Giải Ngoại hạng Sơn Tây: Gay cấn cuộc đua vô địch

Vòng 6 giải bóng đá phong trào ngoại hạng Sơn Tây 2017
Giải Ngoại hạng Sơn Tây: Gay cấn cuộc đua vô địch

Tin Tức
HOÀNG ANH - Thứ ba, ngày 09-05-2017 - 08:31:18
Bình luận
Sau một tuần tạm nghỉ, vòng 6 giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Sơn Tây đã trở lại. Đây là vòng đấu mà các ứng cử viên vô địch vẫn thể hiện được sức mạnh vốn có của mình.

Giành điểm tuyệt đối
6 vòng – 18 điểm: FC Anh Em đang là đội bóng duy nhất đến thời điểm này chưa mất một điểm số nào. Dù phải đối đầu với FC H20, một đội bóng với lối chơi phòng ngự phản công lì lợm, thế nhưng đội bóng Anh Em vẫn biết cách vượt qua khó khăn để giành 3 điểm tuyệt đối với chiến thắng cách biệt 4–0. Các bàn thắng được ghi do công của Văn Bình, Ngọc Hạnh, Chí Công và Trung Hiếu. Thắng trận này, FC Anh Em nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 6 và xứng đáng là ứng cử viên cho ngôi vô địch của giải đấu. 


Gia tăng sức ép
Ở cuộc đối đầu giữa FC New và FC Lão Tướng Phú Thịnh. Dù ít nhiều tạo ra áp lực về phía phần sân của New, nhưng chừng đó chưa đủ giúp các cầu thủ LTPT có thể tạo ra bất ngờ. Trong khi đó, sự đa dạng trong lối chơi đã giúp các cầu thủ New dễ dàng giành lại thế trận và nhanh chóng khép lại trận đấu bằng chiến thắng 4–1. Cầu thủ Văn Thành lập một cú đúp ở phút 10 và 40, các bàn thắng còn lại được ghi do công của Ngọc Khánh và Văn Tiến. Còn LTPT chỉ có bàn thắng rút ngắn tỉ số do công của Trường Giang. 

Trong khi đó, FC T&T có chiến thắng quan trọng 2–1 trước FC Tiền Huân. Dù để Tiền Huân có bàn thắng mở tỉ số sớm ở phút thứ 7 của Đăng Lợi, nhưng sự thăng hoa ở hiệp 2 đã giúp các cầu thủ trẻ T&T ngược dòng thành công với hai pha lập công của Hoàng Hiệp và Hà Anh ở các phút 35 và 40. Với kết quả trên, FC New và FC T&T vẫn là hai đội bóng gây ra áp lực lớn nhất lên FC Anh Em khi khoảng cách giữa họ và đội vô địch chỉ là một chiến thắng. Điều đó khiến cho cuộc đua càng trở nên gay cấn hơn bao giờ.


Đối thủ vừa tầm
FC K86 đã tìm được chiến thắng thứ hai tại giải khi vượt qua FC Giáo xứ Sơn Tây với tỉ số 3–1. Trận đấu này, tiền vệ Tú "Bin" chơi khá thăng hoa và anh đã mang về cho mình cú đúp ở các phút thứ 4 và 22, bàn thắng còn lại được ghi do công của Xuân Lộc và cũng chính anh ghi bàn phản lưới nhà giúp FC Giáo xứ Sơn Tây có bàn danh dự.

Trong khi đó, FC Police có chiến thắng sít sao trước FC Ko Sao với tỉ số 1–0, với bàn thắng muộn của Chí Hùng phút 42. Ở trận đấu còn lại, FC Family chia điểm với FC Ủy ban Sơn Tây với tỉ số hòa 1–1.


Kết thúc vòng 6, FC Anh Em xếp vị trí số 1 với 18 điểm vị trí thứ 2 và 3 là New và T&T có cùng 15 điểm. 3 vị trí cuối là Ủy ban Sơn Tây, Ko Sao và Tiền Huân.

Ngày 14/5 sẽ tiếp tục diễn ra vòng 7 và đây sẽ là cơ hội cho các đội cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá