Giải Nghệ Tĩnh mở rộng phía Nam: Sắc đẹp đè bẹp chuyên môn


Giải Nghệ Tĩnh mở rộng phía Nam: Sắc đẹp đè bẹp chuyên môn

Tin Tức
THỦY NGUYỄN - Thứ hai, ngày 06-03-2017 - 23:03:50
Bình luận
Dàn chân dài xứ Nghệ đang khiến các cầu thủ tại giải bóng đá Nghệ Tĩnh mở rộng 2017… lác mắt. Cũng vì thế, giải Nghệ hứa hẹn thu hút người xem.
Giải Nghệ Tĩnh mở rộng" 2017 đã chính thức khởi tranh ngày 5/3, các trận đấu sẽ diễn ra vào ngày cuối tuần tại Khu liên hợp thể thao Đề Pô, Xóm Vắng, Dĩ An, Bình Dương. Đây là giải đấu quy tụ 20 đội bóng thuộc các hội đồng hương Nghệ An và Hà Tĩnh tại miền Nam tham dự: Thanh Chương, Nam Đàn II, Cẩm Xuyên, Quỳ Hợp, Yên Thành, Diễn Châu, Đô Lương MN, AE Yên Thành, Nam Đàn I, Hà Tĩnh BD, Cẩm Bình, Nghệ League, Đô Lương BD, Lúa Yên Thành, Nghĩa Đàn, Tân Kỳ, Thanh Xuân, Vạn Phúc NT, Nghi Lộc, SLNA Đồng Hương Hội. Cũng nói thêm, sân chơi này có sự góp mặt của 280 gương mặt nổi bật trong làng bóng đá phủi xứ Nghệ và toàn khu vực miền Nam.

Giải bóng đá “Nghệ Tĩnh mở rộng” là sân chơi truyền thống của những người yêu bóng đá xứ Nghệ xa quê. Sân chơi này đã trải qua 2 mùa giải rất thành công và nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng.

Theo ước tính của Ban tổ chức giải, chỉ trong Lễ khai mạc và lượt trận đầu tiên vào chiều nay, sẽ có hơn 2000 vận động viên và khán giả tham dự, một con số ấn tượng với một giải đấu phong trào. Bên cạnh đó, Lễ khai mạc còn sự xuất hiện của nhiều khách mời như Đại sứ fan SLNA Huỳnh Trang Nhi, ca sĩ Lê Ngọc Thúy, ca nhạc sĩ Cáp Anh Tài…

Giải bóng đá “Nghệ Tĩnh mở rộng” năm 2017 quy tụ 20 đội bóng là đại diện cho các Hội đồng hương hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Các đội bóng sẽ chia làm 4 bảng, đá vòng tròn tính điểm để chọn ra 8 đội xuất sắc nhất vào thi đấu lần lượt vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Giải thưởng cho đội đăng quang sẽ là cúp vô địch và phần thưởng 6 triệu đồng.

Một số hình ảnh đáng chú ý


















Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá