FC Phoenix: Phượng Hoàng tái sinh từ ngọn lửa


FC Phoenix: Phượng Hoàng tái sinh từ ngọn lửa

Tin Tức
THUỲ LINH - Thứ ba, ngày 23-02-2016 - 10:51:31
Bình luận
Sau quãng thời gian có nhiều biến động, tưởng như FC Phoenix sẽ tan vỡ. Tuy nhiên, đội bóng vẫn giữ vững sức sống mạnh liệt giống như biệt danh “Phượng Hoàng lửa” nhờ tinh thần đoàn kết, luôn sát cánh bên nhau của các thành viên.

Những ngày tháng thăng trầm

Không phải là một đội bóng có bề dày lịch sử, FC Phoenix vẫn còn là một cái tên khá mới, thuộc hàng non trẻ của làng phủi Hà Nội. Tuy nhiên sau một quãng thời gian hoạt động, họ đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều hảo thủ như: Quỳnh xích thố, Tuấn ốc, Long Cuba, Luôn lõi, Tùng Milan, Hậu mường, Duy tễu, Tuấn thơ… dần khẳng định thương hiệu của mình tại rất nhiều giải đấu. 

Với mong muốn danh tiếng đội bóng có thể gây ấn tượng mạnh và vang xa hơn nữa, FC Phoenix đã đăng kí tham dự giải HPL-S3. Tại vòng play-off, đội bóng được giới chuyên môn đánh giá khả năng giành được tấm vé đi tiếp khá cao so với các đối thủ như: FC Phương Anh, FC Coca, FC Du Lịch, FC Hữu Bằng, FC Vinapros.

Tuy nhiên, trong bóng đá luôn có nhiều điều bất ngờ xảy ra. Dù có lối chơi tấn công nhưng từ pha mất bóng của Quỳnh xích thố, các cầu thủ FC Du Lịch đã tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn thắng duy nhất. Cú sảy chân trong trận đấu loại trực tiếp khiến đội hình đầy rẫy những cầu thủ “nhẵn mặt” làng bóng phủi đành ngậm ngùi chia tay giải đấu SPL-S3.  

Lỡ bước với giải bóng ngoại hạng danh tiếng của làng phủi Hà Nội, FC Phoenix vẫn không thôi tham vọng tham dự các giải đấu khác. Họ đã cùng 11 đội bóng phủi khác cùng chung tay tổ chức giải đấu Hanoi League Cooperation - lần thứ nhất 2015 (HLC).

Các cầu thủ Phoenix đã cố gắng hết mình và tin rằng đội bóng có thể cạnh tranh được thứ hạng cao. Tuy nhiên, may mắn lại không mỉm cười khi trong thời gian diễn ra giải đấu, đội bóng đã gặp phải một biến cố lớn tưởng như sẽ không thể đi đến cuối hành trình HLC. Song bằng tinh thần đoàn kết và hết lòng với niềm đam mê, dàn hảo thủ của Phoenix vẫn đưa đội bóng cán đích ở vị trí thứ 7.

Cùng nhau viết tiếp tương lai

Trong quá trình phát triển, FC Phoenix đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn tưởng như không thể gượng dậy. Sau biến động bất ngờ ập đến, giới phủi đã rộ lên rất nhiều nghi vấn rằng cái tên Phượng Hoàng lửa sẽ bị “cất vào tủ kính”. Nếu Phoenix tan ra, đó sẽ là sự nuối tiếc rất lớn bởi họ là một trong những đội bóng hiếm hoi có qui mô tổ chức bài bản của làng phủi Hà Nội. Rất may, điều ngạc nhiên đã xảy ra, các cầu thủ trụ cột đã đồng lòng, quyết tâm cùng nhau giữ gìn và phát triển đội bóng.

Dập tan mọi tin đồn bị xoá sổ, họ đã chứng minh bằng việc tham dự giải Văn Quán mở rộng lần 3. FC Phoenix gây bất ngờ cho người hâm mộ khi họ ra sân với nguyên vẹn dàn hảo thủ của mình. Thậm chí, đội hình còn được bổ sung thêm nhân tố xuất sắc Đồng con từ Top Group. Trong trận đấu mở màn, các cầu thủ đã thi đấu cống hiến hết mình với những pha bóng tấn công nguy hiểm. Tỷ số 1-1 trước FC Thành Đồng được coi là một tín hiệu vui cho sự trở lại của Phượng Hoàng lửa.

Tất cả các thành viên trong đội đều chung một lòng hướng về ngôi nhà chung Phoenix. Họ sẽ cùng nhau bảo vệ chức vô địch Văn Quán mở rộng để làm món quà gửi đến ông bầu Hoàng rằng hãy luôn an tâm về đội bóng trong mọi hoàn cảnh.

Bóng đá phủi luôn được tôn trọng bởi tình cảm anh em cầu thủ không chỉ là cùng xây dựng đội bóng, cống hiến những bàn thắng đẹp mắt cho khán giả mà họ còn luôn sát cánh, nắm chặt tay nhau bước qua mọi sóng gió. FC Phoenix chính là một trong những đội bóng thực hiện được nét đẹp đó!

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá