Ngoài đường Pitch - Những cô gái truyền lửa BFC


Ngoài đường Pitch - Những cô gái truyền lửa BFC

Ảnh đẹp
THẢO SƯƠNG - Thứ sáu, ngày 01-09-2017 - 14:27:18
Bình luận
"Cuộc đời tôi là một đường thẳng nếu có gấp khúc chỉ để gặp BFC" Đó là câu tôi thường hay nói vui với mọi người. BFC viết tắt của Banking Football Club - CLB bóng đá Học Viện Ngân Hàng. Là nơi khi vừa gặp gỡ đã muốn gửi gắm cả tuổi thanh xuân.

Mỗi chúng ta đều có một tình yêu của riêng mình, đó không chỉ là tình yêu đôi lứa, đó còn là tình yêu với gia đình, thần tượng. Và giữa những bộn bề cuộc sống chúng ta tìm thấy nhau bởi có chung tình yêu với trái bóng tròn. 

Lý do để đến với BFC có thể mỗi người chẳng hề giống nhau, không ngoại lệ, các cô gái của chúng tôi cũng vậy. Cô ấy say nắng hình bóng của chàng hậu vệ điển trai với nụ cười toả nắng. 

Cô ấy có thể sẵn sàng từ chối một cuộc hẹn để được chìm đắm cùng trận đấu của đội bóng mình yêu thích. Cô ấy cũng có thể thức cả đêm sáng tác bài hát giành tặng sinh nhật cầu thủ mà cô ấy hâm mộ. Còn đối với tôi, không phải là fan cuồng một đội bóng, một cầu thủ nổi tiếng nào đó. 

Nhưng lạ thay, xem các cầu thủ nghiệp dư lớp tôi thi đấu một đứa con gái trước giờ ít khi bộc lộ cảm xúc như tôi lại có thể rơi nước mắt khi các cậu ấy bị đau, khi đội bóng của tôi thua. Có lẽ vì vậy, mà tôi muốn giữ lấy và duy trì thứ cảm xúc vừa hạnh phúc lại có gì đó rất lạ lùng ấy để đến với BFC. 

Nguyên nhân để yêu không giống nhau nhưng chúng ta đều có điểm chung đó là cảm nhận được niềm hạnh phúc, sự thăng hoa chỉ riêng những cổ động viên mới có. 

Các cô gái của CLB bóng đá Học Viện Ngân Hàng vừa xinh đẹp, vừa cá tính

Nhiều người thắc mắc rằng " 1 quả bóng 22 thằng con trai tranh nhau trên sân có gì mà vui vậy?". Chúng tôi là thế, khi các cầu thủ BFC ra quân dù là giao hữu hay đá giải lớn giải nhỏ đều có dàn cổ động viên hùng hậu sát cánh, cùng vui buồn với nhau. Ví như trong mỗi trận "KÈO NỘI BỘ- ĐẶC SẢN CỦA BFC" đều là người trong câu lạc bộ cả thôi. 

Ấy thế mà, chỉ với những cầu thủ và dàn cổ động viên của BFC cũng đủ tạo ra một bầu không khí hệt như một trận cầu "siêu kinh điện". 

Thật vậy, chúng tôi la hét thật to trong mỗi tình huống gay cấn, hay tạo sự náo nhiệt bằng những tràng vỗ tay thật lớn không chỉ đơn giản là động viên cổ vũ mà nó chứa đựng cả sự phấn khích khi các cầu thủ ghi bàn. Thực sự mỗi lúc như vậy, các cô gái ấy chẳng màng đến hình tượng đến sự nữ tính mà cuốn theo cảm xúc thăng hoa đó.

Các cô gái của CLB bóng đá Học Viện Ngân Hàng rất đam mê thể thao

Năm học vừa qua, BFC tham gia nhiều giải đấu lớn nhỏ nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ cọ sát hơn với nhiều đối thủ, dần hoàn thiện kĩ năng của bản thân như VUG, Giải sinh viên Thủ Đô, 20h30 League, cúp tứ hùng... Tôi không biết các chàng trai trong sân có để ý chăng, những cô gái của chúng ta dù có thể không am hiểu sâu sắc về bóng đá, thế nhưng đứng ngoài đường biên thấy đội bạn phạm lỗi là sẵn sàng hô trọng tài đòi công bằng cho bên mình. Thậm chí, các cô nàng còn sắm cả vai huấn luyện viên đội bóng. 

Những khoảnh khắc ấy, có chút ngây ngô có chút đáng yêu đến kì lạ. 

Các cô gái CLB bóng đá Học Viện Ngân Hàng có mặt ở rất nhiều sân bóng ở Hà Nội ở các giải VUG, Giải sinh viên Thủ Đô, 20h30 League, cúp tứ hùng...

Chúng tôi cũng nhớ mãi cái khoảnh khắc đội mình thất bại. Tôi yêu lắm những giọt nước mắt của những người con trai mà hiếm khi mới thấy được. Có giọt nước mắt tuôn trào trên khuôn mặt các cầu thủ trẻ vì họ hối tiếc cho những cơ hội mình đã phung phí. Đâu đó ngoài kia có cả những giọt nước mắt cứ chảy dài một cách vô thức của các cổ động viên. 

Chúng tôi khóc không hẳn vì đội bóng chúng tôi thua, mà có lẽ vì nhìn gương mặt buồn bã thất vọng của những con người kia. Đâu đó có một sợi dây vô hình liên kết chúng tôi với nhau, phải chăng là vì tình yêu mãnh liệt với bóng đá. Bằng cách nào đó, chúng tôi đã đến với nhau như vậy đấy. 

Thảo Sương, tác giả bài viết

Trong cuộc sống, kẻ mạnh giành chiến thắng trước kẻ yếu là chuyện quá đỗi bình thường. Nhưng trong bóng đá thì khác có những khi đôi bóng thua trận nhưng lại chiến thắng trong lòng người hâm mộ của họ, đó mới là chiến thắng to lớn nhất. Tôi chỉ muốn nói rằng, khi đã giành tình yêu cho cái gì đó hãy yêu nó hết mình yêu nó một cách trọn vẹn nhất bởi tuổi thanh xuân không bao giờ là bất hủ.






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá