Bốc thăm lịch thi đấu giải Ngoại hạng Sơn Tây lần thứ nhất 2017


Bốc thăm lịch thi đấu giải Ngoại hạng Sơn Tây lần thứ nhất 2017

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ tư, ngày 08-03-2017 - 13:43:31
Bình luận
Ngày 6/3, ban tổ chức đã tiến hành lễ bốc thăm chia bảng vòng loại Giải bóng đá phong trào ngoại hạng Sơn Tây lần thứ nhất 2017 (SPL). Đây là giải đấu được rất nhiều đội bóng cũng như người hâm mộ Thị xã Sơn Tây và vùng lân cận chờ đợi.
Với mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích, cũng như giao lưu kinh nghiệm thi đấu giữa các đội bóng ở Thị xã Sơn Tây và các địa phương lân cận, BTC giải đấu đã cho ra đời một mô hình bóng đá thu nhỏ mang tên Giải bóng đá phong trào ngoại hạng Sơn Tây. Giải đấu có sự tham gia của 18 đội bóng: FC Phùng Khắc Khoan, FC Police, FC Giáo viên, FC K86, FC Giáo xứ... và được chia làm 6 bảng, mỗi bảng đấu gồm 3 đội.


Mặc dù giải đầu lần đầu được tổ chức gặp khá nhiều khó khăn về tài chính nhưng với sự cố gắng, BTC cũng đã mời được một số nhà tài trợ chung tay để giải đấu thành công. Bên cạnh đó, BTC cũng đưa ra một số những quy định thi đấu:

- Các đội bóng không phải thi đấu lượt vòng loại thứ nhất sẽ cử người vào ban giám sát các trận đấu (Cứ đội không thi đấu cử người để BTC làm nhiệm vụ).
- Giám sát sẽ được BTC cung cấp thẻ và hướng dẫn một số nhiệm vụ liên quan để đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ.
* Việc này đảm bảo tính công bằng và chuyên nghiệp của giải đấu. 

Trận đấu đầu tiên của vòng loại sẽ diễn ra vào lúc 9h sáng ngày 11/03/2017. Dự kiến giải sẽ khai mạc vào ngày 26/03/2017 và kết thúc vào ngày 4/06/2017. Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật tại sân 1 và 2 nhà máy Đường - Thị xã Sơn Tây.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá