Đội hình tuổi Quý Dậu của bóng đá phủi Hà thành


Đội hình tuổi Quý Dậu của bóng đá phủi Hà thành

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ sáu, ngày 27-01-2017 - 16:55:02
Bình luận
Hãy đến với đội hình những cầu thủ tuổi Quý Dậu (1993) tài năng của bóng đá phủi Hà thành qua do Bongdaphui.net lựa chọn. Ở tuổi 24, họ đang tràn đầy nhiệt huyết và sự bùng nổ để cống hiến cho các đội bóng mà mình khoác áo.
Thủ môn: Quốc Bảo (MV Corp)
Quốc Bảo đã từng nhẵn mặt ở giải Vinh League trong màu áo của Kiểm định miền Trung, FC Free, FC Chương Dương. Còn giờ đây, khi anh đã chuyển ra Hà Nội làm việc và là thủ môn số 1 của CLB MV Corp. Quốc Bảo có nền tảng cơ bản rất tốt bởi anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội Quân khu 4. Quốc Bảo từng MV Corp giành chức vô địch King Cup 2016 và hy vọng rằng, năm 2017, anh sẽ còn thi đấu hay hơn nữa.


Hậu vệ phải: Thành Tín (Top Group)
Thành Tín chơi cho rất nhiều đội bóng phủi như Top Group, Phoenix, FC 9x dù anh thuộc biên chế của CLB Thái Sơn Nam. Năm 2016, anh đã từng được triệu tập vào ĐT futsal quốc gia Việt Nam. Thành Tín là mẫu cầu thủ có lối đá thông minh, kỹ thuật và sở hữu những pha sút xa vừa mạnh vừa chuẩn xác. Nếu anh cải thiện được vấn đề thể lực, Thành Tín sẽ còn nguy hiểm hơn rất nhiều.

Thành Tín là mẫu cầu thủ chơi kỹ thuật và thông minh

Hậu vệ trái: Hà "beo" (Thành Đồng)
Hà "beo" là một trong những cầu thủ trẻ tiến bộ nhất của Thành Đồng trong năm 2016. Cầu thủ có dáng người nhỏ, đậm và rắn chắc như đồng đen này xuất hiện ở khá nhiều giải đấu mà Thành Đồng tham dự trong vai trò đá chính. Tại giải HPL S4, Hà "beo" cũng nhận được sự tin tưởng của đội trưởng Thắng Xavi và vào sân trong một số trận đấu quan trọng, đồng thời luôn đáp lại niềm tin bằng những màn trình diễn tròn vai.

Hà "beo" là một trong những cầu thủ trẻ tiến bộ nhất của Thành Đồng trong năm 2016

Trung vệ: Nghĩa Bale (MV Corp)
Cầu thủ học trường ĐH sư phạm thể dục thể thao Hà Nội có lối chơi công thủ toàn diện. Tại giải King Cup 2016, Nghĩa Bale cùng với Tâm Kaka là 2 ngôi sao chơi hay nhất, góp công lớn vào chức vô địch của đội bóng xứ Nghệ. Nghĩa Bale vừa kỹ thuật, vừa tốc độ, đặc biệt mạnh với khả năng sút bóng sống rất uy lực và chuẩn xác. Nghĩa Bale là cầu thủ đa năng, ở MV Corp anh đá hậu vệ trái còn trong màu áo Đảo Sen, anh lại là thủ lĩnh hàng thủ trong vai trò trung vệ. 

Nghĩa Bale là mẫu cầu thủ thi đấu công thủ toàn diện

Tiền vệ: Nam Anh (FC Moon)
Nam Anh là cầu thủ khoác áo FC Moon tại giải HPL S4, tuy nhiên nhiều người biết đến anh với vai trò cầu thủ của đội Đồng Tâm Long An tại V. League 2017. Ngày trước, Nam Anh đã từng được tập trung lên đội U19 Việt Nam. Nam Anh có thể thi đấu tốt cả hai vị trí: trung vệ hoặc tiền vệ phòng ngự.

Cầu thủ Nam Anh (số 36) trong màu áo FC Moon

Tiền vệ: Sáng Persie (BIDV Quang Trung)
Sáng Persie có thể đá tốt cả vị trí tiền vệ công lẫn hậu vệ trái nhờ vào tố chất kỹ thuật tuyệt vời của mình. Năm 2016, Sáng Persie có vẻ như chưa gặp may khi không thể giúp BIDV Quang Trung thăng hạng HPL S4. Ở giai đoạn 2 của giải HPL S4, được sự đồng ý của lãnh đạo đội bóng BIDV Quang Trung, Sáng Persie tham gia HPL S4 trong màu áo Thành Đồng và thi đấu cực hay. Hy vọng trong năm 2017, Sáng Persie sẽ may mắn hơn và thâu tóm nhiều danh hiệu cho đội bóng giàu tham vọng BIDV Quang Trung.

Sáng Persie trong màu áo BIDV Quang Trung 

Tiền đạo: Hưng "xốp" (Thành Đồng)
Giới phủi đã nhẵn mặt với tiền vệ kỳ cựu Hưng "xốp" của EOC, và dần dần đang quen mặt với một Hưng "xốp" nữa trẻ trung hơn, đó là tiền đạo Văn Hưng của Thành Đồng. Để phân biệt, mọi người hay gọi Văn Hưng là Hưng "xốp trẻ". Anh có lối chơi xông xáo, càn lướt và rất nhiệt tình, điều đó được thể hiện ở giải bóng đá Cúp Nhà Vua trên sân Thành Phát. Tại giải HPL S4, dù chưa thực sự thành công nhưng Hưng "xốp" cũng đã để lại dấu ấn với 3 bàn thắng. Ngoài Thành Đồng, Hưng "xốp" còn là thành viên của đội Cây Khế vào đến chung kết giải Sưởi ấm mùa Đông 2016.

Hưng
Hưng "xốp" đang từng bước khẳng định bản thân ở sân chơi phủi
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá