Cường Sport, người hùng trước chấm luân lưu của Văn Minh


Cường Sport, người hùng trước chấm luân lưu của Văn Minh

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 09-05-2017 - 14:32:13
Bình luận
Trong trận tứ kết giữa Văn Minh gặp Du Lịch tại Sudico Cup 2017, tài năng của thủ môn Cường Sport đã góp công lớn giúp đội bóng nhà xe vượt qua đại diện đến từ Lào Cai để giành vé vào chơi trận bán kết.

Văn Minh thi đấu không thực sự tốt trong trận đấu gặp Du Lịch. Ở hiệp 1, thiếu vắng nhạc trưởng Hùng "con", nhà vô địch HPL S4 chơi khá bế tắc và bị đối phương ghi bàn trước. Khi cầu thủ Cường "kem" của Du Lịch nhận thẻ đỏ phải rời sân, dù thi đấu hơn người, nhưng Văn Minh cũng không thể giành chiến thắng. 

Sau bàn gỡ hòa 1-1 của hậu vệ Cường "Phađin", Văn Minh tạo ra hàng tá cơ hội nhưng không thể tận dụng được và để đối phương cầm hòa 1-1 sau 2 hiệp đấu chính thức. Đôi bên phải giải quyết thắng thua bằng thi đá luân lưu 6 mét và rất may, ở thời khắc quan trọng ấy, kinh nghiệm và tài năng của một cầu thủ tên Cường khác là Cường Sport đã giúp đội bóng nhà xe giành chiến thắng. Chính thủ thành sinh năm 1985 này đã xuất sắc cản phá thành công 2 quả đá của đối thủ để đưa Văn Minh vào bán kết.


Cũng giống như những cầu thủ khác là Cường "Phađin" hay Hùng "cọt", Cường Sport mới đầu quân cho Văn Minh trong thời gian chưa lâu. Tuy là lính mới của đội bóng nhà xe nhưng anh đã là thành viên cựu trào, cầu thủ dầy dạn kinh nghiệm ở bóng đá phong trào Nghệ An. Cường Sport tên thật là Nguyễn Mạnh Cường, anh đã từng thi đấu cho các đội bóng trẻ U15, U17, U21 SLNA. Chơi bóng phủi là niềm đam mê của Cường Sport lúc anh rỗi rãi, còn công việc chính của anh là mở cửa hàng thể thao ở Vinh để kinh doanh và hiện anh là HLV thủ môn của các đội trẻ U10, U11 và U13 của CLB SLNA.


Rất nhiều CĐV bóng đá phong trào Nghệ An đã từng xem Cường Sport thi đấu trong màu áo FC Chương Dương. Với lối bắt bóng dũng mãnh, chắc chắn, khả năng phán đoán tình huống cực tốt, Cường Sport đã từng giành ngôi Á quân, giải Ba với FC Chương Dương ở giải Vinh League. Năm 2016, anh còn đoạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải bóng đá phong trào rất uy tín này. 

Ngoài FC Chương Dương, Cường Sport còn là thành viên trụ cột của các đội bóng Á Đông và Ỷ Lan. Sắp tới, tại giải Vinh League 2017, thủ môn có thần tượng là thủ thành huyền thoại người Tây Ban Nha Iker Casillas sẽ quyết tâm cùng đội bóng mới Ỷ Lan chinh phục ngôi vương! 


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá