Giải Văn Quán mở rộng: FC Nguyễn Trãi và FC Hawai vào bán kết


Giải Văn Quán mở rộng: FC Nguyễn Trãi và FC Hawai vào bán kết

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ hai, ngày 06-03-2017 - 10:17:24
Bình luận
Chiều ngày 5/3/2017, lượt trận cuối cùng của bảng B giải Văn Quán mở rộng năm 2017 đã diễn ra tại sân bóng Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
Ở trận đấu sớm, FC Nguyễn Trãi gặp FC Hawai tạo nên màn rượt đuổi tỷ số đến nghẹt thở. FC Nguyễn Trãi bị thiếu tới 5/7 vị trí thi đấu chính thức. Hiếu Xavi, Việt "la", Tốn "say", Thọ "lắc" bận đi công tác trên Phú Thọ, trong khi Huy "cheo", Hoàng "bim" dính chấn thương do đá giao hữu sân 11 trước đó 1 ngày. HLV Việt “đỏ” thì bận làm nhiệm vụ với đội U19 Hà Nội FC nên anh trao quyền chỉ đạo FC Nguyễn Trãi cho HLV phó Phương “khái” trong trận đấu này. 

Đội hình xuất phát của FC Nguyễn Trãi gồm: Tài "phở" gôn, Tùng "búa tạ" lui về đá thòng. 2 cánh là Sơn "ẩm" và Anh Hải, giữa là Giang "trề" với Toàn Siro, tiền đạo Phong "gió". Mặc dù không thi đấu với đội hình mạnh nhất nhưng FC Nguyễn Trãi vẫn là đội vượt lên dẫn trước nhờ pha sút gôn không nhìn thấy bóng. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Minh “hỉ” tỏa sáng, gỡ hòa 1-1 cho FC Hawai.


Ngay đầu hiệp 2, Toàn Siro đi bóng xuống góc, sút chéo sệt nâng 2-1 cho FC Nguyễn Trãi. Tuy nhiên, đội hình chỉ có đúng 2 cầu thủ chính thức của FC Nguyễn Trãi sau đó đã xuống sức và để thế trận rơi vào tay đối thủ. Dù HLV Phương “khái” chỉ đạo các cầu thủ chơi thấp, phòng ngự phản công nhưng họ vẫn không thể bảo toàn được thành quả. Hệ quả là FC Hawai liên tiếp ghi 2 bàn thắng nhờ công của Trung Sơn và Mạnh Công để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.

Ở trận đấu sau đó, FC 6789 thắng đậm FC Hồng Minh với tỷ số 9-3. Với kết quả này, Nguyễn Trãi đứng đầu bảng B, sẽ gặp đội nhì bảng A là FC Phoenix và FC Hawai đứng nhì bảng B, sẽ gặp đội nhất bảng A là FC TAE ở bán kết.

Kết quả cụ thể:
FC Nguyễn Trãi 2-3 FC Hawai 
FC 6789 9-3 FC Hồng Minh

Lịch thi đấu bán kết (Thứ Bảy ngày 11/3/2017)
14h FC TAE vs FC Hawai
15h30 T7 FC Nguyễn Trãi vs FC Phoenix
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá