Cúp Con Công 2017: Đàn Phím lại chia điểm với ĐKVĐ Bát Âm


Cúp Con Công 2017: Đàn Phím lại chia điểm với ĐKVĐ Bát Âm

Tin Tức
HOÀNG KẸ - ẢNH: DƯƠNG ĐÔNG - Thứ năm, ngày 13-04-2017 - 09:23:57
Bình luận
Vòng 2 giải Bóng đá Văn Công Hà Nội - cúp Con Công 2017 đã diễn ra rất hấp dẫn. Đáng chú ý, Đàn Phím lại chia điểm với ĐKVĐ Bát Âm trong một trận đấu có chất lượng chuyên môn khá cao.

Hai đội có trận mở màn khá khác nhau, trong khi ĐKVĐ Bát Âm thất thủ với tỷ số 1-3 trước Tổ Ca thì Đàn Phím lại may mắn giành được 1 điểm trước Dr.BassLead, đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng. Vì thế, dễ hiểu khi Đàn Phím là đội tỏ ra thoải mái hơn trước trận đối đầu này. 

Bát Âm bất ngờ vượt lên dẫn trước bằng bàn thắng khá may mắn ngay ở phút thứ 5 của Hưng "Bầu". Sớm vượt lên, Bát Âm chủ động chơi thấp chờ cơ hội nhưng Đàn Phím cũng không hề vội vã, họ chủ động cầm bóng, không nôn nóng tấn công. 

Thế trận giằng co diễn ra đến phút 26 thì Đàn Phím có bàn gỡ cũng khá may mắn. Trung vệ Phan Hiệp, người được bầu chọn là công thủ xuất sắc nhất trận có tình huống dâng cao và tung cú sút sệt từ xa, thủ thành Thao "Sáo" sau thoáng giật mình đã đổ người chậm để bóng găm vào góc gần.


Hiệp hai diễn ra với tốc độ nhanh hơn khi cả hai đội đều dâng cao đội hình tìm chiến thắng. Liên tiếp những tình huống nguy hiểm được tạo ra trước khung thành của hai bên nhưng đều không có thêm bàn thắng. Đáng tiếc hơn cho Đàn Phím khi họ áp đặt được lối chơi và có nhiều tình huống ăn bàn rõ rệt hơn, ví như pha sút xa dội cột dọc của Hải "Piano" hay những tình huống áp sát chậm nhịp của Nguyễn Lân, Hải Thuận...

Sau hai trận vẫn bất bại, Đàn Phím cho thấy họ sẽ là đối thủ rất khó chơi cho các đội còn lại trong chặng đường tiếp theo của giải. Sau hai trận chỉ có được 1 điểm, ĐKVĐ Bát Âm đang thực sự khủng hoảng. Hy vọng sau khi có đầy đủ quân số buộc phải vắng mặt vì lý do khách quan, họ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, đúng với vị thế của đội ĐKVĐ giải đấu cũng như ĐKVĐ Siêu Cúp 2017. 

Lượt đấu thứ 3 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 thứ Năm ngày 13/4 tại Trung Tâm TDTT Quận Tây Hồ với trận cầu tâm điểm giữa Production Team và Tổ Ca.





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá