắng và có được tấm vé đi đến vòng chung kết toàn quốc tại thủ đô Hà Nội.


Đương kim Á quân VPL-S1 ở mùa giải năm nay đã không còn sự phục vụ của những “chân chuyên” là Tấn Tài và Quốc Chí. Bộ đôi này hiện tại đã chuyển sang những đội bóng khác. Chính vì vậy, con đường để bảo vệ chức vô địch của Thành Thành năm nay bị đặt nhiều dấu hỏi hơn so với mùa giải đầu tiên.


Các cầu thủ Nam Phương có được nhiều cơ hội hơn so với nhà ĐKVĐ trong hiệp 1. Nếu như những cái tên Ngọc Toàn, Thanh “choắt” bên phía đội bóng áo đỏ biết chắt chiu hơn có lẽ họ đã mở tỷ số ngay từ hiệp 1. Trong hiệp đấu đầu tiên, Nam Phương Khánh Hòa còn sở hữu một tình huống gây tranh cãi khi hàng thủ của Thành Thành để bóng chạm tay vòng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt đền cho các cầu thủ Nam Phương. Hiệp đầu khép lại với tỉ số 0-0 cho hai đội.


Bước sang hiệp đấu thứ hai, Nam Phương Khánh Hòa tung vào sân những cầu thủ để cải thiện mặt trận tấn công. Thế nhưng Thành Thành vẫn giữ được lối chơi rất chặt chẽ ở hàng phòng ngự. Đặc biệt, thủ thành Thanh Hoàng đã chơi cực kì xuất sắc ở trong hiệp 2 với những tình huống cứu thua xuất để giữ sạch mành lưới cho nhà đương kim vô địch. Thành Thành chơi phòng ngự chắc chắn và nếu như biết tận dụng hơn tron những tình huống phản công, đoàn quân của bầu Thảo đã có thể làm nên chuyện. Trận cầu tâm điểm của vòng 2 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC MOTOR – Khu vực miền Trung khép lại với kết quả hòa không bàn thắng.


Từ khóa KPL-S2
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá