Giải Văn Quán mở rộng: Phan Tú tỏa sáng, FC TAE chiếm ngôi đầu


Giải Văn Quán mở rộng: Phan Tú tỏa sáng, FC TAE chiếm ngôi đầu

Tin Tức
ĐỨC NAM - Chủ nhật, ngày 05-03-2017 - 08:52:58
Bình luận
Chiều ngày 4/3/2017, lượt trận cuối cùng của bảng A giải Văn Quán mở rộng năm 2017 đã diễn ra tại sân bóng Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
Trước khi loạt trận này diễn ra, kết cục của bảng A đã được định đoạt, 2 đội FC 9x và FC Phúc Anh đã bị loại còn 2 đội FC TAE và FC Phoenix đã sớm giành vé vào bán kết. Cuộc so tài giữa FC TAE và FC Phoenix chỉ có ý nghĩa là xác định đội nào giành ngôi đầu bảng. 

Kém đối thủ về hiệu số bàn thắng bại (+6 so với +7), FC TAE buộc phải giành chiến thắng mới đoạt ngôi đầu nên họ nhập cuộc rất quyết tâm. Đội hình của FC TAE vẫn rất mạnh trung vệ Gia Từ, hai cánh là An “trâu” và Trung “trọc”, giữa là Phan Tú và Trung “bốp”, đá cắm là Tuấn Ibza. Bên phía FC Phoenix cũng không chịu kém cạnh với những ngôi sao như Hậu “mường”, Tùng Milan, Mạnh “tũn”… 

Hiệp 1 thế trận diễn ra rất hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng của cả đôi bên. Tuấn Ibza mở tỷ số cho FC TAE từ khá sớm nhưng sự tỏa sáng kịp thời của Tùng Milan đã giúp cho FC Phoenix có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ngay trước giờ nghỉ giải lao. 


Sang hiệp 2, FC TAE là đội chơi hay hơn và họ lại vượt lên dẫn trước nhờ vào cú sút xa đẹp mắt của Phan Tú. Những phút cuối trận, FC TAE lẽ ra phải có bàn thắng thứ 3 nếu như pha dứt điểm của Gia Từ chuẩn xác hơn khi mà thủ môn FC Phoenix đã dâng lên quá cao. Mặc dù vậy, chiến thắng 2-1 cũng đủ để FC TAE hoàn thành mục tiêu giành ngôi đầu bảng A với thành tích toàn thắng. 

Ở trận đấu còn lại của bảng A, FC 9x đánh bại FC Phúc Anh với tỷ số 4-2. Chiều ngày 5/3/2017, các trận đấu ở bảng B sẽ diễn ra: FC Nguyễn Trãi gặp FC Hawai lúc 14h và FC 6789 gặp FC Hồng Minh vào lúc 15h30.

Kết quả cụ thể:
FC 9x 4-2 FC Phúc Anh 
FC TAE 2-1 FC Phoenix 
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI - Chuyên trang của Tạp chí điện tử Bóng Đá