Cựu sinh viên thắng sít sao đội sinh viên nhân dịp 50 năm thành lập khoa Pháp


Cựu sinh viên thắng sít sao đội sinh viên nhân dịp 50 năm thành lập khoa Pháp

Tin Tức
DI ĐAN - Thứ bảy, ngày 11-11-2017 - 09:49:01
Bình luận
Chiều ngày 4/11 vừa qua, trên sân Đại học Hà Nội đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa cựu sinh viên khoa Pháp trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội trước kia (Đại học Hà Nội ngày nay) với sinh viên khoa Pháp.
Đây là một trong những hoạt động thuộc khuôn khổ các hoạt động nhằm chào mừng 50 năm thành lập khoa Pháp (1967-2017), trường Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội (Đại học Hà Nội). Đại lễ sẽ chính thức diễn ra vào ngày 18/11 tới đây.

Với rất nhiều thành viên từng là tuyển trưởng tham gia các giải đấu sinh viên trước đây, đội cựu sinh viên nhỉnh hơn về mọi mặt, từ thể lực, kỹ chiến thuật đến kinh nghiệm thi đấu. Vì thế, đội cựu sinh viên chơi pressing ngay khi bắt đầu. 


Đẩy cao đội hình, ép sân hoàn toàn, áp đảo thế trận, đội cựu sinh viên đã tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn, nhưng rất tiếc các chân sút lại dứt điểm thiếu chính xác. 

Hơn nữa, trong một ngày thi đấu thiếu may mắn, đội cựu sinh viên hết bị xà ngang đến cột dọc từ chối các bàn thắng tưởng chừng nằm gọn trong lưới. 

Kết thúc hai hiệp chính, hai đội bước vào hiệp phụ. Vẫn tiếp tục thi đấu áp đảo, đội cựu sih viên cuối cùng cũng có bàn thắng. Đó là một pha đánh đầu đẹp mắt của Văn Quân, sinh viên khóa 1999-2003. 



Bàn thắng duy nhất giúp đội cựu sinh viên giành thắng lợi xứng đáng trong sự hò reo của đông đảo khán giả trên sân.  

Trận giao hữu này còn đặc biệt  hơn khi có sự hiện diện của nhiều cựu giảng viên, giảng viên hiện tại của khoa Pháp như Thầy Đại, cô Cúc Phương…

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá