Sài Gòn League 2019: Hòa Charme, Quốc An Quốc Michel tiến một bước dài đến ngôi vua


Sài Gòn League 2019: Hòa Charme, Quốc An Quốc Michel tiến một bước dài đến ngôi vua

Sân đấu
HẢI ĐĂNG - Chủ nhật, ngày 05-05-2019 - 18:54:57
Bình luận
Văn Qúy mở tỷ số cho Quốc An Quốc Michel nhưng họ đã để Lê Anh gỡ lại 1-1 ở đầu hiệp 2. Tuy nhiên, kết quả 1-1 giúp đội bóng của bầu Quốc Michel tiến một bước dài đến ngôi vô địch Sài Gòn League 2019.
Xứng danh là trận El Clasico của cả mùa giải khi mà đôi bên đều có cơ hội vô địch nếu như có điểm số tốt. Nhận thấy tính chất căng thẳng của trận đấu, BTC đã phải mời Vua áo đen có đẳng cấp quốc gia về cầm cân nảy mực. Đây thực sự là một tính toán rất đúng trong bối cảnh trận đấu có nhiều ánh mắt hồ nghi.

Quốc An Quốc Michel đã dùng đúng chiến thuật đã đánh bại Đạt Tín Minions để đấu với Charme Perfume. Đáng chú ý là việc họ kéo Dương Trọng Hậu vốn thường chơi trung vệ ra đá biên với đồ bắt chết Thịnh Messi. Vị trí của Hậu “Canna” được nhường lại cho Trần Quốc Nghĩa tức Nghĩa “An Lão” đá cặp với Khoa “Terry”. Qủa thật, nếu có một cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất của trận đấu thì nó khó thoát khỏi bàn tay của Hậu “Canna” bởi anh đã khiến cho Hữu Tài, Thịnh Messi và cả Sỹ Minh phải câm nín trong suốt những phút trên sân.

Ở phút 20, sau một pha phản công, thần tài Võ Văn Qúy thoát xuống như một con chim cắt rồi thực hiện một cú vẩy cổ thân, đưa bóng vào lưới thủ môn Minh Hải. Bàn thắng này, giúp Quốc An - Quốc Michel có thêm điểm tựa tinh thần. Tuy nhiên, Charme cho thấy, họ không dễ buông súng khi vùng lên chơi rất mạnh mẽ.
Charme đã đánh mất lợi thế sau trận đấu với TP. Entertainment

Với Phạm Hữu Phát, Cảm “Hoàng đế”, Trung độ, Thịnh Messi... phần cuối của hiệp 1, Charme gần như kiểm soát khu trung tuyến và dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, họ đã không tận dụng được những cơ hội được tạo ra. 

Sang hiệp 2, Charme phải thay người bất đắc dĩ khi Hữu Tài bị chấn thương. Cũng chẳng ngờ, “Cascadeur” là ca sĩ Lê Anh lại hóa vai... người hùng với bàn thắng bất ngờ khi 10 phút của hiệp nhì chỉ mới trôi qua.

Ở những phút sau đó, đôi bên đều chơi dằng co và quyết liệt nhưng không có nhiều cơ hội được tạo ra. Kết quả hòa 1-1 sau 90 phút, tiếp tục giúp Quốc An - Quốc Michel hơn 2 điểm so với Charme Perfume, đội đứng thứ nhì. Nếu đội bóng của bầu Quốc Michel giành thắng lợi cả 3 trận còn lại, họ sẽ trở thành tân vương của Sài Gòn League 2019.

Dù vậy, các cầu thủ của Quốc An Quốc Michel cần phải cẩn trọng vì nên nhớ, các đối thủ còn lại đều xếp chiếu dưới, nhưng không đồng nghĩa họ sẽ “ăn tươi nuốt sống” để về đích. Bài học của chính Charme Perfume khi họ để thua TP. Entertaiment, để rồi đánh mất đến 50% phần trăm cơ hội vô địch hẳn vẫn còn nguyên tính thời sự với Quốc An Quốc Michel.



Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá