BIDV Quang Trung áp sát Gia Việt, Nguyễn Trãi vô địch trước 2 vòng

Vòng 9 SL1 - S2
BIDV Quang Trung áp sát Gia Việt, Nguyễn Trãi vô địch trước 2 vòng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 06-08-2017 - 23:05:20
Bình luận
BIDV Quang Trung đánh bại Gia Việt để tiếp tục cạnh tranh với chính đối thủ này trong cuộc chiến giành vé thăng hạng, Nguyễn Trãi vô địch trước 2 vòng đấu, đó chính là những điểm nhấn đáng chú ý nhất tại vòng 9 giải hạng nhất phủi SL1-S2.
Trận đấu giữa BIDV Quang Trung và Gia Việt hấp dẫn đúng với sự kỳ vọng của các CĐV khi hai đội nhập cuộc rất quyết tâm ngay ở trong hiệp 1. Nếu như tiền vệ Tuấn Đồng Tâm bên phía BIDV Quang Trung tiếc nuối với pha dứt điểm vọt xà ở vị trí vô cùng thoải mái thì bên phía Gia Việt, Long "tozet" lại khiến bầu Việt Quảng Ninh tiếc hùi hụi vì cú ra chân rất nhanh của anh lại không thắng được thủ môn Ngọc Bảo. 

Trong thế buộc phải thắng mới duy trì cơ hội thăng hạng nhưng bầu Thanh của BIDV Quang Trung vẫn trung thành với triết lý để các cầu thủ kỹ thuật như Sáng Persie, Nam cóc, Trung con ở ngoài sân để các lực sỹ trong sân đua thể lực với đối thủ. Đội hình chất lượng và đông đảo của đội bóng nhà băng giúp bầu Thanh thoải mái thực hiện những toan tính mà không phải lo đến sự hiệu quả. 

Thế trận là khá cân bằng nhưng BIDV Quang Trung vẫn là đội tận dụng cơ hội tốt hơn. Từ một pha đi bóng vừa kỹ thuật vừa tốc độ của Mạnh Phong, hậu vệ phải của BIDV Quang Trung bất ngờ dùng chân thuận gạt bóng sang bên trái và cú cứa lòng vào góc xa vô cùng hiểm hóc bằng chân không thuận của anh ở phút 26 đã giúp BIDV Quang Trung vượt lên dẫn trước. 

Mạnh Phong (số 18), tác giả bàn thắng duy nhất trong trận BIDV Quang Trung thắng Gia Việt 1-0

Cơn mưa nặng hạt ở trong hiệp 2 đã ảnh hưởng đến lối chơi của cả hai đội. BIDV Quang Trung bỏ lỡ một vài tình huống ghi bàn sau những pha phản công rất có ý đồ. Trong khi đó, dù bầu Việt có tung cầu thủ kỹ thuật Tuấn thơ,  Gia Việt vẫn phải chấp nhận trận thua 0-1 giống như mùa giải SL-S1. 

Thất bại của Gia Việt đã khiến khoảng cách của họ với BIDV Quang Trung rút ngắn xuống còn 2 điểm. Nếu như Gia Việt chỉ giành 4 điểm trước Tô Ký và Triều Khúc ở 2 vòng cuối mà BIDV Quang Trung thắng cả Tuấn Sơn lẫn Tùng Ân Hoa Lư thì đội bóng nhà băng sẽ thăng hạng.

Giang trề lập hat trick trong chiến thắng 8-5 của Nguyễn Trãi trước Vinapros

Ở vòng 9, đội đầu bảng Nguyễn Trãi đã đánh bại Vinapros 8-5 để chính thức giành chức vô địch trước 2 vòng đấu (họ hơn đội xếp sau Gia Việt 6 điểm: 25 so với 19 và hơn cả thành tích đối đầu). Dù thua trận nhưng đội bét bảng Vinapros vẫn đang khen ngợi khi đã có lúc dẫn đối thủ đến 5-2 nhưng họ không bảo toàn được lợi thế. Những người ghi bàn cho Nguyễn Trãi là Giang trề (3 bàn), Nhật Anh (2 bàn), Tuấn điếc (2 bàn) và Việt Triều.

Triều Khúc thắng Từ Sơn với tỷ số 2-0

Tùng Ân Hoa Lư với sự trở lại của các hảo thủ đến từ đội bóng Công An Nhân Dân (vừa giành quyền thăng hạng nhất) và đặc biệt là ngôi sao Tuyến tày đã dễ dàng thắng đậm Phương Anh với tỷ số 6-3 để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh suất thăng hạng với Gia Việt và BIDV Quang Trung. 

Đáng tiếc nhất là Tuấn Sơn khi họ bị Du Lịch cầm hòa 2-2 dù đã dẫn trước đối thủ 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Hoàng Long (ghi 11 bàn/9 trận). 

Kết quả cụ thể

Triều Khúc 2-0 Từ Sơn (Xem VIDEO)
Tùng Ân Hoa Lư 6-3 Phương Anh
Tô Ký 2-5 Hữu Bằng
Tuấn Sơn 2-2 Du Lịch
Gia Việt 0-1 BIDV Quang Trung (Xem VIDEO)
Vinapros 5-8 Nguyễn Trãi

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá