FC Tân Kỳ thắng đậm FC Sông Hiếu 4-0

Trước thềm giải hạng nhất Nghệ League 2017
FC Tân Kỳ thắng đậm FC Sông Hiếu 4-0

Tin Tức
PHẠM THẢO - Chủ nhật, ngày 06-08-2017 - 20:44:22
Bình luận
Vào 17h30 chiều 6/8/2017, tại sân bóng Nhân Mỹ đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa FC Tân Kỳ và FC Sông Hiếu. Đây là 2 trong số 24 đội bóng tham gia giải Hạng nhất Nghệ League 2017.
Mục đích của cả hai đội là tập luyện, cọ xát để tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi tham gia giải và đây cũng là lần gặp mặt đầu tiên của hai đội. Mở màn trận đấu, cả hai đội đều lựa chọn lối đá tấn công. Hai bên đều thể hiện lối đá chuyên nghiệp và sự kết hợp ăn ý cùng với đồng đội, cả hai đều cho thấy tinh thần lăn xả và khí thế quyết tâm của mình.

Vào phút thứ 15 của trận đấu, cầu thủ sinh  năm 1982  Hồ Văn Hè của FC Tân Kỳ đã có cú sút mở màn khá đẹp mắt. Tỉ số 1-0 nghiêng về FC Tân Kỳ. Sau bàn thua, FC Sông Hiếu xiết chặt lại đội hình và cũng đã tạo ra một số cơ hội nhưng thủ môn Nguyễn Mạnh Linh bên phía Tân Kỳ thi đấu khá chắc chắn, hóa giải những cơ hội mà Nguyễn Anh Đức, Trịnh Văn Hùng  bên phía FC Sông Hiếu tạo nên.

FC Tân Kỳ (áo đen) thể hiện sức mạnh vượt trội trước FC Sông Hiếu

Bước vào hiệp hai, với một loạt thay đổi, hậu vệ kỳ cựu Hoàng Linh Hiệp, Thái Anh Dũng vào sân, FC Sông Hiếu chọn lối chơi phòng thủ phản công, nhường hẳn thế trận cho FC Tân Kỳ. Được đà, FC Tân Kỳ từng bước tấn công, áp sát khung thành đối phương. Phút thứ 37 của trận đấu cầu thủ mang áo số 99 Nguyễn Tuấn Anh của FC Tân Kỳ solo qua 2 hậu vệ bên FC Sông Hiếu, ghi bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0. Đút túi 2 bàn thắng làm vốn, FC Tân Kỳ càng thi đấu càng tự tin, họ liên tục tấn công, bất chấp sự chống trả quyết liệt của FC Sông Hiếu. 

Về phần FC Sông Hiếu, sau khi nhận 2 bàn thua khá dễ dàng, họ bắt đầu nâng cao đội hình trở lại, nhưng sự kế nối của tuyến giữa không có khiến cho những pha lên bóng bị gãy vụn dễ dàng. Trong lúc hàng tấn công chưa tìm được nhịp, thì cao trào của nỗi thất vọng lại đến với FC Sông Hiếu trong một pha bóng lộn xộn trước cầu môn, hậu vệ của đội đã đá vào lưới nhà. Tỷ số là 3-0 nghiêng về FC Tân Kỳ.

Rất đông các nữ CĐV xinh đẹp đến cổ vũ cho cả hai đội

Tưởng rằng kết quả 3-0 sẽ là kết quả cuối cùng của trận đấu, nhưng càng về cuối trận đấu càng trở nên gay cấn. FC Tân Kỳ cố gắng tạo nên mưa bàn thắng, còn FC Sông Hiếu miệt mài tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng danh dự. Chỉ hai phút trước khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cầu thủ số 88 Nguyễn Văn Chương của FC Tân Kỳ một lần nữa đánh bại khung thành sối phương. Kết quả chung cuộc 4-0 nghiêng về FC Tân Kỳ.

Tuy chỉ là trận đấu giao hữu nhưng cả hai đội đã thể hiện khá tốt lối chơi của mình. Chỉ còn hơn 2 tuần nữa để chuẩn bị, 2 đội thể hiện rõ khát khao lọt vào top 8 đội lên chơi Nghệ League và tinh thần chinh phục cup vàng giải Hạng Nhất Nghệ League 2017.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá