Sôi động màn so tài bóng đá giữa các dòng họ Việt Nam


Sôi động màn so tài bóng đá giữa các dòng họ Việt Nam

Tin Tức
KIM TRẦN - Thứ ba, ngày 09-01-2024 - 09:54:40
Bình luận
Tối 8/1, tại TP.HCM đã diễn ra buổi lễ họp báo và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá các dòng họ Việt Nam lần 3 – Tranh cúp Thế Giới Số 2024
Được ra đời vào năm 2020 với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao các dòng họ Việt Nam. GIải bóng đá các dòng họ Việt Nam đã bước sang mùa giải thứ 3 với nhiều điều hứa hẹn. Thông qua giải đấu, BTC mong muốn tạo điều kiện cho các hội, nhóm các dòng họ gặp gỡ, giao lưu và gắn bó với nhau, nâng cao tinh thần đại đoàn kết các dòng họ, cùng nhau gìn giữ và phát huy những giá trị tốt đẹp trong văn hóa dòng họ.

Ở mùa giải năm nay, ngoài sự đồng hành của Nhà tài trợ Thể thao số, giải đấu còn có những sự thay đổi ở thể thức thi đấu. Trong buổi họp báo ra mắt giải đấu, BTC đã quyết định hạn chế các cầu thủ chuyên nghiệp cũng như bán chuyên tham gia. Theo đó, mỗi đội chỉ được giới hạn tối đa 3 cầu thủ đang thi đấu tại các giải chuyên nghiệp VĐQG, cũng như các giải đấu bán chuyên nghiệp có quy mô lớn.
Trưởng BTC - ông Đinh Văn Hùng chia sẻ tại buổi lễ.
Chia sẻ tại buổi lễ ra mắt giải đấu, anh Đinh Văn Hùng - Trưởng BTC chia sẻ: "Tôi hy vọng giải đấu sẽ là cơ hội để thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, đồng thời giúp phát huy tinh thần đoàn kết trong các dòng họ nói riêng và giữa các dòng họ với nhau, tiếp nối tinh thần đại đoàn kết của dân tộc, luôn hướng về tổ quốc. Thông qua giải đấu lần này, BTC mong rằng những giải năm sau sẽ có nhiều đội tham gia hơn nữa, tổ chức không chỉ ở TP.HCM mà trên cả nước".
Đại diện BTC ký kết hợp tác với Nhà tài trợ.
Cũng giống như những mùa giải trước, giải đấu năm nay quy tụ 6 đội bóng gồm: FC Họ Ngô Saigon, FC Dương Saigon, Họ Nguyễn FC, Họ Bùi Miền Nam FC, Họ Đào FC, Họ Đinh FC. 6 đội bóng sẽ được chia làm 2 bảng đấu. Vòng bảng, các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn ra 2 đội có thành tích tốt nhất để tiến vào bán kết. Hai đội đứng thứ 3 mỗi bảng sẽ vào tranh chung kết Serie B.

Theo dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 14/1, tại cụm sân nhân tạo An Lộc (Quận 12). Ngoài các danh hiệu tập thể, BTC cũng sẽ dành những phần quà cho các giải thưởng cá nhân như Vua phá lưới, Cầu thủ xuất sắc nhất cũng như Thủ môn xuất sắc nhất.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá