Đại diện ĐH Thể thao Nihon Wellness Nhật Bản thăm trụ sở trung tâm bóng đá Blue Sky


Đại diện ĐH Thể thao Nihon Wellness Nhật Bản thăm trụ sở trung tâm bóng đá Blue Sky

Tin Tức
TRUNG NGUYỄN - Chủ nhật, ngày 05-03-2017 - 12:17:32
Bình luận
Chiều 4/3/2017, tại trụ sở trung tâm bóng đá Blue Sky, thầy Phạm Trường Minh - giám đốc trung tâm đã có buổi tiếp đón đại diện trường Đại học thể thao Nihon Wellness Nhật Bản.
Được biết, Blue Sky là trung tâm bóng đá cộng đồng duy nhất nằm trong kế hoạch tiếp xúc của trường Đại học Nihon Wellness trong chuyến công tác tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 27/2 đến 5/3/2017. Đại học thể thao Nihon Wellness được thành lập năm 2012, nằm trong hệ thống học viện TAIKEN nổi tiếng tại Nhật Bản. Nihon Wellness chọn năm 2017 là năm đầu tiên chính thức tuyển sinh du học sinh tại Việt Nam và đang trong quá trình tìm kiếm những đối tác tuyển sinh tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. 

Ông Yasuhiro Tanaka, Giám đốc trung tâm giao lưu quốc tế và ông Nguyễn Thành Trung, Trợ lý

Thông tin và hình ảnh giới thiệu của Đại học thể thao Nihon Wellness

Thầy Phạm Trường Minh đã thay mặt trung tâm gửi lời cảm ơn tới thiện chí hợp tác của Đại học thể thao Wellness và bày tỏ sự ủng hộ đối với hướng đi sắp tới của Trường trong việc tạo cơ hội cho các du học sinh đến từ Việt Nam. Cuối buổi gặp mặt, hai bên đã trao nhau quà và chụp ảnh lưu niệm cũng như có những cam kết về việc có những chương trình giao lưu, hợp tác mang tính bền vững trong tương lai gần. 

Thầy Phạm Trường Minh và thầy Yasuhiro Tanaka trao nhau quà lưu niệm

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá