Ngôi sao của FC Văn Minh dự giải ĐH Ngoại thương 2018

Giải trường ĐH Ngoại thương
Ngôi sao của FC Văn Minh dự giải ĐH Ngoại thương 2018

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ hai, ngày 26-03-2018 - 10:34:40
Bình luận
Gương mặt trẻ từng gây rất nhiều ấn tượng tại giải HPL-S5 Tạ Xuân Hoàn góp mặt tại giải bóng đá trường Ngoại thương khiến người xem ngất ngây bởi những pha xử lý bóng đậm chất kỹ thuật.
Chiều ngày 24/3, trường Ngoại thương đã tổ chức giải giải bóng đá tranh cúp ĐH Ngoại thương lần thứ 2-2018. Đây là dịp giao lưu, gặp gỡ giữa các cán bộ giảng viên - sinh viên trong trường trong những ngày tháng 3 đậm không khí thanh niên. Tham dự giải đấu lần này gồm có 8 đội được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn 2 đội có thành tích tốt nhất ở mỗi bảng vào bán kết và sau đó là chung kết, tranh giải ba. 


Cũng như các trường đại học khác trên địa bàn Hà Nội, trường Ngoại thương có phong trào thể dục thể thao khá mạnh, và môn bóng đá được dành được sự quan tâm đặc biệt. Trong số 8 đội tham dự giải, có khá nhiều gương mặt nổi bật từng tham dự nhiều giải bóng đá phong trào Hà Nội như Hiếu “béo” (FC Đông Anh), Nam Hà (FC Cửa Lò) và đặc biệt là Tạ Xuân Hoàng (FC Văn Minh). 


Trong năm vừa qua, Hoàn “mậm” tiến bộ rất nhanh, thậm chí còn có suất đá chính trong đội hình có nhiều quái kiệt của đội bóng nhà xe từng đăng quang tại HPL-S4. Có nhiều gương mặt nổi bật dự giải đã tạo nên sức hút lớn trong lần thứ 2 giải trường Ngoại thương được tổ chức. Giải được tổ chức thi đấu vào các chiều thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, từ ngày 24/3 đến ngày 7/4 tại sân bóng Chùa Láng. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH NGÀY KHAI MẠC





















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá