Chung kết giải Moca - Cúp Báo Bóng Đá: Chuyện cổ tích Đan Mạch?

Giải bóng đá Moca – Kết nối doanh nghiệp – Cúp báo Bóng Đá 2017
Chung kết giải Moca - Cúp Báo Bóng Đá: Chuyện cổ tích Đan Mạch?

Tin Tức
ĐỨC NAM - ẢNH: ĐỨC CƯỜNG - Thứ bảy, ngày 24-06-2017 - 16:43:34
Bình luận
Nếu đánh bại được Ecofoot trong trận chung kết giải Moca - cúp Báo Bóng đá 2017, Lucky Thanh Hà có thể tái hiện câu chuyện thần kỳ tại EURO 1992 của đội bóng Đan Mạch.


Trước khi giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - Cúp Báo Bóng Đá 2017 diễn ra, Lucky Thanh Hà không được đánh giá cao trong mắt các chuyên gia cũng như những CĐV bóng đá phủi Hà thành. Dù rất chịu khó di chuyển từ Nghi Sơn, Thanh Hóa ra Hà Nội tham gia các giải đấu phong trào trong thời gian gần đây nhưng thành tích của đội còn rất khiêm tốn (khá nhất chỉ là lọt vào tứ kết giải Xuân về sum họp ở sân Mỹ Đình 2). 

Tuy nhiên, tại giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - Cúp Báo Bóng Đá 2017, với lối chơi kỹ thuật, trẻ trung cộng thêm cả sự may mắn, đội lần lượt vượt qua những đối thủ như HBG, Khương Thượng, Zen Resort & Camping (FC Moon), MV Corp để vào chung kết. Những CĐV có mặt ở sân bóng C500, Học viện anh ninh và theo dõi Lucky Thanh Hà trên youtube bắt đầu biết đến thủ thành cực giỏi cản phá luân lưu 6 mét Ba “đớ”, khả năng giữ nhịp và chuyền bóng sắc sảo của tiền vệ Tuấn “lồi”, các hậu vệ biên công thủ nhịp nhàng Văn Lâm, Cường “em”... 

Nhưng để làm được điều kỳ diệu như Đan Mạch tại EURO 1992, Lucky Thanh Hà cần phải bước qua thử thách cực đại mang tên Ecofoot.

Đội trưởng Tuấn "lồi" (số 87), ngôi sao của Lucky Thanh Hà

Chuyện Ecofoot vào chung kết chẳng khiến ai bất ngờ bởi trước khi giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - Cúp Báo Bóng Đá 2017 khởi tranh, họ đã được coi là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Với những ngôi sao như Cường "trắng", Đạo Từ Sơn, Mạnh "nát", Tùng Milan... được dẫn dắt bởi HLV tinh quái Hiệp “cóc”, Ecofoot thậm chí còn được đánh giá cao hơn nhà vô địch năm 2016, DTS. 

Ở vòng bảng, Ecofoot toàn thắng, ở tứ kết, Ecofoot vượt qua DTS sau loạt đá luân lưu 6 mét cân não có phần may mắn. Nhưng ở bán kết, thầy trò HLV Hiệp "cóc" dễ dàng giải mã hiện tượng MUSVN bằng chiến thắng 2-1 với thế trận trên cơ. Sức mạnh của Ecofoot là hàng thủ chơi cực kỳ chắc chắn với những hảo thủ trung vệ Cường "trắng", hai biên Mạnh "nát" (phải),  Mạnh "tũn" (trái) cùng với thủ môn Tuấn "ốc". 

Ở trận chung kết, một chút khó khăn cho HLV Hiệp "cóc" khi cầu thủ Mạnh "tũn" vắng mặt vì án treo giò nhưng với những sự lựa chọn khác như Dũng "con", sức mạnh của Ecofoot chưa chắc đã bị suy giảm. Ở hàng công, với những anh tài như Vượng Messi, Tuấn "nếp”, Hiếu Phúc Yên và đặc biệt là Đức Anh Từ Sơn (chơi cực hay ở bán kết), khả năng xuyên phá của Ecofoot là rất lớn. 

Tiền đạo tài năng Đức Anh Từ Sơn (trái) của Ecofoot

Sức mạnh của Ecofoot còn là câu chuyện mạnh vì gạo, bạo vì tiền. Trận chung kết chưa diễn ra nhưng cả 4 ông bầu Lê Minh Dũng, Lò Hồng Hiệp, Hồng Dương Đặng và Ánh Dương của đội bóng đã quyết định dù thắng hay thua, toàn đội vẫn sẽ đi nghỉ mát ở Phú Quốc sau khi giải kết thúc. Ở Nghệ An, FC Mobile Vinh đang nổi như cồn với sự góp mặt của 4 ông bầu trong thời gian gần đây. Với Ecofoot, câu chuyện 4 ông bầu đã “xưa như diễm” và thậm chí họ còn suýt tham dự giải HPL S5 nhưng vào phút chót, vụ “sang tên, đổi chủ” với 1 đội bóng ở giải Ngoại hạng phủi lại không thành. 

Ecofoot đang quyết tâm giành chức vô địch giải giải Moca - Kết nối doanh nghiệp - Cúp Báo Bóng Đá 2017 để thể hiện đẳng cấp của mình trong khi Lucky Thanh Hà lại là hiện tượng bất ngờ. Ai sẽ thắng trong cuộc so tài đỉnh cao này, đáp án chỉ có được sau trận chung kết diễn ra vào 16h00 ngày 25/6/2017 tại sân bóng C500, Học viện an ninh, đường 19/5, Thanh Xuân, Hà Nội.

Ecofoot sở hữu rất nhiều ngôi sao phủi đẳng cấp

Lịch thi đấu cụ thể (25/6/2017)

Tranh giải Ba:
MV Corp vs MUSVN (15h00)

Chung kết:
Lucky Thanh Hà vs Ecofoot (16h00)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá