Đội bóng của Quốc Vượng tham gia giải vô địch sân 7, KV 3, cúp Tuấn Sơn


Đội bóng của Quốc Vượng tham gia giải vô địch sân 7, KV 3, cúp Tuấn Sơn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ năm, ngày 07-09-2017 - 18:23:13
Bình luận
Chiều ngày 6/9/2017, BTC giải bóng đá vô địch sân 7, vòng loại khu vực 3, cúp Tuấn Sơn đã tổ chức buổi họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng.

Giải đấu sẽ được khởi tranh vào thứ Bảy, ngày 9/9/2017 tại sân bóng Cường Quốc, Hà Đông, Hà Nội. So với 2 khu vực 1 và 2 thì khu vực 3 có số lượng các đội đăng ký đông kỷ lục: 62 đội, riêng vòng Play-Off đã có 60 trận đấu diễn ra. BTC sẽ cấp thẻ cho 1.600 cầu thủ tham dự giải, một con số hết sức ấn tượng. 

Ông Đắc Hùng, Trưởng BTC giải bóng đá vô địch sân 7, vòng loại khu vực 3, cúp Tuấn Sơn phát biểu tại buổi họp kỹ thuật

Trong số các đội bóng đăng ký tham gia, đáng chú ý có sự góp mặt của đội bóng Vodka Cá sấu của cựu tuyển thủ quốc gia Quốc Vượng. Anh vừa đảm trách vai trò HLV lẫn cầu thủ của Vodka Cá sấu và theo kết quả bốc thăm, đội bóng của anh sẽ gặp FC Heaven ngay ở lượt đấu đầu tiên diễn ra vào lúc 14h ngày 9/9/2017.

Đại diện các đội bóng bốc thăm lịch thi đấu

Giải bóng đá vô địch sân 7, vòng loại khu vực 3 được một đơn vị kinh doanh đến từ Hà Giang là doanh nghiệp Tuấn Sơn tài trợ, công ty Bongdasan7 đứng ra tổ chức. Những đội có thành tích tốt tại vòng loại sẽ giành quyền tham dự VCK giải bóng đá vô địch sân 7 Hà Nội dự kiến được tổ chức vào cuối năm.






Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá