Bắc Giang FC, đoàn kết là sức mạnh!


Bắc Giang FC, đoàn kết là sức mạnh!

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 20-04-2017 - 18:15:19
Bình luận
Giải Mikado Champions League 2017 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Phương Anh. Tuy nhiên, đội bóng gây bất ngờ lớn nhất là chính là đội Á quân Bắc Giang FC.

Không được đánh giá cao trước khi giải đấu diễn ra nhưng Bắc Giang FC liên tiếp gây nên bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ở vòng bảng, đội bóng của bầu Hùng đánh bại Triều Khúc với tỷ số 2-1, xuất sắc cầm hòa Ocean 0-0 và chỉ để thua EOC với tỷ số 1-3. Ở tứ kết, Bắc Giang FC vượt qua Toàn Thắng Khương Thượng 1-0 và đặc biệt, thắng thuyết phục đối thủ cực mạnh Dương Nội với rất nhiều hảo thủ với tỷ số 2-0 nhờ sự tỏa sáng của Văn Sang và Sơn Hải. 

Tại Mikado Champions League 2017, Dương Nội là đội bóng có lối chơi thủ phản rất khó chịu và họ đã từng cầm hòa PSA 0-0, đánh bại FC Moon 2-1. Bắc Giang FC ở giải đấu này không có đội hình mạnh nhất khi họ thiếu trụ cột Đức “đen", Minh Đức chỉ sắm vai HLV còn với tư cách cầu thủ, anh lại là cầu thủ của PSA (đội bóng anh đang làm việc). 

Trong trận chung kết gặp Phương Anh, Bắc Giang FC đã thi triển một lối chơi rất chặt chẽ và chỉ để thua với tỷ số 0-1 bởi bàn thắng đẳng cấp của ngôi sao Văn Công. Một chút tiếc nuối cho Bắc Giang FC khi đội không lên đỉnh cao nhất nhưng với những gì mà các cầu thủ thể hiện, họ hoàn toàn có thể tự hào. 

Bắc Giang FC giành ngôi Á quân giải Mikado Champions League 2017

Khi phóng viên của Bongdaphui.net hỏi HLV Minh Đức về nguyên nhân giúp cho Bắc Giang FC thi đấu ấn tượng, vì HLV sinh năm 1983 này rất thẳng thắn: “Bắc Giang FC tham gia giải Mikado Champions League 2017 với đội hình không quá mạnh nhưng chúng tôi thi đấu rất máu lửa, quyết tâm và tôn trọng đối thủ. Trong bóng đá, để thành công, một đội bóng cần có thêm một chút may mắn. Bắc Giang FC có gặp may trong một vài trận đấu, thậm chí trong một vài pha bóng, một vài bàn thắng. Nhưng vượt lên trên tất cả, sự đoàn kết của tất cả các thành viên đã làm nên sức mạnh của CLB”.

Bầu Hùng (phải) của FC Bắc Giang và HLV Minh Đức là những người bạn thân từ thưở niên thiếu

Dù đưa ra những lời phát biểu rất khiêm tốn như vậy nhưng HLV Minh Đức vẫn thể hiện dấu ấn rất lớn trong lối chơi của Bắc Giang FC. Kinh nghiệm từ những năm tháng thi đấu cho Cường Quốc, từ sự học hỏi với thái độ cầu tiến của anh khi được là học trò của HLV Ngô Tiến Thiết đã giúp cho HLV trẻ này thành công trên băng ghế chỉ đạo Bắc Giang FC. 

Tài năng của anh lại nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của bầu Hùng. Cả hai là bạn học cùng nhau từ thuở niên thiếu, giờ một người công tác ở Công quản lý & khai thác tài sản dầu khí PSA, một người kinh doanh ngoài trong lĩnh vực Du học Nhật Bản và gốm sứ Minh Long, nhưng đều chung niềm đam mê với trái bóng, với đội bóng quê hương Bắc Giang FC. 

HLV Minh Đức thi đấu trong màu áo Cường Quốc

Bắc Giang FC đang tiến bộ từng ngày. Từ vị thế của đội bóng có lực lượng còn khá khiêm tốn, đội đã giành ngôi Á quân giải Mikado Champions League 2017. Hiện tại, Bắc Giang FC đang tham gia giải Sudico Cup 2017. Sau 2 trận đấu ở vòng bảng, Bắc Giang FC hòa Hà Tây FC 3-3, thua Ocean 1-3. Ở lượt đấu cuối, họ sẽ gặp FC Sandy, đội bóng tràn đầy nhiệt huyết đến từ Hải Phòng. Các cầu thủ Bắc Giang FC đang rất quyết tâm phát huy sức mạnh và sự tự tin giống như họ đã thể hiện tại giải Mikado Champions League 2017. Và nếu có thêm sự may mắn, thầy trò HLV Minh Đức sẽ thành công!
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá