Đắc “phốc”, chiến đấu vì thương hiệu Từ Sơn


Đắc “phốc”, chiến đấu vì thương hiệu Từ Sơn

My Idol
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 01-08-2017 - 17:05:55
Bình luận
Chiến thắng đậm đà 4-0 của FC Từ Sơn trước Tô Ký ở vòng 8 giải hạng nhất phủi SL1-S2 đã giúp thầy trò HLV Tuấn “bệu” leo lên thứ 8 trên BXH với 9 điểm. Một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng trong trận đấu này là Trần Công Đắc, tức Đắc phốc”.
2 trận đấu gần đây, Đắc “phốc” đều ghi bàn cho dù anh là hậu vệ. Cầu thủ sinh năm 1988 có thể chơi tốt cả hai cánh này tỏa sáng đúng vào thời điểm FC Từ Sơn đang phải gồng mình trong cuộc chiến trụ hạng. 

Trong trận đấu gặp Tô Ký ở vòng 8, chính bàn thắng mở tỷ số của Đắc “phốc” sau pha kiến tạo của ngôi sao Đức Anh Từ Sơn đã giúp đội nhà thoải mái về tinh thần để rồi sau đó thắng ròn rã đối thủ tới 4-0. 

Đắc “phốc” (số 15) luôn cháy hết mình vì FC Từ Sơn

Nhưng điều khâm phục nhất của Đắc “phốc” không chỉ nằm ở câu chuyện chuyên môn. Trong trận đấu gặp Tô Ký, các CĐV có mặt trên sân bóng Bộ Công An, Nguyễn Xiển, Hà Nội đều thấy Đắc “phốc” quấn băng bàn tay nhưng vẫn thi đấu rất máu lửa. 

Hỏi ra mới biết, trong trận đấu gặp Vinapros ở vòng đấu trước, anh cũng ghi bàn nhưng không may bị hậu vệ đối phương dẫm vào tay và kết quả là ngón tay của Đắc “phốc” bị gãy. Quãng thời gian 1 tuần chưa đủ để chàng sinh viên khóa 42 khoa Bóng Đá của trường ĐH TDTT Từ Sơn bình phục nhưng anh vẫn vào sân thi đấu. 

Đắc “phốc” (áo vàng) là cầu thủ có thể đá tốt ở hai cánh

Theo như các đồng đội của Đắc “phốc” kể thì ngay từ khi còn là sinh viên ngồi trên ghế nhà trường, anh luôn thi đấu rất máu lửa khi đá cho đội tuyển trường. Giờ đây, khi đã trở về quê hương Nam Trực, Nam Định sinh sống và làm việc, Đắc “phốc” vẫn không từ bỏ “thói quen” máu lửa ấy. 

Cứ mỗi cuối tuần, Đắc “phốc” gác hết công việc ở cơ quan lẫn gia đình lại, vác xe máy cùng vợ phi lên Hà Nội thi đấu cho FC Từ Sơn. Cái may và cũng là niềm hạnh phúc, sự tự hào của Đắc “phốc” là vợ của anh cũng mê bóng đá không kém gì anh. Cả hai yêu nhau từ thời sinh viên, học cùng khóa, chỉ khác là vợ anh, chị Dương Thị Minh học chuyên ngành về bóng chuyền, đều đam mê thể thao, đặc biệt là bóng đá. 

Hiện tại, Đắc “phốc” dạy môn thể dục ở trường THPT Nam Trực còn vợ của anh công tác ở trường THPT Lý Tự Trọng, đều thuộc huyện Nam Trực, Nam Định. 

Đắc “phốc” cùng vợ và 2 con

Ở giải hạng nhất phủi SL1-S2, FC Từ Sơn không phải là ứng cử viên cho danh hiệu vô địch, thậm chí đội vẫn đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Và với Đắc “phốc”, anh cũng không ghi bàn nhiều như những ngôi sao Hoàng Long (Tuấn Sơn), Tùng “búa tạ” (Nguyễn Trãi)… Về bằng cấp, anh cũng không thể đọ được với những đồng đội đang chuẩn bị bảo vệ luận án tiến sỹ như Đức Anh Từ Sơn, Luân “lõi”… Nhưng xét về tình yêu với trái bóng tròn và tinh thần vì màu cờ sắc áo, Đắc “phốc” của của hiếm tại giải hạng nhất phủi SL1-S2.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá