Bán kết giải U23 Yên Thành: Vinh quang gọi tên Diễn Châu hay Yên Thành?


Bán kết giải U23 Yên Thành: Vinh quang gọi tên Diễn Châu hay Yên Thành?

Tin Tức
DUY VINH - Thứ tư, ngày 26-07-2017 - 08:33:29
Bình luận
Vào 29/07, 2 trận bán kết giải U23 Yên Thành mở rộng sẽ diễn ra tại sân bóng đá Phú Lộc, xóm Dạ Sơn, xã Đô Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An.

Bán kết 1: FC DN Đức Anh -  FC AE Chuyên Cần
AE Chuyên Cần – Doanh Nghiệp Đức Anh được xem là cặp đấu hấp dẫn và đáng được chờ đợi khi cả hai bên đều có sự xuất hiện của những "thánh bào" xứ Nghệ có tiếng. Hơn thế nữa, đây là 2 đội đại diện cho 2 huyện: Diễn Châu, Yên Thành tranh cúp vô địch U23 Yên Thành mở rộng.

AE Chuyên Cần FC vẫn đang chứng tỏ mình là một ông lớn và bất cứ đội bóng nào cũng phải dè chừng bởi họ có được sự phục vụ của các hảo thủ ăn tập với nhau nhiều năm như Đức Cường, Toản Híp, Văn Báu, Dũng Black... Ngoài ra, năm nay họ còn có sự trở lại của hai ngôi sao bóng đá phủi Diễn Châu là Văn Nin & Xuân Hùng. 


Với bản lĩnh của nhà đương kim vô địch, cộng thêm nhà cầm quân xuất sắc, không khó để cái tên Doanh Nghiệp Đức Anh FC xuất hiện trong trận bán kết này. Theo ý kiến của phần đông khán giả theo dõi giải đấu từ những ngày đầu tiên, đây là đội có lối chơi khéo léo và luôn giữ vững tâm lý và phong độ. Nếu theo đà này, họ vẫn sẽ là một thách thức rất lớn cho các đối thủ muốn “ôm” cúp vàng mùa giải năm nay. 

Ngoài ra, đội bóng Doanh Nghiệp Đức Anh FC còn có sự góp mặt của các cầu thủ trẻ của CLB SLNA như: Văn Tài, Văn Hiến, Văn Hoàng, Đức Mạnh, Văn Thọ, Đức  Toản... Đặc biệt, trong đội hình của đội bóng này không thể không kể đến ngôi sao sáng nhất và cũng là người gắn bó với đội bóng này ngay những ngày đầu thành lập: Tiến Lợi và Đình Vũ.


Bán kết 2: FC Levi’s – FC Xuân Thành

FC Levi’s - Đội bóng của ông bầu  CLB thể hình Hoàng Tuấn Du đến với giải đấu năm nay với một vị thế là ứng viên sáng giá cho chức vô địch. Vẫn là những người cũ đã làm nên tên tuổi và sự thành công của đội bóng như Dương Văn Cường, Lê Đình Thắng, Đặng Phúc Hoàn, Lương Tố Như, Phan Văn Đức, Văn Tiến, Phan Văn Thái, Lương Phúc Thanh, Nguyễn Quốc Tú... cộng thêm sự bổ sung các ngôi sao như Đức Long, Văn Tài, Công Thuận, Nhật Anh đội bóng mang tên Levi’s FC đã xuất sắc vượt qua các chướng ngại để có mặt tại trận bán kết. 

FC Levi’s từng 2 lần đạt giải á quân, 2 lần vô địch giải Yên Thành mở rộng. Tại Vinh, họ 4 năm liên tiếp vô địch giải bóng đá HĐH Yên Thành, xuất sắc vô địch giải 3 huyện Diễn Châu – Yên Thành - Quỳnh Lưu 2017. Vì thế, đây là đội bóng được nhiều khán giả mong chờ nhất.


FC Xuân Thành mặc dù mới chỉ là lần đầu tiên tham gia tại giải đấu ở Đô Thành nhưng ngay sau khi bầu Đàn Phương đăng ký đội bóng tham gia tại giải và lấy tên FC Xuân Thành thì những con mắt đã đổ dồn về đội bóng này. Đây chính là cái tên đại diện cho xã Xuân Thành chinh phục tại giải đấu lần này. Người ta hiểu được về sự chịu chơi của ông bầu này và mối quan hệ với những "thánh bào" Sông Lam Nghệ An, nên nếu như bất cứ một giải đấu nào có sự góp mặt của bầu Đàn Phương thì y như rằng trong tay ông có đầy đủ các hảo thủ, và lần này cũng không ngoại lệ. 

Đến với giải đấu này, đội bóng Xuân Thành đăng ký trong đội hình mình có những cầu thủ nổi tiếng: Hùng Mạnh, Văn Bá, Văn Thành, Phương Nam, Đăng Tuấn, Viết Khánh, Văn Cảnh, Văn Chiến, Danh An, Công Minh... Tuy nằm ở bảng đấu tử thần cùng với những cái tên như Doanh Nghiệp Đức Anh, FC Phú Lộc, FC Number One nhưng FC Xuân Thành đã có liền 2 chiến thắng để lọt vào bán kết và giành ngôi nhất bảng B.


FC Levi's gặp FC Xuân Thành thực ra sẽ là trận đấu tái hiện lại chung kết giải bóng đá Yên Thành mở rộng lần 3 - 2016. Bởi nếu để ý một xíu sẽ dễ dàng nhận ra rằng FC Xuân Thành chính là đội bóng từng đạt giải hai tại giải Yên Thành mở rộng lần 3 – 2016 với 24 đội bóng tham gia.

Các trận đấu bán kết sẽ diễn ra vào thứ Bảy (29/07) tại sân bóng đá Phú Lộc, cã Đô Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Bán kết 1 - 17h00: FC DN Đức Anh – FC AE Chuyên Cần
Bán kết 2 - 18h00: FC Levi’s – FC Xuân Thành
Từ khóa U23 Yên Thành
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá