ĐHTB vòng 2 Mikado Hà Nội Champions League 2017: Dấu ấn MV Corp


ĐHTB vòng 2 Mikado Hà Nội Champions League 2017: Dấu ấn MV Corp

Tin Tức
HẢI HỒNG - Thứ năm, ngày 16-03-2017 - 11:07:50
Bình luận
Ở lượt trận thứ 2 giải Mikado Hà Nội Champions League 2017, MV Corp là đội bóng có chiến thắng hoành tráng nhất khi họ vượt qua FC Coca với tỷ số 4-0. Thế nên không ngạc nhiên khi trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu do BLV Hải "bạc" bầu chọn có sự xuất hiện của các ngôi sao MV Corp.

Chủ tịch: Bầu Hùng (Bắc Giang FC)
Có lẽ đây là lần đầu tiên và duy nhất có vị trí này trong đội hình tiêu biểu??? Cho dù chưa biết rõ ông này là ai nhưng cá nhân tôi và nhiều nhiều khán giả khác cho rằng ông chủ tịch của Bắc Giang FC mới là hay nhất vòng đấu khi có tiếng nói trọng lượng để các cầu thủ có cách cư xử chuyên nghiệp ở vòng đấu vừa rồi.

HLV: Anh "Tệu" (Du Lịch)
2 vòng đấu liên tiếp FC Du Lịch gặp 2 đại địch, đội hình chỉ vỏn vẹn 8-9 người nhưng đều thắng, bảo toàn mành lưới và là đội duy nhất toàn thắng, trở thành đội đầu tiên ghi tên vào tứ kết ở bảng đấu được coi là tử thần, coach Tệu đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình khi mà “ thắng gián tiếp“ các đàn em rất nổi tiếng là Vũ "Nghệ" MV Corp và Đạo "Rô" HBG.

Thủ môn: Hữu Chiến (Hoàng Gia Mobile)
Tưởng như sau khi thể hiện 1 bộ mặt làng nhàng ở vòng 1 với việc để thua Moon thì  Hoàng Gia Mobile sẽ lại “sấp mặt" trước một PSA có lực lượng quá dầy và là ứng cử viên nặng ký của chức vô địch. Thậm chí những cầu thủ dự bị của PSA cũng là sự thèm thuồng của quá nhiều CLB khác như Đăng Đông, Thiêm "Thái Bình", Tiến Cro, Long "nháy"... Nhưng với sự xuất sắc của Hữu Chiến trong khung thành thì HG Mobile đã có trận hòa đáng xem trước PSA. Lối chơi chắc chắn, tỉnh táo, ra vào hợp lý nhiều kinh nghiệm, đó là điểm mạnh của thủ thành không có ưu thế về thể hình này.

Trung vệ: Hải "núi" (Toàn Thắng Khương Thượng)
Tuy đã giải nghệ nhưng mọi kỹ năng vẫn còn nguyên với chàng trai có thể hình rất đẹp này. Dù Top Group thay đổi đến vài mũi nhọn, trong đó có QBV Phương Vertu, nhưng Hải đã làm rất tốt công việc của mình. Không những thế anh còn rất tích cực lên tham gia các pha tấn công về phía khung thành của Top.

Hậu vệ trái: Tú "tó" (EOC)
Đã qua cái tuổi được coi là đỉnh cao phong độ với đời cầu thủ nhưng Tú "tó" theo đánh giá của nhiều người thì còn khỏe hơn cả những người khỏe nhất cùng lứa tuổi. Lối chơi rất thầm lặng nhưng công thủ toàn diện, đặc biệt theo đánh giá chủ quan thì Tú "tó" là hậu vệ dứt điểm đa dạng mà chuẩn xác, hiệu quả nhất trong các hậu vệ hiện nay. Thậm chí tỷ lệ dứt điểm trúng cầu gôn, thành bàn của anh còn thuộc hàng tốp kể cả khi phải so với các sát thủ.


Đáng chú ý là còn một cầu thủ chơi hay ở hành lang cánh trái nữa là Tân "ếch". Anh bạn đa năng này thuộc loại siêu khỏe, phòng ngự cực tốt và vòng đấu vừa rồi Tân "ếch" lập 1 siêu phẩm quá... quá khó có ai có thể lặp lại được.

Hậu vệ phải: Tùng "thổ" (MV Corp)
Cầu thủ trẻ nhỏ con của MV Corp đã có trận đấu rất tốt trước Coca với lối chơi đơn giản, cần cù và cực kỳ tích cực lên lên xuống xuống. Trong một tình huống như thế thì chính anh đã lập công khi băng vào kịp thời đệm bóng ở cột 2, một bài theo kiểu rất phủi Hà Nội!!!

Tiền vệ: Sơn Mueller (MV Corp)
Dù cho chơi vị trí nào thì Sơn cũng đá tốt, một sự tiến bộ thần kỳ ở chàng trai rất hiền lành dễ mến này. Rất hiếm khi thấy Sơn chơi xấu, bạo lực cho dù tiền vệ là vị trí luôn phải đối đầu. Sơn có thể chơi tốt cả tiền đạo, hậu vệ và gần đây là tiền vệ, một cầu thủ quá đa năng mà HLV nào cũng phải thèm.


Tiền vệ: Phú "cụt" (Du Lịch)
Không bầu anh này vào ĐHTB thì hơi... phí. Đối mặt với dàn cầu thủ rất gắn kết nhiều kinh nghiệm bên HBG như Dũng "Bắc", Sơn "móm", Điệp "Xịa"... nhưng Phú "cụt" vẫn có thể đánh chặn, tổ chức và cả dốc bóng tấn công nữa thì quả đáng nể. Biên đá cũng hay mà khi anh cầm bóng quặt quẹo ở giữa nhìn cũng thấy mê và khó bắt mỗi khi anh chàng này cầm bóng.

Tiền đạo: Huy Cris (Dương Nội)
Gần đây Huy có vẻ quen hơn với cách chơi sân 7 của phủi cứng nên anh đã chơi “khôn bóng" hơn trước rất nhiều. Trước kia lối chơi của Huy chỉ nổi tiếng bằng những pha tăng tốc và sức mạnh thì giờ anh đã biết cách phối hợp cùng các vệ tinh để đạt hiệu quả cao nhất. Đâu đó hình như trong 1 số trận Dương Nội thi đấu thì các HLV của đối phương đều hô “bắt mỗi thằng Huy thôi??!”. Huy cũng là cầu thủ khá đa năng khi anh có thể chơi khá ảo, đá tốt nhiều vị trí trên sân mà đặc biệt là 1 trong 3 vị trí trên hàng công.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá