Quả bóng vàng Đại Việt 2015: Vinh danh Nhuận Balotelli


Quả bóng vàng Đại Việt 2015: Vinh danh Nhuận Balotelli

Tin Tức
THÙY LINH - Thứ hai, ngày 22-02-2016 - 15:45:59
Bình luận
Đại Việt SC là một trong những đội bóng có qui mô hàng đầu của làng phủi Hà Nội. Đã trở thành thông lệ vào mỗi dịp đầu xuân năm mới, Đại Việt SC lại tổ chức bầu chọn Quả bóng vàng nội bộ.
Lễ trao giải này không chỉ mang ý nghĩa ghi nhận, khen thưởng công sức, những đóng góp của các cầu thủ mà còn là dịp gặp gỡ đầu xuân của đội bóng. Trong danh sách gần 100 ứng cử viên tham dự, BTC đã lựa chọn ra được Top 3 xứng đáng nhất là: thủ môn Minh Sinh, hậu vệ Minh báo đen, tiền đạo Nhuận Balotelli để cạnh tranh ngôi vị quán quân Quả bóng vàng Đại Việt 2015. 

Cả 3 gương mặt đều ngang tài ngang sức sau một năm thi đấu rất thành công, ổn định cùng đội bóng. Để chọn ra và đánh giá ai là người cống hiến, thể hiện được tình yêu với niềm đam mê nhất quả thực là rất khó. Sau gần 2 tháng bầu chọn, cuối cùng BTC cũng đã có được kết quả chung cuộc. 

Nhuận Balotelli nhận giải thưởng Quả bóng Vàng Đại Việt 2015

Quả bóng vàng Đại Việt 2015 đã thuộc về tiền đạo Nhuận Balotelli. May mắn đã mỉm cười với anh khi vượt qua hai đồng đội với con số bình chọn rất sít sao: 151 phiếu cho Quả bóng Vàng, 78 phiếu cho Quả bóng Bạc, 79 phiếu cho Quả bóng Đồng, đạt 1.068 điểm và chiếm 39% tổng phiếu bầu. Thành tích thi đấu trong suốt một năm qua của Nhuận Balotelli cũng rất tuyệt vời khi có được 81 bàn thắng, 32 đường kiến tạo sau 82 lần ra sân, đạt 10 điểm thưởng và 287 điểm tổng. 

Đây là một thành quả rất xứng đáng cho một năm nỗ lực hết mình thi đấu chói sáng của Nhuận. Có thể nói, năm 2015 là một năm thành công của anh khi còn xuất sắc giúp Đại Việt M.U lên ngôi ở giải Đại Việt Fan Club Futsal League. Tiền đạo người Triệu Sơn giờ đây còn là một trong những đầu tàu của CLB đi chinh chiến các giải đấu như: Chí Phèo, VCK Forumbongda 6, Thành Phát, HLC, M-Cup…

Thành tích Nhuận đạt được trong năm 2015 vừa qua
Thành tích Nhuận đạt được trong năm 2015 vừa qua

Thành viên kỳ cựu nhất của đội bóng, thủ môn Minh Sinh đã giành được Quả bóng Bạc Đại Việt 2015. Kết quả bầu chọn của anh cũng rất cao với 144 phiếu cho Quả bóng vàng, 88 phiếu cho Quả bóng Bạc, 76 phiếu cho Quả bóng Đồng, đạt 1.060 điểm, chiếm 38%. 

Minh Sinh cán đích ở vị trí thứ 2
Minh Sinh cán đích ở vị trí thứ 2
 
Minh Sinh là một trong ít người trải qua mọi thăng trầm cùng đội bóng. Anh được yêu mến bởi lòng trung thành, sự đam mê cháy bỏng, máu lửa trên sân cỏ. Nhiều khán giả đã tỏ ra tiếc nuối cho “người nhện” trấn giữ khung thành khi cán đích ở vị trí thứ 2.

Tân binh Minh báo đen ngày càng chứng tỏ khả năng và không làm phụ lòng người hâm mộ khi giành được Quả bóng Đồng Đại Việt 2015. Tuy mới chỉ gia nhập đội bóng Đại Việt Từ Sơn từ tháng 8, nhưng anh đã cho thấy sự chuyên nghiệp cùng lối đá kỹ thuật, sức mạnh và sự điềm tĩnh trong thi đấu. 

Tân binh Minh báo đen nhận giải Quả bóng Đồng

Bên cạnh đó, BTC còn có nhiều giải thưởng khác để tôn vinh và khích lệ các cầu thủ. Trong suốt một năm qua, có lẽ ai cũng phải ấn tượng với cái tên Tú titi. Anh đã đem hết sức mạnh dẻo dai của tuổi trẻ để cống hiến và tích cực tham gia các giải đấu phong trào cùng Đại Việt SC. Không phủ nhận công lao khi luôn sát cánh cùng anh em cầu thủ trong lúc khó khăn của Tú titi, BTC đã trao cho anh giải thưởng “Cầu thủ nhiệt huyết nhất năm”.


Để không phụ niềm tin và hy vọng của những bậc tiền bối, những cầu thủ trẻ đã luôn phấn đấu nỗ lực hết mình khi vào sân. Nổi bật khi luôn giữ được phong độ ổn định và không ngừng vươn xa hơn nữa, Tiến Totti đã vinh dự nhận được giải thưởng “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm”. Với một năm thi đấu thành công khi được đôn lên tổ một tham dự các giải đấu lớn như: VCK Forumbongda 6, Thành Phát, HLC 2015, anh đã vững vàng đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH chung cuộc.


Với cú vô lê trên không sau đường chuyền của Nhuận Balotelli, Tùng Tục đã tạo ra một siêu phẩm xé toang mành lưới của thủ môn được ăn tập chuyên nghiệp Văn Hưng trong trận đấu với FC Gia Việt. Bàn thắng đó đã giúp anh ghi dấu ấn mạnh trong lòng khán giả và xuất sắc giành được giải thưởng “ Bàn thắng đẹp nhất năm”.

 
Ngoài các giải thưởng chính của Lễ trao giải, BTC đã khuấy động không khí thêm sôi nổi khi tổ chức bốc thăm giải thưởng “Người bình chọn may mắn nhất” ở hạng mục bỏ phiếu cho “Bàn thắng đẹp nhất năm”. Sau giây phút chờ đợi hồi hộp thì may mắn đã xướng tên tiền đạo Chung chim sẻ của đội Đại Việt Từ Sơn. Còn lá phiếu may mắn ở hạng mục bỏ phiếu cho “Quả bóng Vàng Đại Việt 2015” sẽ được công bố sau ít ngày nữa.



Giải thưởng tuy có giá trị vật chất nhỏ nhoi nhưng trong đó chứa đựng sự lớn lao vô cùng của giá trị tinh thần. Tinh thần của sự đoàn kết, của tình anh em cầu thủ, của sự hy sinh, cống hiến hết mình. Với khẩu hiệu “Chung một niềm đam mê”, đội bóng không chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, giúp đỡ lẫn nhau mà còn là nơi để tất cả các thành viên thỏa niềm đam mê với trái bòng tròn. Hy vọng rằng, ông bầu Huy gạo và các cầu thủ sẽ luôn giữ vững được phong độ và ngày càng xây dựng thương hiệu Đại Việt SC vang tiếng hơn nữa.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá