Giải Đất Vàng 2017: Chiếu phủi của anh hào miền Bắc và miền Trung


Giải Đất Vàng 2017: Chiếu phủi của anh hào miền Bắc và miền Trung

Tin Tức
T.V - Thứ sáu, ngày 10-03-2017 - 09:13:42
Bình luận
Giải bóng đá giao lưu các tỉnh miền Bắc – miền Trung lần 1 năm 2017, tranh cúp Đất Vàng Group sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 12/03/2017 tại Khu liên hợp thể thao Linh Trung số 7/1 đường Linh Trung, Khu Phố 2, Linh Trung, Thủ Đức.
Tham dự giải có 16 đội bóng gồm: Quảng Ninh, Phú Thọ, Hải Dương, Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang, Hà Nam, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, TT Huế, Quảng Nam, Đắk Lắk. Giải đấu sẽ được bắt đầu vào lúc 16h ngày 12/03 và trận chung kết của giải sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 30/04/2017. 16 đội bóng sẽ được chia là 4 bảng thi đấu vòng tròn chọn 2 đội nhất nhì của mỗi vào chơi vòng tứ kết. Các trận đấu sẽ diễn ra vào tối thứ Bảy và chiều Chủ nhật hàng tuần.

Giải bóng đá giao lưu miền Bắc - miền Trung lần 1 năm 2017 tranh cúp Đất Vàng Group thu hút số lượng rất lớn những cầu thủ đá phủi, thánh bào về tham dự. Nhiều cầu thủ đã gây dựng được tên tuổi của mình trong giới bóng đá phủi Sài Gòn như Tuấn Vũ , Đình Hoạt (Hà Tĩnh), Đặng Cảm, Văn Vũ (Quảng Nam), Ngọc Tuyền, Mạnh Tú (Nam Định), Khắc Điệp, Quốc Huy (Quảng Trị)… và đặc biệt giải đấu này có sự tham gia của Capdervilar, “vua sân phủi" Sài Gòn. Capdervilar sẽ cùng những cầu thủ đội bóng quê hương Quảng Trị tham gia giải với tư cách là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch.


Với sự chuẩn bị chu đáo của các đội bóng, giải bóng đá giao lưu các tỉnh miền Bắc - miền Trung lần 1 năm 2017 tranh cúp Đất Vàng Group hứa hẹn sẽ rất đáng xem và hấp dẫn khi những Quảng Trị, Bình Định, Quảng Nam, Nam Định, Hà Tĩnh đã quy tụ được hầu hết những tinh hoa của bóng đá tỉnh nhà tại miền Nam. Với những thánh bào và dàn cầu thủ chất lượng, những đội bóng này trở thành các ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Bên cạnh đó, Quảng Ninh, Hải Dương, Nghệ An, Quảng Bình là những đội bóng có thể gây bất ngờ tại giải.

Giải bóng đá giao lưu các tỉnh miền Bắc - miền Trung lần 1 năm 2017 tranh cúp Đất Vàng Group nhận được sự quan tâm rất lớn của Hội đồng hương các tỉnh miền Bắc và miền Trung tại TP.HCM, như Hội đồng hương (HĐH) tỉnh Hà Tĩnh, HĐH tỉnh Nam Định, HĐH tỉnh Bình Định, HĐH tỉnh Quảng Trị… cũng như sự chung tay của các Hội doanh nghiệp như Hội doanh nghiệp Hải Dương, Hội doanh nghiệp Nghệ Tĩnh, Hội doanh nghiệp Quảng Nam, Hội doanh nghiệp Bình Định. Giải đấu này cũng nhận được sự tài trợ rất lớn từ công ty cơ khí Lê Nguyễn, công ty hỗ trợ giáo dục Lasa, Tập đoàn Nam Thái Sơn và đặc biệt nhận được sự hợp tác của sàn giao dịch bất động sản datvanggroup.

Với sự hỗ trợ rất lớn từ các Mạnh Thường Quân cũng như sự chuẩn bị rất tốt của ban tổ chức, giải bóng đá giao lưu các tỉnh miền Bắc - miền Trung lần 1 năm 2017 tranh cúp Đất Vàng Group hứa hẹn là một sân chơi chuyên nghiệp, bài bản và giàu sức cạnh tranh.

Các cặp đấu của ngày Khai Mạc như sau: 
QUẢNG BÌNH vs HÀ NAM
TT.HUẾ vs BẮC GIANG
NINH BÌNH vs QUẢNG NINH
BÌNH ĐỊNH vs PHÚ THỌ
HÀ TĨNH vs QUẢNG TRỊ
THÁI BÌNH vs DAKLAK
NAM ĐỊNH vs NGHỆ AN
QUẢNG NAM vs HẢI DƯƠNG
 
Các bảng đấu cụ thể
BẢNG A: QUẢNG BÌNH , HUẾ , BẮC GIANG , HÀ NAM
BẢNG B: NINH BÌNH , BÌNH ĐỊNH , PHÚ THỌ , QUẢNG NINH
BẢNG C: HÀ TĨNH , THÁI BÌNH , QUẢNG TRỊ, ĐẮK LẮK
BẢNG D: NAM ĐỊNH , QUẢNG NAM , HẢI DƯƠNG, NGHỆ AN
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá