Bán kết U23 Yên Thành: AE Chuyên Cần khao khát, DN Đức Anh vẫn đầy sức mạnh


Bán kết U23 Yên Thành: AE Chuyên Cần khao khát, DN Đức Anh vẫn đầy sức mạnh

Tin Tức
DUY VINH - Thứ sáu, ngày 28-07-2017 - 13:48:39
Bình luận
Giải bóng đá U23 Yên Thành đã đi đến bán kết và cùng nhìn lại chặng đường vòng bảng của 4 đại diện góp mặt tại vòng đấu này là FC AE Chuyên Cần, Doanh nghiệp Đức Anh, Xuân Thành VÀ FC Levi's.

FC AE Chuyên Cần
AE Chuyên Cần đến giải bóng đá U23 Yên Thành với khát khao mạnh mẽ, triệu tập những cầu thủ tốt nhất cho mục tiêu chinh phục giải đấu trên đất  Đô Thành. Đối thủ của AE Chuyên Cần ở bảng A được đánh giá yếu dần qua từng trận và đội bóng áo vàng cam cũng đạt được kết quả tốt dần lên. Họ thắng 3 trận liên tiếp, trận ra quân gặp đội FC Niềm Đam Mê với tỷ số 5-1, trận thứ 2 với FC Levi’s với tỷ số 1-0, trận cuối cùng với FC Dũng Tâm Cơ Khí tỷ số 6 -2 và giành vị trí nhất bảng.

Ngôi sao
Ngôi sao lớn nhất của AE Chuyên Cần ở vòng bảng vẫn là bộ 3: Toản Híp, Văn Nin và Đức Cường. Họ đã nhiều năm ăn tập với nhau nên mỗi khi ra sân họ khiến cho các đối khủ phải khó chịu.


FC Doanh nghiệp Đức Anh
Với những gì đã trình diễn ở vòng bảng, DN Đức Anh cho thấy họ là đội bóng khá tốt. Khi có bóng, họ di chuyển linh hoạt. Khi mất bóng, DN Đức Anh phòng ngự chặt, lấp đầy không gian và khiến đối thủ rất khó khăn để xuyên thủng. Dù vậy, DN Đức Anh rất chậm trong việc chuyển đổi trạng thái từ phòng ngự sang tấn công. Họ thường mất nhiều thời gian để ổn định lại đội hình.

DN Đức Anh thắng 2 trận liên tiếp và 1 trận hòa. Trận ra quân đầu tiên gặp FC Number One với tỷ số: 4-0, trận thứ 2 với FC Xuân Thành: 0-0, trận thứ 3 với FC Phú Lộc 4-2 và giành vị trí nhì Bảng B.

Ngôi sao
Sức mạnh của DN Đức Anh đến từ sự đoàn kết, minh chứng là 8 bàn thắng ở vòng bảng của họ đến từ 8 cầu thủ khác nhau, tiền đạo có, tiền vệ có và hậu vệ cũng đã lập công. Đó sẽ là mối đe dọa cho AE Chuyên Cần ở bán kết bởi mối nguy hiểm có thể đến từ bất kỳ đâu.

FC Xuân Thành
Xuân Thành càng chơi càng gắn kết, khả năng luân chuyển bóng ở giữa sân ngày càng nhuần nhuyễn. Các tiền đạo của Xuân Thành FC cũng tỏ ra khá sắc bén, ở vòng bảng họ đã có 8 bàn thắng. Trận đầu tiên gặp FC Phú Lộc: 5-0, trận thứ 2 với Đức Anh: 0-0, trận thứ 3 với FC Number One: 3-0 và giành vị trí nhất bảng B.

Ngôi sao
Hùng Mạnh được tín nhiệm với chiếc băng thủ quân của FC Xuân Thành và anh đã không phụ lòng ông bầu Đàn Phương. Hậu vệ này hiện là cầu thủ của U16 SLNA đã đóng góp 2 bàn, 3 kiến tạo.

FC Levi’s
FC Levi’s đã có trận đấu ngang ngửa với Dũng Tâm Cơ Khí, và đánh bại FC Niềm Đam Mê với tỷ số 11-3 để đứng trước cơ hội lớn giành ngôi đầu bảng. Thế nhưng, họ bất ngờ gặp khó trước AE Chuyên Cần FC, chấp nhận về nhì ở bảng A.

Ngôi sao
Dương Văn Cường vẫn là ngôi sao số một không cần bàn cãi của Levi’s. Hiện anh là thủ môn chính của ĐTQG. Ngoài ra Levi's còn có rất nhiều "thánh bào" Sông Lam như: Lê Đình Thắng, Đặng Phúc Hoàn, Lương Tố Như, Phan Văn Đức, Văn Tiến, Phan Văn Thái, Lương Phúc Thanh, Nguyễn Quốc Tú.

Lịch thi đấu bán kết giải bóng đá U23 Yên Thành:
-17h, FC AE Chuyên Cần – FC DN Đức Anh
-18h, FC Xuân Thành – FC Levi’s
Địa Điểm: Sân bóng mini Phú Lộc – Xóm Dạ Sơn, Đô Thành, Yên Thành, Nghệ An.
Từ khóa U23 Yên Thành
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá