Đội hình trong mơ toàn tên Tuấn của phủi Hà Nội


Đội hình trong mơ toàn tên Tuấn của phủi Hà Nội

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ bảy, ngày 21-01-2017 - 09:14:46
Bình luận
Trong làng bóng đá phủi Hà thành có rất nhiều các cầu thủ tên Tuấn. Hãy cùng Bongdaphui.net điểm mặt đội hình tên Tuấn của phủi Hà Nội với những cái tên tiêu biểu nhất.
Thủ môn: Tuấn "ốc" (EOC)
Với lối bắt bóng chắc chắn và kinh nghiệm, thủ môn Tuấn "ốc" góp công lớn vào danh hiệu Á quân của EOC tại giải HPL S4. Cùng với Ecofoot, anh thăng hoa tại những giải đấu uy tín như cup VCCI 2016, Sưởi ấm mùa đông 2016 để giúp đội nhà đăng quang. Anh là thủ môn duy nhất lọt vào danh sách đề cử danh hiệu Quả bóng vàng phủi lần thứ nhất năm 2016. Tuấn "ốc" thực sự là chốt chặn đáng tin cậy với bất kỳ đội bóng nào mà anh tham gia. 

Tuấn "ốc", một trong những thủ môn hay nhất của bóng đá phủi Hà thành hiện nay

Trung vệ: Tuấn "cối" (Dương Nội)
Tuấn "cối" là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể thi đấu tốt cả ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ cánh. Vốn là cầu thủ nhiều năm chinh chiến ở V. League, Tuấn "cối" sở hữu lối đá đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Anh đặc biệt mạnh trong việc phán đoán tình huống, hỗ trợ tấn công cực tốt. Dù sở trường là sân 11 nhưng ở sân 7, Tuấn "cối" thi đấu vẫn rất hay: nhàn nhã và hợp lý.

Tuấn "cối" (trái), trung vệ cực phách của Dương Nội


Hậu vệ phải: Tuấn "ku" (MV Corp)
MV Corp thi đấu không thành công ở giải HPL S4 và cá nhân Tuấn "ku" cũng không thể hiện được nhiều như ở mùa giải năm 2015. Nhưng với cầu thủ có lối chơi rất kỹ thuật này, anh vẫn nhận được sự kỳ vọng của các CĐV xứ Nghệ. Cái hay của Tuấn “ku” là anh đá được tất cả các vị trí ở trên sân, trừ thủ môn. Tuấn "ku" lúc lệch trái, lúc lệch phải, có lúc còn đá tiền vệ, có lúc còn xuất hiện cả trong vòng cấm và đó chính là điều khiến anh đóng một vai trò rất quan trọng trong lối chơi của MV Corp.

Hậu vệ trái: Tuấn "sệ" (Tin lớn & Anh em)
Tuấn sệ đã từng vô địch giải HPL S2, rồi sau đó là giải Long Biên mở rộng lần 3 cùng với Tin lớn & Anh em. Anh là mẫu cầu thủ chơi thông minh mà giới cầu thủ phủi thường hay gọi là đá bằng cái đầu. Tuấn "sệ" có tốc độ đoạn ngắn rất tốt và cái chân rất khéo. Tuấn "sệ" có thể chơi tốt cả hai vị trí hậu vệ trái hoặc tiền vệ trung tâm. Ở vị trí nào, anh cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tuấn "sệ" (áo hồng) trong màu áo Tin lớn & Anh em ở giải Long Biên mở rộng

Tiền vệ: Tuấn "bệu" (EOC)
Sự hiện diện của Tuấn "bệu" trong đội hình này không có gì phải bàn cãi. Anh có thể đá tốt mọi vị trí trên hàng tấn công nhờ lối chơi bóng rất toàn diện. Xếp anh ở hàng tiền vệ thị có một chân giữ bóng, làm bóng cự phách, còn xếp tiền đạo thì có một sát thủ đáng sợ trước cầu môn. Chính vì vậy, xét về chuyên môn thì mọi HLV đều muốn có một cầu thủ Tuấn "bệu" trong đội hình.

Tuấn
Tuấn "bệu" (bên trái) là một trong những cầu thủ phủi hay nhất Hà Nội hiện giờ

Tiền vệ: Tuấn "vip" (Hanel Ocean)
Ở giải HPL S4, cùng với Hải An, Tuấn "vip" là những "hàng chuyên" thi đấu rất ấn tượng trong màu áo của Hanel Ocean. Điểm mạnh của Tuấn "vip" là khả năng phát động tấn công rất nguy hiểm nhờ những kỹ năng xử lý bóng rất kĩ thuật và tốc độ. Điển hình là màn trình diễn của anh trong trận đấu giữa Hanel Ocean gặp Văn Minh. Ở đó, đẳng cấp "hàng chuyên" của Tuấn "vip" được thể hiện một cách rõ nét nhất.

Tiền đạo: Tuấn "ếch" (Triều Khúc)
Triều Khúc xuống hạng ở giải HPL S4 nhưng Tuấn "ếch" đã có một mùa giải thành công với cá nhân anh. Tiền đạo 31 tuổi này đứng thứ 3 trong danh sách các cầu thủ ghi bàn hàng đầu với 9 bàn thắng (chỉ sau Tú Neymar và Phương Vertu). Điểm mạnh của Tuấn "ếch" là khả năng cài đè, dứt điểm đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả. Tại giải HPL S4, còn có một tiền đạo tên Tuấn nữa là Tuấn "bệu" của EOC. Anh thi đấu rất hay ở giai đoạn đầu của mùa giải nhưng chấn thương nặng ở trận gặp Top Group khiến anh phải phẫu thuật và nghỉ dài hạn. 

Tuấn "ếch", tiền đạo trụ cột của FC Triều Khúc
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá