Derby Đông Sơn ấm tình đồng hương


Derby Đông Sơn ấm tình đồng hương

Tin Tức
NGỌC ANH - Thứ hai, ngày 08-05-2017 - 20:03:53
Bình luận
Chỉ trong vòng 1 tuần, những con em sinh ra và lớn lên ở dải đất Đông Sơn đã có hai trận đấu giao lưu đầy ý nghĩa. Hai cuộc đọ sức tại trận derby Đông Sơn để lại cảm xúc khó tả với những cầu thủ không chuyên.

Bắt đầu được thành lập cách đây hơn 2 tháng, FC Đông Sơn đã trở thành nơi hội tụ của những người con Đông Sơn đang làm việc, học tập tại Hà Nội. Cho đến nay đã có gần 40 cầu thủ gia nhập đội và tạo nên không khí sôi động mỗi dịp cuối tuần khi vừa thi đấu xong, cả đội lại tề tựu bên nhau trong bữa cơm tối để chia sẻ về cuộc sống cũng như giúp đỡ nhau của những người cùng cảnh xa quê.

Trong thời gian qua, FC Đông Sơn đã liên tục thi đấu giao hữu với các đội 7 bát, Hàm Rồng, Đào Duy Từ và đội bóng của bầu Dương "viễn thông" nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong cộng đồng bóng đá phủi.

Đội FC Đông Sơn

Đợt nghỉ lễ 30/4 vừa qua, nhận lời mời của futsal Đông Sơn, FC Đông Sơn đã có chuyến hồi hương thi đấu với đội chủ nhà. Cùng có điểm xuất phát từ miền quê Đông Sơn, trận derby giữa những người con đang sinh sống ở quê và các cầu thủ đang làm việc tại Hà Nội thu hút được sự quan tâm lớn.

Đội futsal Đông Sơn được thành lập từ các thành viên đam mê bóng đá sinh sống tại địa phương và họ tập luyện rất bài bản trên sân futsal tiêu chuẩn. Đây là đội bóng tiêu biểu của bóng đá trong nhà trên địa bàn Thanh Hóa. Với những gương mặt nổi bật như đội trưởng Nguyễn Thành Trung, Thiều Sỹ Tùng, Phan Văn Hiệp, Nguyễn Tiến Huấn, Nguyễn Xuân Thắng, Trần Văn Cường, Thiều Kim Bộ, Khánh Te, Quách Thành Long, Lại Văn Sơn... 

Sau trận giao lưu dịp 30/4, FC Đông Sơn đã mời futsal Đông Sơn ra Hà Nội thi đấu "lượt về". Chỉ trong vòng 1 tuần, hai đội đã đón tiếp nhau với tình cảm, sự nhiệt tình. Futsal Đông Sơn không phụ lòng anh em Đông Sơn đang làm việc tại Hà Nội và họ ra Thủ đô với gần 30 người. 

Đội futsal Đông Sơn

Lặn lội đường xa ra gặp gỡ nhau, trận giao hữu lượt về đã đem lại cảm xúc khó quên cho hai đội. "Đá bóng chỉ là cái cớ để anh em ở quê nhà hay người Đông Sơn đang làm việc tại Hà Nội có dịp gặp nhau. Chúng tôi rất thích thú và khâm phục phong trào bóng đá ở quê nhà khi anh em Đông Sơn không chỉ chơi giỏi sân cỏ nhân tạo mà chơi cả futsal là điều rất đáng quý", bầu Dương "viễn thông" chia sẻ.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ TRẬN ĐẤU GIAO HỮU











Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá