Bán kết SETCUP 2016: FC Vset và FC ĐT7-K57 vào chung kết


Bán kết SETCUP 2016: FC Vset và FC ĐT7-K57 vào chung kết

Tin Tức
QUANG THỊNH - Thứ tư, ngày 14-12-2016 - 19:02:52
Bình luận
Ngày 13/12, hai trận đấu bán kết của SETCUP 2016 của trường ĐH Bách Khoa đã kết thúc theo cách không thể kịch tính hơn.
Ở trận bán kết 1 giữa ĐTVT K59 và ĐT7-K57 đã diễn ra với thế trận cân bằng. Được đánh giá cao hơn, các chàng trai của ĐTVT K59 đã triển khai bóng tấn công ngay từ những phút đầu tiên của và tạo ra không ít những tình huống nguy hiểm. Không hoang mang trước những đợt tấn công của đội bạn, ĐT7-K57 đã cho thấy kinh nghiệm và dáng vẻ của những người đàn anh khi đã từ từ hóa giải từng đợt tấn công của ĐTVT K59 và có những đòn đáp trả đầy nguy hiểm về khung thành của những người đàn em. 

Thế trận giằng co kéo dài, hai đội liên tục bắn phá cầu môn của nhau, nhưng trong một ngày mà cả hai thủ môn đều thi đấu rất xuất sắc thì bàn thắng là một điều gì đó quá xa xỉ. Hai hiệp chính kết thúc với tỷ số hòa 0-0, hai đội bước vào loạt sút luân lưu đầy may rủi. Với kinh nghiệm và bản lĩnh hơn, FC ĐT7-K57 đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3 trên loạt sút luân lưu này và bước vào trận chung kết.


Trong một diễn biến khác, ở trận bán kết 2 giữa FC Vset và FC Toeic 0, các cơ hội đến rất ít với các cầu thủ hai bên. Khi mà các cầu thủ đang tuân thủ chiến thuật rất chặt chẽ thì một phút xao lãng của các hậu vệ Toeic 0 đã dẫn đến bàn thắng cho FC Vset vào giữa hiệp 1. Không chịu thua cuộc, các cầu thủ Toeic 0 dồn lên, những đợt tấn công là dồn dập và liên tục tạo nên một sức ép lớn cho hàng phòng ngự của Vset. Nhưng Vset không dễ bị bắt nạt, họ phòng ngự rất chắc chắn và cũng phản công rất nguy hiểm, nếu may mắn hơn các cầu thủ Vset đã có thêm bàn thắng nới rộng khoảng cách trên bảng tỷ số. 

Nhận thấy thế trận hoàn toàn diễn biến theo lối chơi của Vset, các cầu thủ Toeic 0 đã bình tĩnh triển khai lại bóng một cách chắc chắn hơn nên nhịp độ trận đấu được giảm xuống và Toeic 0 là đội chủ động triển khai bóng hơn. Về cuối trận đấu, các cầu thủ Toeic 0 liên tục dồn lên tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng hàng phòng ngự của Vset là quá chắc chắn. Cuối cùng chiến thắng đã thuộc về FC Vset với tỷ số 1-0. Như vậy để đáp trả những lời bình luận rằng chiến thắng ở tứ kết của Vset là may mắn, FC Vset đã cho thấy họ không những may mắn mà còn rất xuất sắc khi đánh bại đội đương kim vô địch ở bán kết và bước vào trận chung kết với tư thế rất oai phong. 

Trận chung kết SetCup2016 sẽ diễn ra vào 11h ngày 16/12/2016 tại SVĐ Bách Khoa. 


Lịch thi đấu cụ thể (ngày 16/12/2016):
Tranh giải Ba: FC ĐTVT K59 – FC Toeic 0
Chung kết: FC Vset – FC ĐT7-K57

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá