Cúp Hà Sơn 2017: Xác định xong vé tứ kết


Cúp Hà Sơn 2017: Xác định xong vé tứ kết

Tin Tức
PV - Thứ bảy, ngày 30-09-2017 - 08:42:01
Bình luận
Chiều qua (29/9), những trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng bảng Cúp Hà Sơn mở rộng 2017 đã đồng loạt diễn ra với 4 trận đấu ấn tượng để xác định nốt những cái tên sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết.

Trước đó một ngày, loạt trận sớm lượt đấu cuối tại hai bảng A và B cũng đã được tiến hành. Tại bảng A, Trầm Hương Đất Quảng đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng và hoàn tất số trận từ lượt đấu diễn ra 2 ngày trước đó. 

Chiếc vé còn lại, Sở Y Tế Đà Nẵng là đội nắm nhiều cơ hội nhất khi có 6 điểm, nhiều hơn đội xếp sau, cũng là đối thủ trực tiếp ở lượt đấu này là ASTR Logostis 2 điểm. Đội bóng của bầu Minh đã làm được điều mình muốn đó là giành chiến thắng chung cuộc dù đã để đối thủ dẫn trước ngay ở phút 15. 

Cú đúp của Thế Hiển và 1 bàn thắng của Trung Hưng đã giúp họ lội ngược dòng thành công và giành vé vào vòng tứ kết với vị trí thứ 2 cùng 9 điểm có được.

Tại bảng B, không bất ngờ khi Phương Loan FC và Enter FC giành vé đi tiếp. Sau hai trận đấu liên tiếp toàn hòa, Phương Loan FC đã vùng lên rất đúng lúc bằng chiến thắng đậm đà tới 6-0 trước Bình Dương Quán để chính thức khép lại vòng bảng ở ngôi vị số 1. 

Trong khi đó, ở trận đấu muộn, do TTHC Sơn Trà bỏ giải nên Enter FC đươc xử thắng 3-0. Cũng với 8 điểm có được như Zion FC nhưng do hơn về các chỉ số phụ nên Enter FC đã giành vị trí thứ 2 chung cuộc để cùng Phương Loan FC bước vào vòng tứ kết.   

Lượt trận cuối bảng C chỉ mang ý nghĩa thủ tục khi cả Quahaco và Dana Ford đều đã chính thức giành vé đi tiếp từ vòng đấu trước đó. Ở trận đấu phân định ngôi nhất bảng, Quahaco tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khi đánh bại Dana Ford với tỷ số đậm tới 3-0. 

Cả 3 bàn thắng đều được ghi trong hiệp thi đấu thứ hai do công của Trọng Sang, Tùng Lân và Sỹ Hùng. Trận thắng này giúp Quahaco giành ngôi đầu bảng C chung cuộc và đứng tiếp theo là Dana Ford.

Ở bảng D, Trà Dilmah bất ngờ để thua với kết quả khó tin 4-5 trước Golden Light ở lượt trận cuối. Điều đáng nói hơn nữa khi họ ghi tới 4 bàn thắng trước. Kết quả này đã giúp Golden Light lọt qua khe cửa hẹp để vượt mặt V.V FC đúng ở vòng đấu cuối bằng tiêu chí phụ để cùng Trà Dilmah bước vào vòng tứ kết với tư cách là đội nhì bảng.    


Các trận tứ kết sẽ diễn ra trong ngày 1/10

Từ khóa Cúp Hà Sơn
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá