Quân Sài Gòn FC giúp Quận 9 lần đầu đăng quang Đại hội TDTT TP.HCM


Quân Sài Gòn FC giúp Quận 9 lần đầu đăng quang Đại hội TDTT TP.HCM

Tin Tức
ĐÌNH THẢO - Thứ sáu, ngày 13-04-2018 - 08:23:56
Bình luận
Giành chiến thắng kịch tính đến thót tim, như trong phim hành động trước đội futsal đến từ Quận 5, Quận 9 với nòng cốt là CLB futsal Sài Gòn đã lần đầu tiên đăng quang ở một kì Đại hội TDTT TP.HCM.
Coach Núi, Coach Gấu “toát mồ hôi hột”
Phải đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, thì “bộ đôi hoàn hảo” Nguyễn Bảo Trung và Phan Trần Tuấn Anh trong cabin của đội futsal Quận 9 mới “dám” thở phào nhẹ nhõm.

Gương mặt nhễ nhại mồ hôi, dù nhà thi đấu có được bật máy lạnh và cũng không đến nỗi nóng nực, HLV Nguyễn Bảo Trung nói như ngắt quãng: “Căng thẳng quá, đá thêm chút nữa không biết trận đấu còn kịch tính đến đâu, giờ mới được thở phào”.
Cũng phải thôi, dù sở hữu lực lượng đều là các cầu thủ ăn tập futsal chuyên nghiệp, được đánh giá cao hơn đối thủ nên phần nào, các học trò của HLV Nguyễn Bảo Trung chịu ít nhiều áp lực.

Trong khi đó đối thủ của họ, hầu hết là các cầu thủ futsal đã giải nghệ, cùng các cầu thủ chỉ chơi phong trào. Thế nhưng chính đội Quận 5 (Đức Thắng GPRS) đã đánh bại ứng cử viên vô địch Quận 8, với lực lượng là ĐT futsal Việt Nam ở bán kết để vào chơi trận chung kết. HLV Nguyễn Bảo Trung vì thế rất dè chừng đối thủ này.

Quận 9 với lực lựng nòng cốt là các cầu thủ thuộc biên chế CLB Futsal Sài Gòn giành ngôi vô địch

Bá Tiến là người đưa Quận 9 vượt lên dẫn trước với pha sút phạt đẹp mắt, thế nhưng chỉ ít phút sau đó, trận đấu đã trở lại vạch xuất phát sau bàn thắng gỡ huề của Đăng Báo bên phái Quận 5.

Kịch bản diễn ra cực kì hấp dẫn ở 5 phút cuối trận, Nhất Hội giúp Quận 9 lần thứ 2 vượt lên dẫn điểm. Thế nhưng sau bàn thắng này, khung thành của thủ môn Bảo Giang luôn đặt trong tình thế báo động. Thế Cường của Quận 5 trong một ngày thi đấu quá “đen” đã khiến cho việc lội ngược dòng của đội bóng nhà bầu Tùng “loa rè” bị dập tắt. Anh chính là người đá hỏng quả phạt 10m sau khi đối thủ phạm 6 lỗi tổng hợp. Và cũng chính anh là người có liên tiếp 3 cú sút đưa bóng đi trúng xà ngang trước khi trận đấu khép lại.

Thế mới nói, cả đội hình của HLV Nguyễn Bảo Trung đứng ngồi không yên ở những phút cuối trận, và chỉ có tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên thì họ như giải tỏa được cả tấn áp lực. 

Thua chung kết, bầu Tùng “loa rè” vẫn hả hê
Thay vì buồn hay thất vọng sau khi thua trận đấu mà họ kém may mắn hơn đối thủ ở chung kết, thật bất ngờ khi bầu Tùng của đội Quân 5 lại tỏ ra khá bình thản. “Không có gì phải buồn, nên nhớ chúng ta mới chính là ngựa ô gây sốc ở giải năm nay, đánh bại nòng cốt của ĐT futsal Việt Nam là điều không phải đội futsal nào cũng làm được”, bầu Tùng của Quận 5 hào hứng.

Cũng đúng, với lực lượng như thế, không ai nghĩ đám lĩnh của bầu Tùng phía Quận 5 lại có thể đánh bại Quận 8 với lực lượng toàn là các tuyển thủ futsal Việt Nam ở bán kết. Thế nên, bầu Tùng “loa rè” cùng đám lính của mình có quyền vui và tự hào bởi trong số 8 đội bóng tham dự giải năm nay, họ không được đánh giá cao nhưng lại là đội mang đến nhiều bất ngờ nhất.

“Bộ đôi hoàn hảo” HLV Trung “Núi” và Coach “Gấu” lần đầu tiên giành đưa đội bóng của mình giành HCV ở một kì Đại hội TDTT 

Nói như bầu Tùng “loa rè” thì “Quận 5 giống như U23 Việt Nam vậy đó, mang đến nhiều bất ngờ cho giải đấu nhưng rồi cũng dừng chân ở ngưỡng cửa thiên đường”. 

Ít ai biết được rằng, trước trận đấu chung kết diễn ra, HLV Trung “Núi” của Quận 9 và bầu Tùng của Quận 5 đã ngồi “đàm đạo” với nhau trên bàn nhậu đến tận khuya. Câu chuyện cũng xoay quanh bóng đá, để rồi khi đứng lên chào tạm biệt, cả 2 đều đi đến một “tuyên bố chung”: “Trận chung kết, đội nào thắng cũng vui hết. Nhưng phải làm sao, đá hay, đá đẹp và cống hiến cho NHM futsal, đó mới là điều đáng quý”.

Ngoài đời, HLV Nguyễn Bảo Trung và bầu Tùng “loa rè” như anh em trên bến dưới thuyền, một số giải đấu cả 2 cũng cùng nhau kết hợp. Và ở trận chung kết vừa rồi, họ cũng dành cho nhau những sự tôn trọng và mến mộ. Nên thế, dù ai thắng, ai thua thì sau trận đấu chung kết vào tối qua, người ta vẫn thấy bầu Tùng và Coach Trung “Núi” cụng li với nhau trên bàn nhậu, khi kim đồng hồ đã điểm sang ngày mới.

Quận 5 (Đức Thắng GPRS) của bầu Tùng “loa rè” về nhì ở Đại hội năm nay

Với HLV Nguyễn Bảo Trung, ông tiếp tục được giới mộ điệu thán phục bởi cái vận son của mình, suốt nhiều năm qua, vị HLV từng là cầu thủ futsal này mang về không biết bao nhiêu chiếc cúp vô địch ở những giải đấu chất lượng. Tấm HCV Đại hội TDTT TP.HCM 2018 là tấm HCV đầu tiên mà Coach Trung Núi có được ở một kì Đại hội TDTT.

KẾT QUẢ CHUNG CUỘC MÔN FUTSAL ĐẠI HỘI TDTT TP.HCM 2018:
Vô địch: Quận 9 (Sài Gòn FC)
Hạng nhì: Quận 5 (Đức Thắng GPRS)
Đồng hạng ba: Quận 8 (Thái Sơn Nam) và Quận Phú Nhuận
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá