Giải HPL S4 sẽ được tường thuật trực tiếp trên Mobi TV


Giải HPL S4 sẽ được tường thuật trực tiếp trên Mobi TV

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 05-09-2016 - 14:50:29
Bình luận
Sáng 6/9/2016, BTC giải bóng đá ngoại hạng phủi HPL S4 sẽ tổ chức họp báo tại khách sạn Hanoi Daewoo và ngày 18/9/2016, giải sẽ khởi tranh tại sân C500, Học viện an ninh. Một tin vui đến với các CĐV bóng đá phong trào Hà thành là giải HPL S4 sẽ được tường thuật trực tiếp trên Mobi TV.
Trong 3 mùa giải trước, các trận đấu của giải HPL được tường thuật trực tiếp trên Youtube. Tuy nhiên, tại HPL S4, kênh NCM thể thao trên Mobi TV đã ký hợp đồng độc quyền phát sóng truyền hình giải đấu bóng đá phong trào rất uy tín này. Chia sẻ với phóng viên của Bongdaphui.net, ông Nguyễn Đức Hùng, Phó TGĐ Mobi TV tiết lộ: "Mobi TV sẽ tường thuật trực tiếp 33 trận trong 11 tuần, từ 15h đến 19h30 trên NCM. Mỗi tuần, Mobi TV sẽ chọn 3 trận hay nhất để phục vụ người hâm mộ". 

Giải bóng đá ngoại hạng phủi HPL năm 2016 sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình

Ông Nguyễn Đức Hùng, Phó TGĐ Mobi TV

Sự kiện Mobi TV tường thuật trực tiếp HPL S4 đã khẳng định bước tiến mới của giải đấu đầy uy tín này. Khán giả sẽ được chiêm ngưỡng các ngôi sao bóng đá phủi thi đấu trên truyền hình truyền thống với chất lượng hình ảnh rất cao, không bị giật hình như khi xem trên Youtube. Không những vậy, Mobi TV sẽ mời 1 BLV phủi tác nghiệp cùng 1 BLV chuyên nghiệp của nhà đài để giúp các trận đấu trở nên hấp dẫn và thú vị hơn. Người hâm mộ sẽ được thưởng thức một giải đấu dân dã, gần gũi, đầy cảm xúc mà các trận đấu bóng đá ở V. League hay các trận đấu ở các giải VĐQG châu Âu không thể mang lại được.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá