Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh giúp FC Đào Duy Từ 93-96 vô địch giải Trống Đồng


Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh giúp FC Đào Duy Từ 93-96 vô địch giải Trống Đồng

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 07-01-2017 - 13:53:50
Bình luận
Sáng ngày 7/1/2017, tại sân bóng Thành Lâm Green Park, Dương Đình Nghệ, Hà Nội đã diễn ra giải bóng đá tứ hùng cúp Trống Đồng.
Tham gia giải đấu có 4 đội bóng là FC Đào Duy Từ 93-96, FC Hàm Rồng 94-97, FC Đào Duy Từ, FC 7 Bat. Ở bán kết, FC Đào Duy Từ 93-96 đã thắng FC 7 Bat với tỷ số 3-1 trong khi FC Hàm Rồng 94-97 vượt qua FC Đào Duy Từ với tỷ số 2-1. 

Các cầu thủ FC Đào Duy Từ 93-96 và FC Hàm Rồng 94-97 chụp ảnh lưu niệm trước trận chung kết

Trận chung kết diễn ra rất hấp dẫn

Trận chung kết giữa FC Đào Duy Từ 93-96 và FC Hàm Rồng 94-97 diễn ra vô cùng hấp dẫn và gây cấn. Ngay ở trong hiệp 1, đôi bên cùng chơi đôi công với những pha ăn miếng trả miếng khiến thủ môn của cả hai đội phải hoạt động rất vất vả. FC Đào Duy Từ 93-96 có bàn thắng dẫn trước nhờ pha đánh đầu ngược cực kỳ đẳng cấp của cựu tuyển thủ quốc gia Lê Hồng Minh. Cựu tiền vệ của CLB SHB Đà Nẵng đã cài đè trung vệ của FC Hàm Rồng 94-97 rất khôn ngoan trước khi đánh đầu tung lưới đối phương trong sự ngỡ ngàng của thủ môn đội bạn.

Đôi bên đều có những cơ hội ngon ăn

Cựu tuyển thủ quốc gia Lê Hồng Minh (số 8) mở tỷ số cho FC Đào Duy Từ 93-96 từ 1 pha đánh đầu đẹp mắt

Sang hiệp 2, FC Hàm Rồng 94-97 đẩy cao đội hình, chơi dồn ép đối thủ. Trong đội hình của FC Hàm Rồng 94-97 có sự phục vụ của cựu cầu thủ của CAHN Lưu Thanh Châu, tiền đạo Bách Nguyễn (cầu thủ từng thi đấu tại giải phủi HPL trong màu áo FC Moon) và chủ tịch FC Moon Dương Duy. Những pha phối hợp đẹp mắt của FC Hàm Rồng 94-97 liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm ngon ăn. Bóng đã 2 lần tìm đến xà ngang của FC Đào Duy Từ 93-96 sau những pha dứt điểm của tiền vệ Lưu Thanh Châu và tiền đạo Bách Nguyễn. Sự xuất sắc của thủ môn bên phía FC Đào Duy Từ 93-96  cũng đã nhiều lần cứu thua cho đội nhà. 

Cựu cầu thủ của CAHN Lưu Thanh Châu dứt điểm trúng xà ngang khung thành FC Đào Duy Từ 93-96

Rất đông CĐV tới sân cổ vũ giải đấu

Trận chung kết được BLV bóng đá phong trào nữ tường thuật ngay tại sân

Đây cũng là giải đấu tôn vinh tài năng của cựu tuyển thủ quốc gia Lê Hồng Minh. Ở trận bán kết gặp FC 7 Bat, anh cũng đã lập cú đúp và thể hiện một phong độ tuyệt vời. Nhãn quan chiến thuật cực tốt, nền tảng thể lực sung mãn, khả năng sút xa và những pha cài đè rất khó chịu của cựu cầu thủ V. League này đã góp công lớn vào chức vô địch của FC Đào Duy Từ 93-96. Ở trận tranh giải ba, FC Đào Duy Từ đã giành chiến thắng trước FC 7 Bat với tỷ số 1-0.

Đại diện công ty Bách Hiền tặng bóng Supa cho HLV kiêm cầu thủ Dương Duy của FC Hàm Rồng 94-97

Đây mới là lần đầu tiên giải bóng đá phong trào vô địch giải Trồng Đồng được tổ chức để mừng xuân Đinh Dậu. Giải thu hút được rất nhiều cầu thủ phong trào quê hương Thanh Hóa tham gia. Họ không quản quãng đường hơn 200 km di chuyển từ xứ Thanh ra Thủ đô thi đấu. BTC hy vọng, giải sẽ được duy trì hằng năm để tạo điều kiện cho các cầu thủ bóng đá phong trào giao lưu, học hỏi, tăng cường tình hữu nghị trên sân bóng cũng như trong cuộc sống.

Một số hình ảnh khác:





Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá